[PR] Jawbone เผยสุดยอดนวัตกรรมชิ้นแรกและหนึ่งเดียวของโลกกับ Jawbone ERA

clip_image002

Jawbone เผยสุดยอดนวัตกรรมชิ้นแรกและหนึ่งเดียวของโลกกับ Jawbone ERA พร้อมด้วยเทคโนโลยี MotionXTM ที่สามารถควบคุมหูฟังด้วยdkiเคลื่อนไหว ระบบควบคุมแบบมัลติโปรเซสเซอร์ ระบบเสียงแบบ HD และแพล็ตฟอร์มของแอพพลิเคชันในการเชื่อมต่อกับหูฟังเพื่อให้เกิดประสบการณ์การใช้งานแบบไร้สายที่ยอดเยี่ยมที่สุด

กรุงเทพฯ ? 27 กันยายน 2554: Jawbone ผู้นำด้านการริเริ่มสร้างนวัตกรรมและบริการสำหรับอุปกรณ์พกพาส่วนบุคคล เผยโฉม Jawbone ERA โดยหูฟังบลูทูธ Jawbone ERA นี้ให้เสียงที่คมชัดประสิทธิภาพสูงระดับไฮเดฟฟินิชั่นเพื่อการใช้งานที่เยี่ยมยอด และสุดยอดเทคโนโลยีควบคุมหูฟังด้วยการเคลื่อนไหวที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน อีกทั้งล้ำสมัยด้วยแพล็ตฟอร์มการตั้งค่าและอัพเกรดหูฟังจากคอมพิวเตอร์ให้เกิดการใช้งานที่มีคุณภาพสูงสุด

Hosain Rahman ประธานเจ้าหน้าที่ระดับสูงและผู้ก่อตั้ง Jawbone กล่าวว่า เราจะยกระดับอุปกรณ์ที่มีดีไซน์ที่สวยงามเข้าสู่อีกระดับหนึ่งของเทคโนโลยี เราได้สร้างความสมบูรณ์แบบของประสบการณ์ทางด้านเสียงแบบสำหรับทั้งไมโครโฟนและลำโพง ซึ่งจะทำให้คุณต้องหลงใหลกับการใช้งานในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการคุยโทรศัพท์ หรือฟังเพลงโปรดซึ่ง นอกเหนือจาก HD audio แล้ว เราได้ผสมผสานกันระหว่างเซนเซอร์การเคลื่อนไหวและความเฉลียวฉลาดของระบบปฏิบัติการ ทำให้เกิดการควบคุมและสั่งงานหูฟังในรูปแบบใหม่ที่น่ามหัศจรรย์ ด้วยแค่การเขย่า หรือแตะหูฟังตัวหูฟังเท่านั้น นับเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นที่เราได้เป็นคนนำนวัตกรรมนี้ สำหรับผู้ใช้ของเราเป็นเจ้าแรก

jb_Faraday_highside_bronze_RGB_LR

Jawbone ERA มาพร้อมเสียงระดับไฮเดฟฟินิชั่น

Jawbone ERA มอบคุณภาพเสียงที่สูงใกล้เคียงกับธรรมชาติของเสียงมนุษย์ และไม่มีดีเลย์ ลำโพงแบบไวด์แบนที่มีขนาดใหญ่ขึ้นถึง 25% ทำให้สามารถรองรับระบบเสียงไฮเดฟฟินิชั่นทั้งขณะคุยโทรศัพท์ ฟังเพลง ดูหนัง และเล่นเกมส์

อีกทั้ง ด้วยคุณสมบัติพิเศษอันเป็นตำนานของเทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวน น๊อยส์แอสแซสซิน (NoiseAssassin) 3.0 ที่ใช้กันในทางการทหาร ช่วยกำจัดเสียงรบกวนได้ทุกที่ ไม่ว่าจะอยู่ในร้านอาหาร ร้านเกมส์ หรือแม้กระทั่งข้างถนน นอกจากนั้น ERA ยังสามารถจับเสียงรบกวนที่อยู่รอบด้าน และปรับระดับเสียงของลำโพงให้ดังหรือเบาตามสภาพแวดล้อมนั้นๆ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานได้ยินเสียงจากโทรศัพท์ได้อย่างชัดเจน ทำให้ทั้งสองฝั่งสายได้ยินเสียงที่คมชัดสูงสุด

Jawbone ERA: เป็นต้นแบบการควบคุมแบบใหม่ของหูฟังบลูทูธด้วยระบบวัดความเครื่องไหวและเทคโนโลยี MotionX?

Jawbone คือบริษัทแรกใช้เซ็นเซอร์ต่างๆ เพื่อเพิ่มสมรรถนะให้กับโสตสัมผัส และล่าสุดเพิ่มเซ็นเซอร์ที่มีความแม่นยำในการจับการเคลื่อนไหว Jawbone ร่วมกับ Fullpower-MotionX ผู้นำด้านโมชั่นเทคโนโลยี เพื่อผลิตหูฟังรุ่นแรกที่มีเซ็นเซอร์วัดการเคลื่อนไหว ซึ่งจะงานร่วมกับแพลตฟอร์ม MotionX? ซึ่งเป็นสิทธบัตรเดียวของ Fullpower-MotionX

รามาน (Rahman) กล่าวต่อว่า ในยุคต่อไปของอุปกรณ์เทคโนโลยี อุปกรณ์เหล่านี้จะต้องปรับให้เข้ากับวิถีชีวิตของเรา โดย โดยสุดยอดเทคโนโลยีนั้นจะต้องสามารถกำจัดความไม่คล่องตัวออกไป นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เราเลือกที่จะใช้แพลตฟอร์มเทคโนโลยีของ Fullpower-MotionX ซึ่งมีความแม่นยำและสามารถตอบสนองความต้องการอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

Jawbone ERA สามารถอ่านการเคลื่อนไหวอย่างเป็นธรรมชาติเมื่อเราใช้งานตัวหูฟัง เพียงผู้ใช้เขย่าหูฟัง 4 ครั้ง (ShakeShake?) ก็สามารถเข้าสู่โหมดการจับคู่ได้อย่างง่ายดาย หรือจะรับและวางสายโทรศัพท์ด้วยการแตะหรือสัมผัสที่ตัว Era เบาๆ 2ครั้ง (TapTap?) หรือเขย่า 2 ครั้ง (ShakeShake?) และนี่เป็นเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น โดย Jawbone มีแผนในการออกมีสินค้าใหม่ที่จะใช้นวัตกรรมอันลำสมัยนี้ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงใน โดยการร่วมมือกับ Fullpower-MotionX อีกด้วย

ฟิลิปป์ คาน ซีอีโอ บริษัท Fullpower (Philippe Kahn, Fullpower CEO) อธิบายว่า Jawbone นั้นมีความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ โดยไม่จำกัดขอบเขต ซึ่งเหมือนกับ MotionX ทำให้เราเป็นพันมิตรที่เข้ากันได้อย่างดี โดย MotionX ที่อยู่ใน Jawbone ERA ทำให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ นับว่าเป็นก้าวแรกในกลยุทธ์ของนวัตกรรมที่จะก้าวไปอย่างไม่หยุดยั้งในปีต่อๆไป

Jawbone ERA: ระบบประมวลผลอย่างเต็มพิกัด แอพพลิเคชั่นที่เหนือกว่าด้วยเสียงบอกชื่อผู้โทรเข้า

หูฟัง Jawbone ERA เหมือนคอมพิวเตอร์ขนาดจิ๋วบนหู ครบครันด้วยการออกแบบหน่วยประมวลผลที่หลากหลายและ หน่วยความจำขนาดเล็ก ซึ่งจะช่วยรองรับการใช้งานของหูฟังที่จะพัฒนาให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคต ปัจจุบันผู้ใช้มีความได้เปรียบของความหลากหลายของการใช้งานหูฟัง ERA ซึ่งรวมถึง Caller ID ที่ใช้เสียงที่เป็นธรรมชาติบอกชื่อผู้ จากผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Jawbone Jawbone ERA เป็นหูฟังตัวแรกที่สามารถอัพเดทผ่านทางแพลตฟอร์มของ MyTALK เพื่อจะสร้างความเชื่อมั่นกับผู้ใช้ว่า ตัวหูฟัง ERA นั้น จะมีความฉลาดขึ้น ตามกาลเวลา

jb_Faraday_lowside_silver_RGB_LR_RE

Jawbone ERA ได้ถูกดีไซน์อย่างพิถีพิถัน ถึง4 แบบ ตั้งแต่ Shadowbox(สีดำ) Smokescreen(สีดำเหลือบชมพู) Midnight(สีดำลายแดง) และ Silver Lining(สีขาวลายเงิน) โดยมีบริษัท W Gadget เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ในราคา 4,390 บาทและวางจำหน่ายในร้าน iStudio Jaymart PowerBuy TG True Coffee Shop เดอะเบส (มาบุญครอง) และโทรศัพท์ชั้นนำทั่วไป สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook.com/jawbone หรือ Follow Twitter: @Jawbone หรือดูวิดีโอเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ YouTube.com/AliphJawbone และติดต่อเพื่อสั่งสินค้าได้ที่ +662-272-5828

ชุดหูฟังของ Jawbone คือชิ้นแรกและหนึ่งเดียวเท่านั้นที่มาพร้อมเทคโนโลยี THOUGHTS ที่ให้บริการ Free Voice Communication Service เพื่อประโยชน์และผลิตภาพ

เทคโนโลยี THOUGHTS ของ Jawbone คือแอพพลิเคชั่นฟรีบนไอโฟนสำหรับหูฟัง ซึ่งเป็นตัวแรกและตัวเดียวที่สามารถส่งข้อความเสียงถึงเพื่อนและกลุ่มโดยไม่ต้องพิมพ์หรือโทรศัพท์ นับว่าเป็นผลผลิตใหม่และมีประโยชน์สำหรับหูฟังที่รวบรวมความเร็วในการพิมพ์ การร่วมมือของอีเมล์ และความพิเศษของโทนเสียงรวมอยู่ในหนึ่งเดียว สามารถพบเทคโนโลยี THOUGHTS ได้ในผลิตภัณฑ์ Jawbone ทาง iPhone App Store

เกี่ยวกับ Jawbone

Jawbone เป็นบริษัทเอกชนและมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองซานฟรานซิลโก ประเทศสหรัฐอเมริกา มากกว่าทศวรรษที่ Jawbone มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบคล่องตัว พร้อมนวัตกรรมโดดเด่นเฉพาะตัว ที่ให้ทั้งความสะดวกในการใช้งานและดีไซน์สวยล้ำสมัย โดยนับได้ว่า Jawbone เป็นผู้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมที่ได้รับรางวัลและขายดีที่สุดอย่างมากมาย อาทิ ชุดหูฟังบูลทูธ ICON Bluetooth ประกอบด้วยเทคโนโลยี NoiseAssassin ? ที่ใช้เทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวนคุณภาพระดับเดียวที่ใช้ในการทหารเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวของโลก นอกจากนี้ JAMBOX ลำโพงไร้สายและสปีกเกอร์โฟนอัจฉริยะตัวแรก หรือ แอ็พพลิเคชัน THOUGHTS ที่ให้บริการผู้ใช้โทรศัพท์มือถือเพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้งานคำสั่งเสียงได้ประโยชน์สูงสุด ทั้งนี้ Jawbone มีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ที่พัฒนาวิถีชีวิตของไลฟ์สไตล์แบบคล่องตัว ผ่านซอฟต์แวร์ที่ได้รับการพัฒนาแบบไม่หยุดยั้งและความทนทานของการใช้งาน โดยมีรางวัลชนะเลิศจางาน 2010 IDSA Design of the Decade การันตีคุณภาพ

เกี่ยวกับ Fullpower-MotionX

Fullpower เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีที่พกพาระบบตรวจสอบความเคลื่อนไหวด้วยเทคโนโลยีแพลตฟอร์มของ MotionX?และด้วยความร่วมมือกับ IP Portfolio โดย MotionX เด่นในหมวดนำทางบนไอโฟนและไอแพด อีกทั้งผสมผสานกับโซลูชั่นจากผู้นำตลาดด้านเครื่องมือ อุปกรณ์ต่างๆ อย่าง Nike Pioneer JVC Texas โซลูชั่นของ MotionX ถูกออกแบบและพัฒนาโดย Fullpower ในเมืองซานตาครูซ แคลิฟอร์เนีย

 

หมายเหตุ : ชื่อผลิตภัณฑ์, โลโก้, แบรนด์และเครื่องหมายการค้าอื่น ๆ ที่อ้างถึงในเอกสารฉบับนี้เป็นทรัพย์สินของเจ้าของเครื่องหมายการค้านั้นๆ

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก