หลุดภาพ HTC Desire 830 เผย!! มาพร้อมแรม 3 จ่อเปิดตัวช่วงปลายปีนี้!!

Desire-830-1

 

ก่อนหน้านี้ทาง HTC ได้เปิดตัวมือถืออย่าง HTC Desire 816 ซึ่งก็ได้สร้างปรากฎการณ์ความสนใจเนื่องจากราคาของตัวเครื่องที่ไม่สูงจนเกินไป และนอกจาก HTC Desire 816 แล้ว ยังมีมือถืออย่าง HTC Desire 820 และ Desire 825 ออกมาด้วยเช่นกัน และหลังจากนั้นเราแทบจะไม่ได้ยินข่าวของทาง HTC จนล่าสุดที่ได้เปิดตัว HTC 10 มือถือเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดจากทางค่ายซึ่งครั้งนี้ HTC ได้เลือกใช้ชิพประมวลผลจากทาง Qualcomm แทนชิพประมวลผลจาก MediaTek อย่างที่นิยมใช้ในมือถือเรือธงรุ่นก่อนๆ

 

Desire 830 3

และล่าสุดได้มีภาพหลุดของสิ่งที่เชื่อว่าเป็นมือถือรุ่นใหม่จากทาง HTC ซึ่งก็คือ HTC Desire 830 มือถือที่เชื่อว่าเป็นรุ่นต่อยอดของ HTC Desire 825  ซึ่ง HTC Desire 830 ที่ว่านี้จะใช้ชื่อโมเดลว่า PVD100 และได้มีภาพตัวเครื่องหลุดออกมาให้เราได้เห็นกันอย่างชัดเจน ที่สำคัญมากไปกว่านั้นคือได้มีภาพจากแอพ CPU-Z ที่ได้เผยข้อมูลของตัวเครื่องว่า HTC Dssire 830 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วความละเอียดแบบ Full HD

 

Desire-830-2

 

และข้อมูลเบื้องต้นยังได้เผยว่ามือถือรุ่นนี้จะมาพร้อมกับแรมขนาด 3 GB แต่สิ่งที่ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงนั่นคือทาง HTC ยังคงเลือกใช้วัสดุอย่างโพลีคาร์บอเนตมาเป็นส่วนประกอบเหมือนรุ่นที่ผ่านมา สิ่งที่น่าสนใจนั่นคือ HTC Desire 830 มาพร้อมกับดีไซน์แบบลำโพงสเตอริโอคู่ที่ด้านหน้าตัวเครื่อง และ HTC Desire 830 จะมาพร้อมกับหน่วยความจำภายในขนาด 32 GB ส่วนเรื่องของกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการก็ได้มีการคาดการณ์ว่า HTC Desire 830 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนสิงหาคม หรือในงาน IFA ที่จะจัดขึ้นช่วงเดือนกันยายนที่ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี

s_f626316d0a4943eaaf92f6a98deb75f6

 

ที่มา gsmdome

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก