ปีหน้าเจอกัน!!คาดเปิดตัว HTC One X9 และ HTC One M10 ภายในต้นปีหน้า

HTC-One-M10-and-One-X9-coming-next-year (1)

ยังคงไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ HTC One X9 ที่ล่าสุดได้มีภาพหลุดออกมาให้เรานั้นได้ชม และข่าวลือว่าอาจเป็นมือถือระดับไฮ-เอนด์ แต่ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า HTC One X9 จะไม่ใช่มือถือระดับไฮ-เอนด์แต่อย่างใด ซึ่งมีข้อมูลจากนักพัฒนาซอฟท์แวร์ออกมาว่า HTC One X9 จะวางจำหน่ายในปีหน้าที่จะถึงนี้ และจะเป็นรุ่นรองจาก HTC One A9 และนั่นหมายความว่า HTC One X9 อาจจะเป็นมือถือระดับกลางเท่านั้น

จากรายงานกล่าวว่า HTC One X9  วะวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสแรกของปี 2016 และหลังจากการวางจำหน่ายของ HTC One X9 จะเป็นคิวของมือถือเรือธงที่ต่อยอดจาก HTC One M9 นั่นคือ HTC M10 ซี่งในขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลของ HTC M10 เปิดเผยออกมา และ@LlabTooFeR ผู้ที่ให้ข้อมูลยังกล่าวอีกว่าข้อมูลส่วนใหญ่เกี่ยวกับสเปคของ HTC One X9 นั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะ HTC One X9 นั้นจะไม่ได้มาพร้อมหน้าจอแบบ QHD และไม่ได้ใช้ซีพียู  Snapdragon 820 หรือ MediaTek Helio X20

HTC-One-M10-and-One-X9-coming-next-year

ไม่ได้มีแรม 4 GB และไม่ได้มีแบตเตอรี่ขนาด 3,500 mAh ซึ่งเท่ากับว่าข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ไม่เป็นความจริง และยังมีข้อมูลจาก @evleaks ออกมาว่า HTC One X9 จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วแบบ Full HD ซีพียู MediaTek  แรม 2 GB และหน่วยความจำภายใน 16 GB กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซลและกล้องหน้าขนาด 4  ล้านพิกเซล(Ultra Pixel) และแบตเตอรี่ขนาด 3,000 mAh ซึ่งครั้งนี้อาจเป็นข้อมูลจริงๆของตัวเครื่องก็เป็นได้ ส่วนในภาพจะเป็นภาพตัวเครื่องจริงๆหรือเปล่า?ทางเราจะอัพเดทให้ทราบกันต่อไป

 

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก