Xiaomi Mi CC9 Pro เตรียมเปิดตัว 5 พ.ย. นี้ มาพร้อมกล้องหลัง 5 ตัว 108MP + ภาพหลุดเครื่องจริง

เร็ว ๆ นี้ก็เตรียมพบกับมือถือเน้นกล้องอีกรุ่นของทาง Xiaomi ได้อีกครั้ง เมื่อ Xiaomi ประกาศเตรียมเปิดตัว Xiaomi Mi CC9 Pro ในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ โดยมาพร้อมจุดเด่นคือกล้องหลังถึง 5 ตัว ส่วนกล้องหลักก็มีความละเอียดสูงถึง 108 ล้านพิกเซล

tgsmarena 002 67

โดยในโปสเตอร์จากทาง Xiaomi เองก็มีภาพในส่วนของกล้องหลังทั้ง 5 ตัวมาให้ชมกันด้วย พร้อมกับใบ้สเปคมาบางส่วน เช่น ความละเอียดกล้องหลักสูงถึง 108 ล้านพิกเซล รองรับการซูมแบบออปติคอล 5 เท่า พร้อมแฟลชแบบ LED 2 ตัว ซึ่งก็เป็นไปได้สูงมากว่าหนึ่งใน 5 ของเลนส์กล้องหลังนั้น จะมีเลนส์เทเลสำหรับใช้ซูมมาให้ด้วย

gsmarena 002 67

gsmarena 004 45

ส่วนฝั่งของกล้องหลัก 108 ล้านพิกเซลนั้น ก็จะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์รับภาพความละเอียดสูงอย่าง Samsung ISOCELL Bright HMX รุ่นใหม่ล่าสุด โดยในภาพด้านล่างนี้ก็เป็นภาพที่ทาง Xiaomi เผยแพร่ออกมา เป็นการเปรียบเทียบขนาดเซ็นเซอร์ระหว่างเซ็นเซอร์ขนาด 12MP (ซ้าย) และเซ็นเซอร์ Bright HMX 108MP (ขวา) จะสังเกตได้ว่าขนาดนั้นต่างกันเกือบ 4 เท่าตัวเลยทีเดียว

CC91

ซึ่งการที่เซ็นเซอร์มีความละเอียดสูงขนาดนี้ ทำให้การเก็บรายละเอียดในจุดเล็ก ๆ ของภาพทำได้ดีขึ้นมาก ตัวอย่างเช่นในภาพด้านล่างนี้ ที่ภาพซ้ายคือภาพถ่ายจากกล้องของ Xiaomi Mi CC9 Pro ส่วนภาพขวาก็คือภาพเดียวกันที่นำมาซูมอีกที

cc92

ปิดท้ายในด้านสเปค Xiaomi Mi CC9 Pro ก็พอมีหลุดออกมาเล็กน้อยครับ โดยเป็นผลทดสอบจากแอป GeekBench เผยให้ทราบว่าชิปประมวลผลน่าจะเป็น Snapdragon 730G มาพร้อมกับแรม 6 GB และระบบปฏิบัติการ Android 9.0 ส่วนด้านล่างนี้ก็เป็นภาพหลุดตัวเครื่องจริงมาให้ชมกันล่วงหน้าครับ

xiaomi mi cc9 pro real device

ที่มา: GSMArena, GizChina, GizmoChina, Slashleaks

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก