ผู้บริหาร Xiaomi ปล่อยเอง ภาพ Xiaomi Mi Mix 3 มาพร้อมกับกล้องสไลด์ !!

หลังจากที่ Honor ได้เปิดตัว Magic 2 ไปที่มากับจุดเด่นหน้าจอไร้กรอบจากการใช้กลไลกล้อง POP UP เลื่อนขึ้นลงได้ด้วยมือ คล้ายกับ OPPO Find X ล่าสุด Xiaomi ไม่น้อยหน้าได้เผยภาพสมาร์ทโฟนระดับเรือธงพรีเมี่ยมที่หลายคนรอคอยกันนั่นก็คือ Xiaomi Mi Mix 3 ซึ่งน่าจะเป็นภาพตัวเครื่องจริง เพราะคนที่เผยภาพคือ หนึ่งในผู้บริหารระดับสูงของ Xiaomi Donovan Sung เป็นคนเผยภาพนี้เองในทวิต และพิม์ข้อความสั้น ๆ ว่า “เปิดตัวเดือนตุลาคม”

Xiaomi Mi Mix 3

จุดเด่นของ Xiaomi Mi Mix 3 นั่นก็คือดีไซน์หน้ารอ Full View แบบเต็มกรอบ ไม่มีรอยบากมากวนใจด้วยการใช้ฟีเจอร์กล้องสไลด์ตามเทรนด์เรือธง Android ขณะนี้ ซึ่งกลไกการสไลด์น่าจะใช้มือเหมือนกับ Honor Magic 2 ไม่ได้ใช้มอเตอร์เหมือนกับ OPPO Find X ส่วนรายละเอียดสเปคที่หลุดมาก่อนหน้านี้จะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 845 พร้อมกับแรมขนาด 8 GB และรอมขนาด 256 GB

mi mix 3 2

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก