พร้อมจะลุยกันมานานแล้ว !! ชมคลิปเกม Counter-Strike รันบนแท็บเล็ต Android จะเวิร์คมั้ย มาดูกัน

qw

หากพูดถึงเกม Counter-Strike น้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก เพราะเป็นเกมแนว FPS ที่ได้รับความนิยมมากในอดีต จนมีนักพัฒนาที่เชี่ยวชาญด้านการ Hack ชื่อว่า Alibek Omarov ได้ทำการ Hack เกม Counter-Strike 1.6 ให้สามารถทำงานได้บนแท็บเล็ตซึ่งเราไปดูวิดีโอกันเลยดีกว่าครับว่าการเล่นเกม Counter-Strike ผ่านแท็บเล็ต Android นั้นจะเป็นอย่างไร

หลังจากดูวิดีโอด้านบนขอพูดเลยว่า แท็บเล็ตนั้นไม่เหมาะกับการเล่น Counter-Strike จริง ๆ เพราะไม่ว่าจะเป็นการควบคุมที่ยากลำบากแล้ว ปุ่มสำหรับแอ็คชั่นต่าง ๆ ก็เยอะมาก เรียกได้ว่ากว่าจะเล็งยิงบอทในเกมได้ คงโดนยิงตายซะก่อน แต่ถ้าได้เล่นกันกับเพื่อนที่ใช้แท็บเล็ตเหมือนกัน กว่าจะยิงกันโดนนี่คงฮากระจายไปตาม ๆ กัน

นอกจากการ Hack เกม Counter-Strike ให้สามารถทำงานได้บนแท็บเล็ต Android แล้ว Alibek Omarov ยังสร้างผลงานการ Hack เครื่องอิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการ Hack ให้ตู้ ATM เล่นเกม Doom ได้หรือจะเป็นการ Hack Apple Watch ให้สามารถเล่นเกม Doom ได้ตามวิดีโอด้านล่างนี้

สำหรับใครที่ต้องการ Code การทำงานเพื่อนำไปทดสอบกับแท็บเล็ตของตนเองนั้นสามารถดาวน์โหลดได้จาก GitHub ของ Alibek Omarov ได้เลยที่นี่

ที่มา mashable

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก