มาเป็นกองทัพ !!! Huawei จะเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ภายในงาน CES 2016 มาทั้งสมาร์ทโฟน,แท็บเล็ตและสมาร์วอทช์ !!!

Huawei-is-getting-ready-for-CES-2016

Huawei จะจัดงานแถลงข่าวในงาน CES 2016 ที่จะจัดขึ้นในวันพรุ่งนี้ โดยมีรายงานจากหน้าแฟนเพจของบริษัทในเฟสบุ๊คออกมาว่า หนึ่งในอุปกรณ์ที่จะได้เห็นภายในงานคือ Huawei Mate 8 สมาร์ทโฟนขนาดใหญ่ที่เปิดตัวไปแล้วเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

เมื่อเดือนก่อนที่ได้มีการประกาศออกมาว่าทาง Huawei นั้นพร้อมแล้วที่จะเปิดตัว Huawei Mate 8 ในสหรัฐอเมริกา และในที่สุดพรุ่งนี้เราก็จะได้รู้ว่าเป็นวันนั้นจะเป็นวันไหนและจะมีราคาเปิดตัวเท่าใด

Huawei Mate 8 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6 นิ้วความละเอียด Full HD 1080p ตัวเครื่องทำจากวัสดุที่เป็นโลหะ ใช้ CPU เป็นแบบ Octa-Core อย่างชิปเซ็ต Kirin 950 ความเร็ว 2.3 GHz ที่ออกแบบเองจากทาง Huawei ที่ได้ให้คำนิยามไว้ว่า มีพลังและประสิทธิภาพ ทั้งหมดทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow

นอกจากนั้น Huawei ก็ยังจะเปิดตัวแท็บเล็ตตามภาพทีเซอร์ด้านล่างที่มีคำประกอบว่า “rhythm and entertainment” และยังมีสมาร์ทวอทช์ที่คาดว่าจะได้รับการเปิดตัวพรุ่งนี้เช่นกัน

Huawei-is-getting-ready-for-CES-2016 (1) Huawei-is-getting-ready-for-CES-2016 (2)

และล่าสุดมีข่าวออกมาว่า Huawei มีความภูมิใจที่จะนำเสนอสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ภายในงาน CES 2016 ซึ่งคงไม่พ้นที่จะเป็น Huawei P9 อย่างไรก็ตามก่อนหน้ามีข่าวออกมาว่าสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นดังกล่าวจะได้รับการเปิดตัวในช่วงเดือนมีนาคม ก็คงต้องรอดูกันว่าสุดท้ายแล้วจะได้มาโผล่ในงานนี้หรือต้องรอกันไปจนถึงเดือนมีนาคม

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก