ชมคลิป !! ความสามารถพิเศษเล่นไปกับภาพ 3 มิติของ Tango บน Lenovo PHAB 2

tango

Tango เป็นโปรเจคของ Google ซึ่งได้เริ่มทำการวิจัยตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นโปรเจคที่ทำงานร่วมกับระบบปฏิบัติการ Android ที่ทำให้สามารถอุปกรณ์สามารถใช้กล้องถ่ายภาพที่มีลักษณะ 3 มิติได้ พร้อมกับแสดงภาพแบบ 3 มิติ ที่จำลองภาพสเหมือนจริง โดยสมาร์ทโฟนตัวแรกที่มากับ Tango นั้นก็คือ Lenovo PHAB 2 ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ หลายคนอาจจะยังสงสัยว่าความสามารถพิเศษของ Tango นั้นเป็นยังไง วันนี้ได้มีวิดีโอแสดงความสามารถของ Tango มาให้เราได้ชมกัน 3 วิดีโอซึ่งสามารถดูได้จากวิดีโอที่ด้านล่าง

สำหรับวิดีโอตัวแรกนั้นมีความยาวมากที่สุดซึ่งเราจะได้เห็นเด็กสองคนกำลังสำรวจส่วนต่าง ๆ ของบ้าน และด้วย Tango และเมื่อไปถึงพิพิธภัณฑ์ก็ใช้ Tango เปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยภาพ 3 มิติที่สามารถเคลื่อนไหวได้

สำหรับวิดีโอที่สอง คุณแม่กำลังเลือกเตียงให้กับลูกสาวโดยใช้ Tango แสดงตัวอย่างของเตียงที่จะสั่งซื้อแต่ละตัว เป็นภาพจำลองสามมิติในโทรศัพท์ ซึ่งถือว่าเป็นการมอบประสบการณ์แปลกใหม่ในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งแบ่งได้เป็นอย่างดี

สำหรับวิดีโอสุดท้ายนั้นเป็นการเล่นโดมิโนที่ระหว่างพ่อกับลูก ซึ่งมีเอฟเฟคที่แปลกใหม่ เพิ่มความสนุกสนานในการเล่นได้เป็นอย่างดี

ที่มา Androidauthority

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก