7 Minute Workout แอพออกกำลังกายสุดเจ๋ง แค่ 7 นาทีต่อวันก็ผอมได้ง่ายๆ!!!

7-minute-workout

วันนี้ผมมีแอพพลิเคชั่นดีๆ สำหรับคนรักสุขภาพมาฝากกันครับ เชื่อหรือไม่ว่าการออกกำลังการแค่เพียง 7 นาทีต่อวันนั้นก็สามารถทำให้เรามีรูปร่างที่ดีขึ้นได้อย่างง่ายๆ ซึ่งแอพนี้เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาไปออกกำลังกายอย่างจริงจัง หรืออาจจะขี้เกียจไปออกกำลังกายนั่นเอง โดยแอพนี้จะมีชื่อว่า 7 Minute Workout และสิ่งที่น่าสนใจนั่นคือสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ Google Play Store และ App Store อีกด้วย

สำหรับคนที่สงสัยว่าแอพทำงานยังไง แล้วเราจะรู้ได้ไงว่าออกกำลังกายไปแล้วกี่นาที ตรงนี้ไม่ต้องกังวลเลยเพราะ 7 Minute Workout จะทั้งจับเวลา ทั้งกำหนดท่าทางในการออกกำลังการให้เราอย่างเสร็จสรรพไม่ต้องวุ่นวายไป Search หาท่าออกกำลังการมาให้ยุ่งยาก ซึ่งตัวอย่างในการทำงานของ 7 Minute Workout ก็จะมีดังต่อไปนี้

Screenshot_2016-02-27-08-14-53-horz

เมื่อเปิดแอพขึ้นก็จะปรากฎรูปแบบในการออกกำลังกายซึ่งจะมีให้เราเลือกว่าจะออกกำลังกายในรูปแบบไหน ยกตัวอย่างเช่นผมเลือกแบบ Classic ซึ่งเป็นรูปแบบที่จะช่วยในเรื่องของการลดน้ำหนักไปส่วนใหญ่ ซึ่งต้องบอกก่อนหากได้ทำการเลือกแล้วแอพจะล็อคโหมดการออกกำลังกายโหมดอื่น ซึ่งเราต้องเสียเงินในการปลดล็อคในภายหลัง ดังนั้นก่อนที่เราจะเลือกโหมดออกกำลังกายให้ดูก่อนว่าเราต้องการออกกำลังกายแบบไหนซึ่ง 7 Minute Workout จะมีโหมดออกกำลังกายทั้งหมด 4 โหมดด้วยกันนั่นก็คือ

  • Classsic เป็นโหมดที่เน้นในเรื่องของการลดน้ำหนัก และ การเสริมสร้างสุขภาพที่ดี
  • Abs Workout เป็นโหมดที่เน้นไปในเรื่องของการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เพื่อรูปร่างที่ดี
  • Butt Workout เป็นโหมดที่เน้นออกกำลังกายช่วงก้นเป็นหลักซึ่งจะมีทั้งหมด 12 ท่าด้วยกัน
  • Leg Workout เป็นโหมดที่เน้นการออกกำลังการในช่วงขาทั้งหมด ทำให้ได้ขาที่ Sexy

กลับมาที่โหมดที่ผมได้เลือกนั่นก็คือ Classic เมื่อเข้ามาแล้วแอพจะให้เราเตรียมตัวก่อนออกกำลังกายเล็กน้อย จากนั้นก็จะเริ่มต้นการออกกำลังกายซึ่งในฌหมดนี้จะมีทั้งหมด 13 ท่าด้วยกันและแต่ละท่าจะใช้เวลาราวๆ 30 วินาทีเท่านั้นเอง และผมได้นำวีดีโอตัวอย่างการทำงานของแอพมาให้ชมที่ด้านล่างเรียบร้อยแล้ว ซึ่งผู้ที่สนใจก็สามารถกดดาวน์โหลดที่ด้านล่างของบทความได้เลยครับ

 

 

ดาวน์โหลด

playstore

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก