HTC Boost+ แอปเพิ่มประสิทธิภาพสมาร์ทโฟนของ Android ปล่อยให้ดาวน์โหลดมาใช้งานแล้ววันนี้บน Play Store

HTC-Boost-app-1

จากการเปิดตัวของ HTC 10 เมื่อวันก่อน HTC ได้ทำการเปิดตัวแอปพลิเคชัน HTC Boost + ด้วย ซึ่งจะเป็นแอปพลิเคชันที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับสมาร์ทโฟน ที่สามารถใช้ได้กับทุกอุปกรณ์ระบบปฏิบัติการ Android เวอร์ชั่น 5.0 ขึ้นไป

HTC Boost + เป็นแอปพลิเคชันที่เพิ่มประสิทธิภาพให้กับสมาร์ทโฟนซึ่งการทำงานก็จะเหมือน ๆ กันกับแอปพลิเคชันเคลียร์หน่วยความจำทั่วไป โดยจะช่วยลบข้อมูลที่ไม่จำเป็นจากหน่วยความจำภายใน ไม่ว่าจะเป็นพวกแคชไฟล์ ไฟล์ชั่วคราว แอปพลิเคชันจากการติดตั้งและจำพวกโฆษณา นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Smart Boost ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของแรมให้ดีขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

Untitled-1

นอกจากนี้ HTC Boost + ยังภูมิใจนำเสนอฟีเจอร์ที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถล็อคแอปพลิเคชั่นได้ โดยจะเข้าถึงแอปได้โดยการสแกนลายนิ้วมือ หรือการใส่รหัสได้เพื่อความเป็นส่วนตัว และรักษาความปลอดภัยของข้อมูลภายในสมาร์ทโฟน

Untitled-2

HTC Boost + สามารถแจ้งให้ผู้ใช้งานได้ทราบเมื่อตรวจพบแอปพลิเคชั่นที่ไม่ค่อยได้ใช้งาน ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานที่ชอบลืมสามารถถอนการติดตั้งแอปพลิเคชั่น เพื่อเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บข้อมูล อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่น่าสนใจก็คือการแสดงข้อมูลแบบ Dash Board ที่จะแสดงข้อมูลเกี่ยวกับการใช้พื้นที่ข้อมูลภายในเครื่องและการใช้แรมของแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ

HTC กล่าวว่า Boost+ จะลงบน Google Play เพื่อให้ผู้ใช้งานได้ดาวน์โหลดไปใช้กันในวันนี้แล้ว ซึ่งแอปพลิเคชั่นนี้จะรองรับกับทุกอุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 5.0 Lollipop ขึ้นไป

ที่มา Phonearena

 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก