แนะนำ 7 โทรศัพท์ Redmi 2022 รุ่นไหนดีที่มีราคาถูกน่าใช้งาน พร้อมกล้องสวยกับสเปคแรงเล่นเกมได้

โทรศัพท์ Redmi 2022 รุ่นไหนดี กล้องสวย ราคาถูก fea

แนะนำ 6 โทรศัพท์ Redmi 2022 รุ่นไหนดีที่มีราคาถูกน่าใช้งาน พร้อมกล้องสวยกับสเปคแรงเล่นเกมได้ด้วย

หลังจากที่เราได้แนะนำโทรศัพท์แบรนด์หลักอย่าง Xiaomi กันไปทั้งหมด 6 รุ่นแล้ว (อ่านต่อ..แนะนำ 6 โทรศัพท์ Xiaomi 2022) อีกหนึ่งแบรนด์ย่อยของ Xiaomi ที่เป็นมือถือราคากลางๆ หรือจะบอกว่ามีราคาถูกก็ไม่ผิดนัก เพราะแต่ละรุ่นที่ทำออกมานั้นมีราคาที่ไม่ถึงหมื่นด้วยซ้ำ แต่ถึงแม้ว่าจะมีราคาที่ไม่แรงมากก็ตาม แต่สเปคของตัวเครื่อง ทั้งชิปประมวลผล และสเปคกล้องที่ทำออกมาได้ดีไม่แพ้รุ่นใหญ่เลย จึงทำให้แบรนด์ย่อยอย่าง Redmi นั้นได้รับความนิยมสูงพอสมควร ซึ่งในตอนนี้ Redmi ก็ยังมีมือถือที่ทำออกมาอยู่เรื่อยๆ ถึงแม้ว่าจะไม่บ่อยเท่าตัวอื่นๆ มากนัก แต่ก็ยังมีบางรุ่นที่ให้เราได้เห็น และได้จับจองซื้อกันอยู่บ้าง โดยรุ่นใหม่ล่าสุดที่ออกมาก็คือช่วงปลายปีที่แล้ว 2 รุ่น และกำลังรอการขายแบบ Global อย่างเป็นทางการอีกครั้ง เราถึงจะได้เห็นราคารุ่นใหม่ๆ กัน ส่วนรุ่นอื่นๆ ที่ออกมาตั้งแต่ช่วงปีที่แล้ว ก็ยังคงมีสเปคที่ใช้งานได้ดีอยู่ ทั้งการถ่ายรูป หรือว่าจะใช้เล่นเกมก็ยังได้ แต่แนะนำว่าถ้าอยากเน้นเล่นเกมตรงๆ ไปเลยก็อาจจะซื้อตัวรีแบรนด์อย่าง POCO ที่มีสเปคเหมือนๆ กันได้ด้วย เดี๋ยววันนี้ทาง Specphone จะมาแนะนำ 7 โทรศัพท์ Redmi 2022 รุ่นไหนดีที่มีราคาถูกน่าใช้งาน ได้ทั้งกล้องสวยๆ สเปคแรงเล่นเกมได้ด้วยในปีนี้กัน


7 โทรศัพท์ Redmi 2022 รุ่นไหนดีที่มีราคาถูกน่าใช้งานในปีนี้

สำหรับโทรศัพท์ Redmi 2022 รุ่นไหนดีที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ทั้ง 7 รุ่น ทุกรุ่นจะเป็นรุ่นที่เปิดตัวออกมาในปี 2021 ทั้งหมด เนื่องจากในปีใหม่นี้แบรนด์ Redmi ยังไม่ได้เปิดตัวรุ่นใหม่ออกมาเลย จะมีก็เพียงสองรุ่นล่าสุด ที่เปิดตัวออกมาวางขายในจีน และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แน่นอนว่าประเทศอื่นๆ รวมไปถึงประเทศไทยของเรา ก็ต้องรอตัว Global ที่จะนำออกมาวางขายอีกครั้ง คาดว่าไม่น่าจะเกินช่วงต้นปีนี้ เราก็จะได้เห็นเครื่องจริงและได้รู้ถึงราคาในแต่ละรุ่นกัน ส่วนรุ่นที่เหลืออีก 4 รุ่นนั้นจะเป็นรุ่นที่มีการวางขายอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว จะมีรุ่นน่าสนใจบ้างไปดูกันเลย

1. Redmi Note 10 Pro

โทรศัพท์ Redmi 2022 รุ่นไหนดี กล้องสวย ราคาถูก 1

เริ่มต้นกันด้วยโทรศัพท์ Redmi ปี 2022 รุ่นแรกกันก่อนเลยที่ตัวนี้เปิดออกมาก่อนใครเพื่อนในซีรีส์ Note 10 ด้วยกันเอง และก็เป็นรุ่นที่มีสเปคเทพที่สุดในซีรีส์นี้แล้วด้วย (ถ้าไม่รวม Redmi Note 10 Pro Max ที่ไม่ได้วางขายในไทย) ถึงแม้ว่าจะเป็นรุ่นโปรก็ตาม แต่ราคาในรุ่นตัวท็อปก็ยังไม่เกินหมื่นบาท รุ่นนี้จึงคุ้มค่าต่อการใช้งาน สำหรับคนที่เน้นเรื่องการถ่ายรูปมากๆ รุ่นนี้จะมีหน้าจอแสดงผลเป็นแบบ AMOLED ระดับ FHD+ กว้าง 6.67 นิ้วพร้อมอัตรา Refresh Rate 120Hz และไวต่อการสัมผัส 240Hz ช่วยให้การดูหนังหรือว่าเล่นเกม และการเล่นโซเชียลต่างๆ ไหลลื่นมากขึ้น ซึ่งในหน้าจอของรุ่นนี้ ก็ยังมีเซนเซอร์รับแสงแบบ 360 องศา ช่วยในการปรับแสงบนหน้าจอให้เข้ากับสายตาเรามากที่สุดได้นั่นเอง

โทรศัพท์ Redmi 2022 รุ่นไหนดี กล้องสวย ราคาถูก 2

ส่วนชิปประมวลผลของรุ่นนี้จะใช้เป็นตัว Snapdragon 732G ที่สามารถเล่นเกมหรือว่าดูหนังได้สบายๆ จุดเด่นของรุ่นนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องกล้อง ที่มีกล้องหลัง 4 ตัวความละเอียด 108MP อัลตร้าไวด์ 8MP มาโคร 5MP และชัดลึก 2MP ถ่ายได้ทุกที่ทุกเวลาแม้ในสภาพแสงน้อยด้วยเลนส์โปรเกรด และสามารถเปิด Shutter B ถ่ายตอนกลางคืนให้ดูสว่างได้ด้วย นอกจากนี้ยังมี ISO แบบคู่ที่ช่วยให้แต่ละภาพมีรายละเอียดชัดเจน พร้อมกับโหมด Portrait AI ที่ทำให้การถ่ายภาพบุคคลนั้นเป็นไปอย่างง่ายดายและสวยงาม ส่วนกล้องหน้าจะมีความละเอียด 16 MP เซลฟี่ได้แบบทั่วไป และมี AI Portrait ช่วยในการถ่ายเซลฟี่ด้วย รุ่นนี้จะมีความจุแบต 5,020 mAh รองรับ Fast Charging 33W สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องเต็มวันแน่นอน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

  • Redmi Note 10 Pro RAM 6GB + ROM 128 GB ราคา 8,499 บาท
  • Redmi Note 10 Pro RAM 8GB + ROM 128 GB ราคา 8,999 บาท

2. Redmi Note 10S

โทรศัพท์ Redmi 2022 รุ่นไหนดี กล้องสวย ราคาถูก 3

มาที่โทรศัพท์ Redmi 2022 น่าใช้งานอีกหนึ่งรุ่น ที่ตัวนี้ก็ยังคงอยู่ในซีรีส์ของ Note 10 อยู่เหมือนกัน แต่ว่าเป็นรุ่นที่จะบอกว่าเป็นรุ่นกลางๆ ของซีรีส์ก็ว่าได้ ด้วยสเปคที่ใช้งานได้หลากหลาย ในราคาที่ไม่แพงมากเท่าไหร่นัก และถ้าดูจากภายนอกแล้ว การดีไซน์ของตัวนี้ก็จะมีความคล้ายคลึงกับตัวโปรอยู่ด้วย เพราะว่าเป็นตัวซีรีส์เดียวกัน แต่ว่าตัวนี้จะมีหน้าจอแสดงผลเป็นแบบ AMOLED ระดับ FHD+ กว้าง 6.43 นิ้วพร้อมกับโหมดการปรับแสง และสีบนหน้าจอให้เหมาะสมกับสายตาของเราแบบเดียวกับรุ่นโปรด้วย และรุ่นนี้ก็ยังเสริมความเร็วแรงด้วยชิป Helio G95 ที่สามารถเล่นเกมได้ปกติเลย หรือว่าถ้าจะดูหนัง ฟังเพลงก็มีระบบเสียงระดับ Hi-Res Audio และมีมอเตอร์ลิเนียร์ขั้นสูงที่มีการสั่น ทำให้เล่นเกมได้สมจริงมากขึ้น

โทรศัพท์ Redmi 2022 รุ่นไหนดี กล้องสวย ราคาถูก 4

และถึงแม้ว่ารุ่นนี้จะเป็นรุ่นกลางๆ แต่ก็ยังคงเน้นเรื่องกล้องมาให้ตามแบบของความคุ้มค่ามากๆ โดยรุ่นนี้จะมีกล้องหลัง 4 ตัวเหมือนกันที่ความละเอียด 64MP อัลตร้าไวด์ 8MP มาโคร 2MP และชัดลึก 2MP ต่างจากตัวโปรเพียงเล็กน้อย แต่ก็ยังถ่ายออกมาได้เทพๆ เหมือนกัน จะถ่ายมุมใกล้มุมไกล หรือจะหยิบขึ้นมาถ่ายเวลาไหน ก็สแนปได้อย่างสวยงามทุกสถานการณ์ ส่วนกล้องหน้าจะมีความละเอียด 13MP ถ่ายเซลฟี่ได้ชัดเจนสวยงาม และถ่ายได้แม้ในที่มีแสงน้อยด้วย ที่สำคัญคือความอึดของแบตที่ความจุ 5,000 mAh รองรับ Fast Charging 33W สามารถชาร์จกลับมา 54% ในเวลาเพียง 30 นาทีเท่านั้น ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกราคาประหยัดที่ไม่ธรรมดาเลยเหมือนกัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

  • Redmi Note 10S ราคา 7,499 บาท

3. Redmi Note 10 5G

โทรศัพท์ Redmi 2022 รุ่นไหนดี กล้องสวย ราคาถูก 5

โทรศัพท์ Redmi 2022 รุ่นสุดท้ายของซีรีส์ Note 10 ที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ ซึ่งตัวนี้เป็นรุ่นที่สามารถใช้งาน 5G ได้ ก็จะไปลดสเปคของกล้องลงหน่อย แต่ว่าถ้าใช้งานแบบทั่วไป เล่นเกมพอได้ก็ยังเป็นรุ่นที่ดีเยี่ยมอยู่เหมือนเดิม นอกจากนี้สเปคของรุ่นนี้จะไปคล้ายๆ กับ POCO M3 Pro 5G อีกด้วย แต่รุ่นนี้จะได้ความจำและความจุที่เยอะกว่า โดยรุ่นนี้มีจอแสดงผลแบบ IPS LCD ความชัดระดับ AdaptiveSync FHD+ กว้าง 6.5 นิ้วพร้อมอัตรา Refresh Rate 90Hz จอลื่นๆ และมีเซนเซอร์ตรวจสภาพแสงได้เหมือกับรุ่นอื่นๆ ไม่ว่าจะใช้งานในสภาพแสงแบบไหน ก็ยังสามารถปรับให้เข้ากับสายตาและช่วยถนอมสายตาขณะใช้งานด้วย

โทรศัพท์ Redmi 2022 รุ่นไหนดี กล้องสวย ราคาถูก 6

ส่วนชิปของรุ่นนี้จะเป็นชิปที่รองรับการใช้งาน 5G ได้แล้ว นั่นก็คือ Dimensity 700 5G กับความจำที่มีให้เลือก 2 รุ่นก็คือ RAM 4GB/ 8GB ที่สามารถเล่นเกมได้สบายหายห่วงแน่นอน กล้องหลังของรุ่นนี้ก็อย่างที่บอกไปเลยว่าได้ลดสเปคไปนิดหน่อย โดยมีกล้องหลังเหลือ 3 ตัวที่ความละเอียด 48MP + มาโคร 2MP และชัดลึก 2MP ถ่ายแบบทั่วไปได้ปกติ จะถ่ายตอนกลางคืนก็มีโหมดรองรับ หรือถ้าถ่ายบุคคลก็สามารถละลายหลังได้อย่างเป็นธรรมชาติ กับกล้องหน้าความละเอียด 8MP ใช้เซลฟี่ได้ดีในระดับหนึ่ง แต่อาจจะยังไม่เทพเท่ารุ่นปกติหรือรุ่นโปร รุ่นนี้มีความจุแบตอึดๆ ที่ 5,000 mAh รองรับ Fast Charging 18W เล่นเกมได้ยาวๆ ไปเลย 16 ชั่วโมง ใช้งานทั่วไปเต็มวันแน่นอน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

  • Redmi Note 10 5G รุ่น 4GB/ 128GB ราคา 5,999 บาท
  • Redmi Note 10 5G รุ่น 8GB/ 128GB ราคา 6,999 บาท

4. Redmi 10

โทรศัพท์ Redmi 2022 รุ่นไหนดี กล้องสวย ราคาถูก 7

ต่อเนื่องกันด้วยโทรศัพท์ Redmi ปี 2022 รุ่นที่น่าใช้งานรุ่นที่เปิดตัวออกมาช่วงปลายปีที่แล้ว ซึ่งรุ่นนี้เป็นรุ่นที่สามารถใช้งานได้ครบทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะใช้งานทั่วไป จะเอาไว้เล่นเกม หรือว่าจะเอาไว้ถ่ายรูปก็ได้หมดเลย ด้วยสเปคหน้าจอแสดงผลแบบ IPS LCD ระดับ FHD+ ที่มี AdaptiveSync ช่วยประหยัดพลังงานจากอัตรา Refresh Rate 90Hz กว้าง 6.5 นิ้ว และยังสามารถสแกนลายนิ้วมือได้จากด้านข้างตัวเครื่องอีกด้วย เพื่อความสะดวกในการใช้งานที่มากขึ้น และด้วยระบบลำโพงคู่ จึงทำให้เสียงต่างๆ ที่ออกมา ไม่ว่าจะเล่นเกมหรือดูหนัง ก็จะได้รับเสียงที่คมชัดสดใสแน่นอน ส่วนชชิปประมวลผลของรุ่นนี้ ได้ใช้ชิปตัว Helio G88 มีให้เลือกสองรุ่นความจำ RAM 4-6GB และ ROM 64-128GB

โทรศัพท์ Redmi 2022 รุ่นไหนดี กล้องสวย ราคาถูก 8

กล้องหลังของตัวนี้ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะว่าเป็นกล้อง 4 ตัวที่ความละเอียด 50MP อัลตร้าไวด์ 8MP มาโคร 2MP และชัดลึก 2MP ถ่ายรูปได้อย่างหลากหลาย และยังได้สีสันที่คมชัด เนื่องจากมี AI คอยช่วยให้การถ่ายในแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนก็ถ่ายออกมาได้สวยอย่างโปร ส่วนกล้องหน้าจะมีความละเอียด 8MP เซลฟี่แบบทั่วไปก็ได้ หรือว่าจะใช้มุมกว้างถ่ายเป็นพาโนรามาได้ด้วย รุ่นนี้จะมีความจุแบตอยู่ที่ 5,000 mAh รองรับ Fast Charging 18W ใช้งานได้ยาวนานพอๆ กับรุ่นด้านบนเลย ถึงแม้ว่าจะใช้งานหนักแค่ไหนก็อยู่ได้ตลอดทั้งวัน โดยรวมแล้วรุ่นนี้ก็เป็นรุ่นที่น่าสนใจไม่แพ้รุ่นอื่นๆ เลย แถมยังมีราคาที่ไม่แพงมากด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

  • Redmi 10 รุ่น 4GB/ 64GB ราคา 4,999 บาท
  • Redmi 10 รุ่น 6GB/ 128GB ราคา 5,999 บาท

5. Redmi Note 11 Pro Plus

โทรศัพท์ Redmi 2022 รุ่นไหนดี กล้องสวย ราคาถูก 9

โทรศัพท์ Redmi 2022 รุ่นใหม่ที่เปิดตัวออกมาปลายปีที่แล้ว แต่ยังไม่ได้มีการนำมาวางขายอย่างเป็นทางการในไทย รุ่นนี้จึงยังไม่ได้มีการกำหนดราคาแต่อย่างใด จะมีก็เพียงข้อมูลสเปคที่วางขายในประเทศจีนเท่านั้น ซึ่งไม่แน่ว่าถ้าวางขายแบบทั่วโลกเมื่อไหร่ เราอาจจะได้เห็นการเปลี่ยนชิปในบางรุ่นได้เช่นกัน แต่ว่าสเปครุ่นนี้ก็ถือว่าใช้งานแบบทั่วไปได้ดีมากแล้ว ด้วยหน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED ระดับ HDR 10 กว้าง 6.67 นิ้วพร้อมอัตรา Refresh Rate 120Hz ไวต่อการสัมผัส 360Hz ช่วยให้ทุกการเลื่อนหน้าจอสมูธมากขึ้น แถมยังได้ชิปตัวแรงอย่าง Dimensity 920 5G มาใส่เอาไว้ด้วย รุ่นนี้จึงสามารถเล่นเกมได้แบบสบายๆ

โทรศัพท์ Redmi 2022 รุ่นไหนดี กล้องสวย ราคาถูก 10

ส่วนกล้องหลังรุ่นนี้จะเป็นกล้องแบบ 3 ตัวที่มีความละเอียด 108MP อัลตร้าไวด์ 8MP และเทเลโฟโต้ 2MP ถ่ายได้แบบชัดๆ ถึงแม้ว่าจะซูมรูปเข้าไปก็ยังชัดอยู่ จะถ่ายภาพตอนกลางคืนก็สว่างอย่างเหลือเขื่อ หรือถ้าอยากถ่ายมุมกว้าง ก็สามารถดึงภาพออกมาในมุม 120 องศาได้แบบง่ายๆ นอกจากนี้ยังสามารถถ่ายวิดีโอได้ถึงระดับ 4K สร้างคอนเทนต์หรือ Vlog ได้สบายๆ กล้องหน้ารุ่นนี้จะมีความละเอียด 16MP เซลฟี่ได้สวยงามตามแบบมาตรฐาน และรุ่นนี้ก็มีความจุแบตมาให้ 4,500 mAh รองรับ Fast Charging 120W ชาร์จกลับมาเต็ม 100% ได้ในเวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น ถือว่าโหดมากเลยสำหรับรุ่นนี้ แต่ตอนนี้ก็ต้องรอการเปิดตัวในไทยกันไปก่อนนะ


6. Redmi Note 11T 5G

โทรศัพท์ Redmi 2022 รุ่นไหนดี กล้องสวย ราคาถูก 11

ปิดท้ายด้วยโทรศัพท์ Redmi 2022 รุ่นใหม่ล่าสุดที่น่าใช้งานมากเช่นกัน แต่ว่าในตอนนี้ยังไม่ได้มีการนำเข้ามาวางขายในไทย จะมีก็เพียงเมต้าอินเดียเท่านั้น ซึ่งรุ่นนี้ก็ถือว่ามีสเปคที่ไม่เบาเหมือนกัน เป็นรุ่นที่เหมาะกับการใช้งานแบบทั่วไป เล่นเกมพอไหว ถ่ายรูปได้พอประมาณ คิดว่าราคาเข้าไทยมาแล้วน่าจะไม่แพงมากเท่าไหร่นัก แต่ก็ต้องรอดูกันอีกที โดยรุ่นนี้จะมีจอแสดงผลเป็น IPS LCD ระดับ FHD+ กว้าง 6.6 นิ้วและมีอัตรา Refresh Rate 90Hz ให้สีสันคมชัด ไหลลื่นทุกการสัมผัส และยังสามารถปรับแสงให้เข้ากับการใช้งานของเราได้ด้วย ส่วนชิปรุ่นนี้จะใช้เป็นตัว Dimensity 810 5G ที่เร็วพอตัว แถมยังมีฟีเจอร์ RAM Booster ที่เพิ่มจาก 8GB ได้อีก 3GB รวมเป็น 11GB เลยทีเดียว ช่วยให้การเล่นแอพต่างๆ พร้อมกันไม่มีสะดุดหรือค้างแน่นอน

โทรศัพท์ Redmi 2022 รุ่นไหนดี กล้องสวย ราคาถูก 12

ส่วนกล้องหลังรุ่นนี้ดูเหมือนว่าจะไม่ได้เน้นมามากเท่าไหร่นัก เพราะว่าเป็นกล้อง 2 ตัวที่ความละเอียด 50MP และอัลตร้าไวด์ 8MP แค่นั้นเลย ที่เหลือจะเป็น AI vision ที่คอยช่วยให้การถ่ายรูปดูดีมากขึ้น ไม่ว่าจะถ่ายตอนกลางคืน หรือว่าจะถ่ายรูปบุคคลก็สามารถถ่ายออกมาได้สวยงามตามความชอบ กล้องหน้าจะมีความละเอียด 16MP เซลฟี่ได้อย่างมั่นใจไม่มีหลุด อีกทั้งยังมีแบตมาให้แบบอึดๆ ที่ความจุ 5,000 mAh รองรับ Fast Charging 33W ชาร์จเต็ม 100% ภายในเวลา 30 นาทีเท่านั้น ส่วนราคาก็ต้องมารอลุ้นกันอีกที รวมไปถึงรอลุ้นว่าจะนำเข้ามาขายในไทยได้ช่วงไหนด้วย รอติดตามกันได้เลย


7. Redmi Note 11

โทรศัพท์ Redmi 2022 รุ่นไหนดี กล้องสวย ราคาถูก 13

ปิดท้ายด้วยโทรศัพท์ Redmi 2022 รุ่นใหม่ล่าสุดที่พร้อมเปิดตัวแบบ Global ทั่วโลกกันแล้ว รวมไปถึงประเทศไทยที่เตรียมจะปล่อยออกมาในช่วงปลายเดือนนี้ แถมยังปล่อยออกมาทั้งซีรีส์ Note 11 เลยด้วย โดยสเปคเครื่องเท่าที่รู้คร่าวๆ ในตอนนี้ก็คือหน้าจอของตัวนี้ ที่ได้ใช้เป็น AMOLED ระดับ FHD+ พร้อมอัตรา Refresh Rate 90Hz ใช้ได้แบบลื่นๆ แน่นอน แถมยังได้ชิปตัวแรงคือ Snapdragon 680 มีความจำ RAM 6GB กับความจุ ROM 128GB สามารถเล่นเกมได้ดี แต่ว่ารุ่นนี้จะเป็นรุ่นใช้งานได้แค่ 4G เท่านั้นนะ ซึ่งรุ่นนี้ก็ยังคงมีช่องเสียบหูฟัง 3.5 อยู่ด้วย พร้อมกับลำโพงคู่ที่ให้เสียงรอบทิศ ส่วนกล้องหลังก็มี 4 ตัวที่ความละเอียด 50MP กับอัลตร้าไวด์ มาโคร และชัดลึกถ่ายได้สวยๆ แน่นอน กล้องหน้าก็มีความละเอียด 13MP เซลฟี่ได้สบายๆ แถมรุ่นนี้ยังสามารถใช้ MIUI 13 ได้แล้ว กับความจุแบตอึดจัดที่ 5,000 mAh รองรับ Fast Charging 33W ส่วนราคาและรายละเอียดอื่นๆ เราจะมาอัพเดทให้อีกครั้งหลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ รอซื้อได้เลย


ตารางเปรียบเทียบสเปคมือถือแต่ละรุ่นของโทรศัพท์ Redmi 2022 ที่น่าใช้งานในปีนี้

ข้อมูล\ รุ่นRedmi Note 10 ProRedmi Note 10SRedmi Note 10 5GRedmi 10Redmi Note 11 Pro+Redmi Note 11T 5GRedmi Note 11
หน้าจอAMOLED
กว้าง 6.67 นิ้ว
AMOLED
กว้าง 6.43 นิ้ว
IPS LCD
กว้าง 6.5 นิ้ว
IPS LCD
กว้าง 6.5 นิ้ว
AMOLED
กว้าง 6.67 นิ้ว
IPS LCD
กว้าง 6.6 นิ้ว
AMOLED
ชิปSnapdragon 732GHelio G95Dimensity 700 5GHelio G88Dimensity 920 5GDimensity 810 5GSnapdragon 680
กล้องหน้า16MP13MP8MP8MP16MP16MP13MP
กล้องหลัง108MP + 8MP + 5MP + 2MP64MP + 8MP + 2MP + 2MP48MP + 2MP + 2MP50MP + 8MP + 2MP + 2MP108MP + 8MP + 2MP50MP + 8MP50MP + AI quad camera
RAM/ ROM6-8GB/ 128GB8GB/ 128GB4-8GB/ 128GB4-8GB/ 64-128GB6-8GB/ 128-256GB4-8GB/ 64-128GB6GB/ 128GB
แบตฯ5,020 mAh5,000 mAh5,000 mAh5,000 mAh4,500 mAh5,000 mAh5,000 mAh
ราคา8,499-8,999 บาท7,499 บาท5,999-6,999 บาท4,999-5,999 บาทรอเปิดตัวรอเปิดตัวรอเปิดตัว

แล้วทั้งหมดนี้ก็เป็นข้อมูลการแนะนำโทรศัพท์ Redmi 2022 รุ่นไหนดีที่น่าใช้งานบ้างในปีนี้ โดยแต่ละรุ่นในตอนนี้ก็ยังคงเป็นรุ่นจากปีที่แล้วอยู่ เพราะว่ารุ่นใหม่ที่มีข่าวออกมาบ้างแล้วอย่าง Redmi K50 Series ที่ว่าจะใช้ชิปตัวแรงคือ Snapdragon 8 Gen 1 ในรุ่นตัวท็อปด้วย ก็ต้องมารอดูกันอีกทีว่าจะได้เปิดตัววันไหน และจะได้เปิดแบบทั่วโลกตอนไหนด้วย โดยเฉพาะรุ่น Redmi Note 11 Pro Plus ที่มีข่าวล่าสุดออกมาว่าจะเปิดตัวทั่วโลกในเร็ววันนี้แน่นอนแล้ว ใครที่รอซื้อรุ่นใหม่ๆ ก็แนะนำว่าให้รอซื้อตัวใหม่นี้ได้เลย แต่ถ้าใครอยากรอรุ่นเก่าๆ ที่น่าสนใจลดราคาไปจากเดิมอีก ก็อดใจรอกันอีกนิดอาจจะได้ส่วนลดที่น่าสนใจจาก Redmi ได้เลย แล้วถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันอีกเรื่อยๆ เลยนะครับ


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก