Realme X7 Pro มีผลการทดสอบโผล่บน Geekbench แล้ว

Realme X7 Pro นั้นใกล้ที่จะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 1 กันยายนี้(หากไม่มีอะไรพลาด) แน่นอนว่ายิ่งใกล้วันเปิดตัวเท่าไรข้อมูลของตัวเครื่องก็หลุดออกมามากเท่านั้น ล่าสุดมีการปล่อยข้อมูลที่คาดว่าน่าจะเป็นตัวเครื่อง Realme X7 Pro ซึ่งถูกทดสอบบน GeekBench หลุดออกมาแล้ว โดยจากผลการทดสอบนั้นผลคะแนนเรียกได้ว่าน่าสนใจมากเลยทีเดียว

EgKZJnrWAAAwU e
Realme X7 Pro

Realme X7 Pro

สำหรับข้อมูลที่หลุดออกมานั้นจะเป็นการทดสอบจาก GeekBench 4 และ GeekBench 5 ซึ่งผลการทดสอบนั้นจะมีดังต่อไปนี้

rmx2121ongb5
rmx2121ongb4

ถึงแม้ว่าผลการทดสอบที่หลุดออกมานั้นจะไม่ได้ระบุแน่ชัดว่าตัวเครื่องนั้นจะเป็นรุ่นใดนอกเหนือไปจากการแสดงชื่อโมเดลของตัวเครื่องเป็น “realme RMX2121” ทว่าจากข้อมูลก่อนหน้านี้นั้นพบว่าโมเดล RMX2121 นั้นคงจะไม่สามารถเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นได้นอกเหนือไปจาก Realme X7 Pro นี้เนื่องจากว่าในส่วนของรายละเอียดของชิปเซ็ทที่แสดงอยู่นั้นจะเป็นรุ่น ARM MT6889Z/CZA ซึ่งหมายถึง MediaTek Dimensity 1000+ นั่นเอง

จากผลคะแนนนั้นพบว่า “realme RMX2121” นั้นมีความน่าสนใจเป็นอย่างมากเนื่องจากคะแนนนั้นเรียกได้ว่าแรงใช่เล่นเลยทีเดียว ซึ่งหากจะย้อนกลับไปตั้งแต่ในช่วงปี 2019 ที่ผ่านมาซึ่งทาง MediaTek ได้ทำการเปิดตัวชิปเซ็ทรุ่น Helio G90T ออกมานั้นจะเห็นได้ว่า MediaTek ได้รับความไว้วางใจทั้งจากผู้ผลิตและผู้ใช้ว่าเป็นผู้ผลิตชิปเซ็ทที่มีความสามารถในการผลิตชิปเซ็ทประสิทธิภาพสูงแต่ราคาเป็นกันเองอีกครั้ง

ทั้งนี้ตามข้อมูลที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้นั้นพบว่า Realme X7 Proจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.55 นิ้ว, หน่วยความจำขนาด 8 GB, แหล่งเก็บข้อมูลความจุ 256 GB, ระบบสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอและรองรับการชาร์จเร็วที่กำลังไฟฟ้าสูงสุด 65 W ทั้งนี้ตัวจริงจะเป็นเช่นไรนั้นวันที่ 1 กันยายนที่จะถึงนี้ก็จะได้รู้กัน

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก