Realme X7 Pro หลุดภาพแรนเดอร์อย่างเป็นทางการแรกออกมาแล้ว

Realme X7 Pro นั้นใกล้ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ล่าสุดนก็มีการปล่อยภาพแรนเดอร์อย่างเป็นทางการของตัวเครื่องออกมาให้ได้เห็นกัน ซึ่งต้องบอกเลยว่าภาพที่โดนปล่อยออกมานั้นตัวเครื่องดูสวยเอามากๆ โดยเฉพาะในส่วนของสีฝาหลังของตัวเครื่องมีใช้การไล่ระดับสีซึ่งเห็นแล้วไม่ว่าจะเป็นเพศใหนๆ ก็น่าจะหลังรักได้ไม่ยากอย่างแน่นอน

realmex7prorenders
Realme X7 Pro

ภาพแรนเดอร์ของ Realme X7 Pro อย่างเป็นทางการที่ถูกปล่อยออกมาในครั้งนี้นั้นมาจากทางผู้ใช้ Twitter นาม @smartvenkat95 ซึ่งตัวภาพเครื่องที่หลุดออกมานั้นจะอยู่ในสี Ice White ซึ่งแสดงให้เห็นว่าฝาหลังของตัวเครื่องนั้นมีการไล่ระดับสีดูสวยงามตามสมัยนิยมทำให้ตัวเครื่องน่าสนใจเป็นอย่างมาก

EgKZJnrWAAAwU e
EgKY55QWoAEsk1b

Realme X7 Pro

Realme X7 Pro นั้นได้ชื่อว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่จะเข้ามาต่อกรกับสมาร์ทโฟนรุ่น Redmi K30 Ultra ของทาง Xiaomi อย่างเต็มตัว โดยสเปคของมันนั้นจะค่อนข้างใกล้ๆ กันมากดังต่อไปนี้

  • หน้าจอขนาด 6.55 นิ้วพาเนลแบบ AMOLED  ความละเอียดอยู่ที่ระดับ FHD+ โดยจะมาพร้อมกับ refresh rate 120 Hz
  • ชิปเซ็ท MediaTek Dimensity 1000+
  • หน่วยความจำ 8 GB
  • แหล่งเก็บข้อมูลขนาด 256 GB(อาจจะมีรุ่นที่มาพร้อมกับ 128 GB แยกวางจำหน่าย โดยรุ่นแยกจะมาพร้อมกับหน่วยความจำ 6 GB)
  • กล้องหลัง 4 เลนส์ประกอบไปด้วยเซ็นเซอร์หลัก 64 MP, f/1.8, 26mm (wide), 1/1.72″, 0.8µm, PDAF และ 8 MP, f/2.3, 119˚, 16mm (ultrawide), 1/4.0″, 1.12µm และ 2 MP, f/2.4, (macro) และ 2 MP, f/2.4, (depth)
  • กล้องหน้าความละเอียด 32 MP, f/2.2, (wide), 1/2.8″, 0.8µm
  • แบตเตอรี่ความจุ 4,500 mAh รองรับการชาร์จเร็วที่กำลังไฟฟ้าสูงสุด 65 W
EgKY06LWoAAKQ3K
EgKY3qiWAAAyUt6

จากภาพแรนเดอร์นั้นจะเห็นได้ว่าดีไซน์ในส่วนของหน้าจอนั้นจะเป็นแบบ single punch-hole camera ซึ่งวางตำแหน่งอยู่ทางด้านซ้ายของตัวเครื่อง สำหรับฝาหลังนั้นตามภาพแรนเดอร์จะเห็นได้ว่ามีการใส่ชื่อแบรนด์ realme และคำขวัญของแบรนด์อย่าง “Dare to Leap” เข้ามาด้วย ทว่าในเครื่องที่วางจำหน่ายจริงนั้นเชื่อว่าส่วนของคำขวัญของแบรนด์น่าจะถูกตัดออกไป(เพราะถ้าไม่ตัดออกไปนี่น่าจะทำให้หลายๆ ท่านคิดกันหนักเลยว่าจะซื้อมาใช้ดีหรือไม่) สำหรับกำหนดการเปิดตัวนั้นหากไม่มีอะไรผิดพลาดคาดว่าทาง Realme จะเปิดตัว Realme X7 Pro ในช่วงวันที่ 1 กันยายนที่จะถึงนี้

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก