LG G4 ได้อัพเดท Android 6.0 แล้วที่เกาหลี!!

lg-g4

ในเดือนที่แล้ว LG ได้ปล่อยอัพเดท Android 6.0 Mashmallow ให้กับ LG G4 ไปแล้วในประเทศโปแลนด์ ซึ่งคล้ายกับเวอร์ชั่น beta เพื่อต้องการจับตามองประสิทธิภาพของเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดนี้ และล่าสุดผู้ใช้งาน LG G4 ในประเทศเกาหลีนั้นได้รับการอัพการอัพเดทเป็นเวอร์ชั่น Android 6.0 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยทาง LG ได้ปล่อยให้อัพเดทผ่านทาง OTA และในเวอร์ชั่นนี้จะมีฟีเจอร์เด่นๆอย่าง Doze Mode ที่จะช่วยประหยัดพลังงานโดยการปิดแอพที่ทำงานเป็นเบื้องหลัง ซึ่งจะช่วยให้มือถือของเรานั้นสแตนบายได้นานยิ่งขึ้น และการใช้งาน Google Now On Tap แก้ไขการขออนุญาตการใช้งานแอพต่างๆ รองรับระบบสแกนลายนิ้วมือ

และการอัพเดทครั้งนี้จะเปลี่ยนชื่อแอพจากทาง LG 2 แอพด้วยกันนั้นคือ LG’s Q+ และ LG Bridge จะเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น  Memo Capture + และ LG AirDrive จากการอัพเดทครั้งนี้และสำหรับผู้ใช้งานในประเทศไทยคาดว่าอาจได้รับการอัพเดทกันเร็วๆนี้

 

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก