9 แอพยืมเงินในปี 2023 กู้เงินด่วนได้จริงแบบถูกกฎหมาย เริ่มต้นเพียง 500 บาทก็กู้ได้แล้ว

9 แอพยืมเงินในปี 2023 กู้เงินด่วนได้จริงแบบถูกกฎหมาย เริ่มต้นเพียง 500 บาทก็กู้ได้แล้ว

แอพยืมเงิน หรือแอพกู้เงินที่ถูกต้องตามกฎหมาย และสามารถกู้ยืมได้จริงๆ ในราคาที่ไม่ได้สูงเกินไป อย่างเช่นประมาณ 500 บาท ถึง 100,000 บาทนั้น เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก เพราะสามารถทำผ่านแอพบนมือถือได้เลย ไม่ต้องไปทำเรื่องอะไรให้วุ่นวายที่ธนาคาร แต่ถึงแม้ว่าการกู้เงินกับธนาคาร และสินเชื่อต่างๆ ผ่านแอพนั้นจะง่ายก็ตาม แต่ก็ต้องระวังพวกมิจฉาชีพ หรือพวกกู้นอกระบบ ที่อาจแฝงตัวเข้ามาในรูปแบบของแอพได้ด้วยเหมือนกัน เพราะฉะนั้นก่อนจะกู้ยืมเงินผ่านแอพ ก็ควรที่จะต้องศึกษาข้อมูล อัตราค่าธรรมเนียมต่างๆ และดอกเบี้ยด้วย

แอพยืมเงินได้จริง ถูกกฎหมาย แอพกู้เงินถูกกฎหมายได้จริง อนุมัติไว 2023 fea
user21852064 Freepik

สำหรับการกู้เงินแบบออนไลน์นั้น จะมีข้อดีกว่าการไปกู้นอกระบบหน่อย เพราะส่วนใหญ่การกู้เงินนอกระบบ จะต้องเจอกับดอกเบี้ยแพงๆ โดนค่าธรรมเนียม หรือค่าดำเนินการเพื่อตรวจสอบอีกหลายบาท ก็คงไม่ดีเท่าไหร่นัก หลายธนาคารและสินเชื่อต่างๆ ที่ถูกต้องตามกฎหมายจึงได้มีการทำแอพ ให้สามารถยืมเงิน หรือกู้เงินด่วน ในปริมาณเงินที่ไม่สูงมากนัก อนุมัติได้ไว ไม่ต้องใช้เอกสารเยอะ แถมโอนเงินเข้าบัญชีให้ภายใน 24 ชม. หรือไวกว่านั้นด้วยซ้ำ ช่วยให้คนที่เดือดร้อนจริงๆ ได้รับประโยชน์จากตรงนี้ไปเต็มๆ ซึ่งแอพที่มีความปลอดภัย และมีการบอกข้อมูลอย่างชัดเจน และสามารถกู้เงินได้อย่างถูกกฎหมาย มีแอพไหนบ้างที่น่าใช้งาน วันนี้ทาง Specphone จะมาแนะนำ 9 แอพยืมเงินที่ใช้ได้จริง พร้อมบอกอัตราค่าดำเนินการ และดอกเบี้ยของแต่ละที่ให้ด้วย ตามมาดูกันได้เลย

  1. เงินทันเด้อ MoneyThunder
  2. เงินเทอร์โบ
  3. FINNIX
  4. LINE BK
  5. Wealthi Techfin (เวลธ์ติ)
  6. K Plus Xpress Loan
  7. Money Hub
  8. True Money
  9. Shopee SEasyCash

คำเตือน


9 แอพยืมเงินได้จริง กู้เงินด่วนถูกกฎหมายแน่นอน 100%

สำหรับทั้ง 9 แอพยืมเงินที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นแอพยืมเงินที่ผูกกับธนาคารไว้อยู่แล้ว หรือบางแอพก็เป็นบริษัทสินเชื่อ ที่เปิดให้ใช้งานอย่างถูกกฎหมายเท่านั้น โดยส่วนใหญ่แล้วจะสามารถอนุมัติเงินกู้ เงินที่ให้ยืมไม่เกิน 24 ชม. หรือต่ำสุดไม่เกิน 15 นาที ไม่ก็ไวกว่านั้น ขึ้นอยู่กับว่าข้อมูลที่เราให้ไปตรงกับข้อมูลจริง และมีเงินที่สามารถส่งคืนได้จริง (ดูจากเงินเดือน และเงินเข้าออกจากบัญชีธนาคาร) ไม่เป็นหนี้บัตรเครดิตหรือติดค้างการจ่ายเงิน ที่จะส่งผลให้ยืนยันตัวตนกับทางแอพ และธนาคารได้ไวตามไปด้วย สิ่งสำคัญที่ห้ามลืมเลยก็คือ ทุกการกู้ยืมจะมีดอกเบี้ยเสมอ และการมีวินัยในการคืนเงิน จะไม่ทำให้หนี้กลายเป็นก้อนใหญ่ ใครที่คิดจะกู้ยืมเงินก็ต้องคิดไว้เสมอ ว่าต้องคืนเงินให้ตรงเวลาด้วย แอพยืมเงินที่เราจะมาแนะนำมีดังนี้

1. เงินทันเด้อ MoneyThunder: กู้เงินถูกกฎหมาย

แอพยืมเงินได้จริง ถูกกฎหมาย แอพกู้เงินถูกกฎหมายได้จริง อนุมัติไว 2023 1

มาเริ่มกันที่แอพยืมเงินตัวแรกกันก่อนเลย ซึ่งแอพนี้ให้บริการโดย บริษัท เอสซีบี อบาคัส จำกัด ในเครือเดียวกันกับธนาคารไทยพานิชย์ (SCB) ที่ให้การบริการด้านเงินกู้ โดยไม่จำเป็นต้องยื่นเอกสารเพิ่มเติมอะไรเลย อีกทั้งยังอยู่ภายใต้การดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย จึงมั่นใจได้เลยว่าถูกต้องตามกฎหมาย และจะไม่ถูกโกงอย่างแน่นอน ข้อดีของแอพเงินทันเด้อก็คือ การยื่นขอสินเชื่อผ่านแอพ ที่สามารถรู้ผลได้เลยภายใน 15 นาที ได้เงินไวสุดใน 10 นาที และจะได้รับเงินหลังจากที่ได้รับอนุมัติแล้ว ไม่เกิน 24 ชม. พร้อมใช้เวลาจ่ายคืนได้นานถึง 15 เดือน ไม่ต้องวางเงินมัดจำ และไม่มีค่าธรรมเนียมอะไรแฝงอีกด้วย

แอพยืมเงินได้จริง ถูกกฎหมาย แอพกู้เงินถูกกฎหมายได้จริง อนุมัติไว 2023 2

ส่วนเรื่องของการกู้เงินนั้น จะขึ้นอยู่กับเครดิตของเราเองด้วย โดยแอพเงินทันเด้อจะให้วงเงินสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมกับอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.08% ต่อเดือน และดอกเบี้ยคงที่คือ 33% ต่อปี และเงินที่จะผ่อนชำระคืนนั้น ไม่ได้ตายตัวเสมอไป อาจมีบางเดือนที่ไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับว่าเราจ่ายเท่าไหร่ด้วย ถ้าโปะคืนกลับไปเยอะ การผ่อนชำระอาจมีราคาที่ถูกลงตามไปด้วย ส่วนระยะเวลาผ่อนชำระ จะสามารถชำระต่ำสุด และแบ่งจ่ายรายเดือนได้นานสุด 60 เดือน แถมยังฟรีค่าใช้จ่ายทั้งโปะฟรี การใช้วงเงินสินเชื่อ และค่าอากรแสตมป์ก็ไม่เสียเงิน ถือว่าดีและคุ้มมากๆ ใครที่อยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติม จะเข้าเว็บไซต์ (money-thunder.com) หรือแอด LINE (แอดไลน์) ไปถามก่อนก็ได้ ใครที่อยากกู้ยืมเงินด่วน ลองไปโหลดมาใช้งานกันได้เลย


2. เงินเทอร์โบ

แอพยืมเงินได้จริง ถูกกฎหมาย แอพกู้เงินถูกกฎหมายได้จริง อนุมัติไว 2023 3

แอพยืมเงินหรือกู้เงินออนไลน์ ให้บริการสินเชื่อด่วน สามารถใช้งานได้ทั้งสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์, รถยนต์, โฉนดที่ดิน, นาโนไฟแนนซ์ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า มีให้เลือกทั้งมีหลักค้ำประกันและไม่ต้องมีหลักค้ำประกัน แน่นอนว่าแอพตัวนี้เป็นแอพที่ให้กู้เงิน อย่างถูกกฎหมายภายใต้การกำกับดูแล และมี KBank เข้าร่วมถือหุ้นบริษัทอีกด้วย มั่นใจในการใช้งานได้เลย ซึ่งการออกแบบแอพนี้ ก็ได้ออกแบบมาให้ใช้งาน และสามารถเข้าใจได้ง่าย สะดวกต่อการใช้งานไม่ว่าจะเป็นคนที่ใช้มือถือเป็นประจำ หรือเป็นคนที่ไม่ค่อยถนัดก็เข้าใจการใช้งานได้ดีเลย

แอพยืมเงินได้จริง ถูกกฎหมาย แอพกู้เงินถูกกฎหมายได้จริง อนุมัติไว 2023 4

สามารถกู้ได้วงเงินสูงสุดถึง 500,000 บาท พร้อมรับเงินได้ไวสุดภายในวันนั้นเลย ส่วนอัตราดอกเบี้ยเทียบเท่า จะมี 0.68% การคืนเงินก็ง่ายด้วยการชำระเงินผ่านแอปพลิเคชันธนาคาร Lotus’s หรือเคาน์เตอร์เซอร์วิส (7-11) ผ่อนชำระได้สูงสุด 84 เดือน และมีดอกเบี้ยที่ไม่สูงมาก ถ้าลองดูจากหลายๆ เจ้า ทั้งนี้สาขาของ เงินเทอร์โบ ก็มีให้เข้าไปใช้บริการเยอะ สามารถหาได้จากในแอพได้เลยว่ามีสาขาไหนอยู่ใกล้ๆ บ้าง สามารถเข้าไปสอบถามหรือปรึกษาด้านการเงินได้ก่อน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้เข้าร่วมอยู่บ่อยๆ โดยรวมแล้วเป็นแอพที่รวดเร็วทันใจ แถมยังปลอดภัยอีกด้วย


3. FINNIX ฟินนิกซ์ – แอปกู้เงินถูกกฎหมาย

แอพยืมเงินได้จริง ถูกกฎหมาย แอพกู้เงินถูกกฎหมายได้จริง อนุมัติไว 2023 5

อีกหนึ่งแอพยืมเงินที่อยู่ภายใต้เครือของ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) จากบริษัท มันนิกส์ จำกัด มั่นใจได้เลยในเรื่องของความปลอดภัยในการใช้งาน สามารถยืมเงินได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องใช้เซลสลิป และยังมีรายได้ขั้นต่ำเพียง 8,000 บาทก็สามารถทำเรื่องของยืมเงินได้แล้ว ไม่ว่าจะทำงานประจำ อาชีพอิสระหรือ รับจ้างทั่วไปก็สามารถทำการกู้ยืมเงินได้ง่ายๆ โดยหลักๆ แล้วตัวแอพจะเน้นไปที่ความรวดเร็วในการกู้ยืมเงินด่วน อนุมัติไว ให้วงเงินเยอะ ตอบโจทย์ทุกความต้องการเงินด่วน กับวงเงินที่ใช้ได้ตามใจทุกที่ ทำรายการได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหมดอายุ และหมุนได้สบายๆ เป็นอีกหนึ่งแอพผู้ให้บริการที่คนใช้งานเยอะ และยังได้จริงๆ อีกด้วย

แอพยืมเงินได้จริง ถูกกฎหมาย แอพกู้เงินถูกกฎหมายได้จริง อนุมัติไว 2023 6

ผลการอนุมัติสามารถรู้ผลเบื้องต้นได้ทันทีเลย โดยมีการอนุมัติวงเงินไวสุดใน 5 นาที ไม่จำเป็นต้องไปสาขา มีวงเงินสินเชื่อหมุนเวียนฟินนิกซ์ติดปีก ได้วงเงินสูงสุด 100,000 บาทเริ่มต้น 2,000 บาท และวงเงินสินเชื่อหมุนเวียนฟินนิกซ์อิกไนท์ ืั้ได้วงเงินสูงสุด 1,500,000 บาท ได้วงเงินสูงเต็มๆ ไม่มีหักก่อน ไม่ต้องมัดจำ และไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝงใดๆ ทั้งสิ้น ดอกเบี้ย 2.75% ต่อเดือน สูงสุดไม่เกิน 33% ต่อปี เลือกจ่ายคืนได้ 3 แบบ อย่างแรกคือเลือกจ่ายโปะตามใจ จ่ายเท่าที่ไหวตามกำลังที่จะจ่ายได้, แบบที่สองเลือกจ่ายขั้นต่ำแค่ดอกเบี้ยได้เลย ไม่ต้องกลัวเสียเครดิต และแบบสุดท้ายคือเลือกแบ่งจ่ายเท่ากันได้นาน 12 เดือน โดยมีการคิดดอกเท่าที่ใช้งาน จ่ายขั้นต่ำหรือโปะได้ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง


4. LINE BK

แอพยืมเงินได้จริง ถูกกฎหมาย แอพกู้เงินถูกกฎหมายได้จริง อนุมัติไว 2023 7

อีกหนึ่งแอพยืมเงิน หรือแอพกู้เงินที่มีคนให้ความสนใจเยอะมาก เพราะเกิดขึ้นจากแอพ LINE และธนาคาร K Bank ทำร่วมกัน แน่นอนว่าก็ต้องมีแอพของ K Plus และแอพ LINE อยู่ในเครื่องด้วย เพราะว่าการใช้งานนั้นจะต้องทำผ่านแอพไลน์ ในหน้าเมนู Wallet และเข้าไปที่ LINE BK ได้เลย แต่ก็ต้องเปิดการใช้งานก่อนนะ โดยคนที่จะทำการกู้ยืมเงิน จะต้องมีอายุระหว่าง 20 – 60 ปีเท่านั้น และมีรายได้ขั้นต่ำ 7,000 บาทต่อเดือนสำหรับวงเงินให้ยืม และรายได้ขั้นต่ำ 5,000 บาทต่อเดือนสำหรับวงเงินให้ยืมนาโน ส่วนเอกสารถ้าเป็นลูกค้าของบัญชีของ LINE BK อยู่แล้วไม่ต้องยื่นอะไรเลย แต่ถ้าง่ายๆ หน่อยสำหรับคนที่ไม่ได้เป็นลูกค้า ก็ให้ใช้สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6-7 เดือน ของธนาคารอะไรก็ได้

แอพยืมเงินได้จริง ถูกกฎหมาย แอพกู้เงินถูกกฎหมายได้จริง อนุมัติไว 2023 8

และด้วยชื่อเสียงของทั้งสองพาร์ทเนอร์ จึงทำให้เรามั่นใจในความปลอดภัยกับการใช้งานได้สูงมาก แถมฟรีทุกค่าธรรมเนียม ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าอะไรเพิ่มเลย ข้อนี้ถือว่าดีมากๆ สำหรับการกู้ยืมเงินในการใช้แอพ ที่สำคัญคือวงเงินที่สูง พร้อมกับดอกเบี้ยที่ต่ำมีอยู่จริง วงเงินของ LINE BK นั้นสามารถยืมได้ 1,000 – 800,000 บาทเลยทีเดียว ซึ่งจะแบ่งเป็น 2 แบบคือ แบบวงเงินให้ยืมจ่ายต่ำสุดแค่เดือนละ 2% สามารถจ่ายขั้นต่ำได้ทุกเดือน และแบบวงเงินให้ยืมนาโน ก็จ่ายต่ำสุดแค่เดือนละ 2% เหมือนกัน สามารถผ่อนจ่ายได้ 12 – 60 เดือน จะผ่อนเยอะหรือผ่อนน้อยตามที่เงื่อนไขของบริษัทก็ได้ แต่ถ้ายิ่งผ่อนเยอะดอกก็จะลดไวตามลงไปด้วย การอนุมัติของแอพก็ไวด้วยนะ เป็นแอพที่สามารถยืมเงินได้จริง และมีประสิทธิภาพสูงมากๆ สมัคร LINE BK ได้ที่นี่


5. Wealthi Techfin (เวลธ์ติ)

แอพยืมเงินได้จริง ถูกกฎหมาย แอพกู้เงินถูกกฎหมายได้จริง อนุมัติไว 2023 9

แอพยืมเงินได้จริงๆ ถูกต้องตามกฎหมาย และมีความปลอดภัยสูง เพราะว่าได้รับใบอนุญาตจากพิโกไฟแนนซ์จากกระทรวงการคลังมาแล้ว ซึ่งตัวแอพจะมีไว้เพื่อให้เราสามารถเข้าถึงสินเชื่อที่มีต้นทุนต่ำ และช่วยวางแผนการใช้เงิน พร้อมลดภาระหนี้ได้อย่างเป็นขั้นตอน ส่วนการตรวจสอบ เพื่อยืนยันตัวตนนั้นจะทำผ่านแอพได้เลย แต่ต้องผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติก่อน หลังจากนั้นจึงจะสามารถส่งเอกไปยืนยันตัวตนได้ และจะได้รับสินเชื่อภายใน 48 ชม. (2 วัน) เอกสารก็ไม่ได้ใช้อะไรวุ่นวายนัก เพียงมีสำเนาบัตรประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้าน พร้อมกับเอกสารที่แสดงรายได้ และหน้าบัญชีเราเท่านั้นเอง แต่อย่างลืมว่ายื่นหลังจากผ่านการตรวจอบคุณสมบัติก่อนนะ

แอพยืมเงินได้จริง ถูกกฎหมาย แอพกู้เงินถูกกฎหมายได้จริง อนุมัติไว 2023 10

คุณสมบัติในการใช้เพื่อกู้ยืมเงินของแอพนี้ จะค่อนข้างมีข้อจำกัดนิดนึง ตรงที่ต้องเป็นผู้ที่ประกอบอาชีพ ทั้งงานประจำ หรือเป็นฟรีแลนซ์ และมีอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป แต่เมื่อรวมกับระยะเวลาที่กู้แล้วต้องไม่เกิน 65 ปี ที่สำคัญคือต้องมีที่อยู่อย่างชัดเจน และมีที่ทำงานที่สามารถติดต่อได้ด้วย ส่วนวงเงินที่ให้กู้จะสามารถกู้ได้ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป ขึ้นอยู่กับว่าประวัติการชำระเงิน และข้อมูลของเราเองด้วย แถมอนุมัติเบื้องต้นแค่ 5นาทีเท่านั้น! ในเรื่องของการผ่อนจ่าย สามารถผ่อนได้แบบ 2 เดือน (62 วัน) พร้อมกับดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกร้อยละ 15-36 ต่อปี และไม่มีค่าธรรมเนียมอะไรทั้งสิ้น ก็คือกู้เท่าไหร่ก็จะได้เงินเต็มจำนวนเท่านั้นเลย ใครที่มีรายได้ประจำอยู่แล้ว จะลองใช้งานดูก็ถือว่าดีอยู่เหมือนกันนะ


6. K Plus Xpress Loan

แอพยืมเงินได้จริง ถูกกฎหมาย แอพกู้เงินถูกกฎหมายได้จริง อนุมัติไว 2023 13

อีกหนึ่งแอพยืมเงินที่ให้บริการกู้ยืมเงินจาก K Plus ที่สามารถทำผ่านแอพ K Plus ในเมนูสินเชื่อ (ต้องเข้าสู่ระบบก่อน) ซึ่งจะมีทั้งสินเชื่อเงินด่วน และบัตรเงินด่วน สามารถสมัครได้ทางออนไลน์เลย ไม่จำเป็นต้องไปที่สาขา สะดวกรวดเร็วมากๆ คุณสมบัติในการสมัครก็คือ ต้องเป็นผู้ที่ประกอบอาชีพอะไรก็ได้ สำหรับพนักงานบริษัทหรือผู้มีรายได้ประจำ ต้องมีรายได้ต่อเดือนขั้นต่ำคือ 7,500 บาทก็กู้ยืมได้แล้ว แต่ต้องมีอายุงานไม่น้อยกว่า 6 เดือน ส่วนอาชีพอิสระนั้น ต้องมีรายได้ 20,000 บาทขึ้นไป และต้องประกอบธุรกิจปัจจุบันมาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี ส่วนเอกสารก็จะใช้เป็นรูปแบบของเอกสารทั่วไป ที่ส่วนใหญ่ใช้กัน (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) ใช้บัตรประชาชนใบเดียว และเอกสารอีกนิดหน่อย

แอพยืมเงินได้จริง ถูกกฎหมาย แอพกู้เงินถูกกฎหมายได้จริง อนุมัติไว 2023 12

วงเงินที่สามารถกู้ยืมได้จากแอพยืมเงิน K Plus Xpress Loan นั้นจะเริ่มต้นตั้งแต่ 4,000 บาท ไปจนถึง 1,500,000 บาทเลย ถือว่าสูงมากๆ แต่ก็ขึ้นอยู่กับเงินเดือน และข้อมูลการคืนเงินของเราด้วยนะ ไม่ใช่ว่ารายได้ต่ำสุดแล้วจะกู้ได้มากขนาดนั้น แถมยังอนุมัติได้ไวภายใน 15 นาทีเท่านั้น ส่วนระยะเวลาของการผ่อนชำระ สามารถผ่อนได้ตั้งแต่ 12/18/24 เดือน และมีอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 17 – 25% ต่อปี เงื่อนไขขึ้นอยู่กับการกู้ยืมเงิน อาชีพ และระยะเวลาในการผ่อนชำระด้วย ถ้าเข้าไปในเว็บสามารถเข้าไปคำนวนค่าใช้จ่าย และวงเงินที่ต้องผ่อนชำระได้อีก สะดวกต่อการใช้งานมาก ใครที่ใช้ K Plus อยู่แล้วก็จะง่ายขึ้นไปอีก


7. Money Hub

แอพยืมเงินได้จริง ถูกกฎหมาย แอพกู้เงินถูกกฎหมายได้จริง อนุมัติไว 2023 10

อีกหนึ่งแอพยืมเงินที่น่าสนใจ ถูกต้องตามกฎหมายหมายใต้กำกับธนาคารแห่งประเทศไทย พัฒนาโดย บริษัท
มันนี่ ฮับ เซอร์วิส จำกัด (ในเครือ บมจ.ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป) ที่ให้บริการด้านเงินกู้ ผ่านแอปมันนี่ฮับ ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน จะทำอะไร เพียงยืมผ่านแอปมันนี่ฮับ ก็ไม่ลำบากแน่นอน เพราะเค้าให้วงเงินสูงสุดถึง 50,000
บาท และเลือกผ่อนชำระได้นานถึง 12 เดือน

แอพยืมเงินได้จริง ถูกกฎหมาย แอพกู้เงินถูกกฎหมายได้จริง อนุมัติไว 2023 10

โดยเพื่อนๆ ที่จะทำการกู้ยืมเงินจะต้องมีอายุระหว่าง 20-58 ปี และรายได้เริ่มต้น 15,000 บาท ส่วนอัตราดอกเบี้ย มันนี่ฮับก็คิดเบาๆเพียง 2.75% ต่อเดือน หรือ 33%ต่อปี แบบลดต้นลดดอก เมื่อทำการยื่นขอสินเชื่อเข้ามาแล้วก็สามารถเช็คผลผ่านหน้าแอป พร้อมรอเงินเข้าผ่านธนาคารที่ระบุไว้ได้เลย และในส่วนของการจ่ายค่างวดเพื่อนๆก็สามารถเลือกได้ 2 วิธี ไม่ว่าจะเป็นชำระผ่าน Qr Code ได้จากบัญชีทุกธนาคาร หรือ ชำระที่เคาน์เตอร์ธนาคารกสิกรไทยก็ได้ เรียกได้ว่าสะดวกสบาย สุดๆไปเลย


8. True Money

แอพยืมเงินได้จริง ถูกกฎหมาย แอพกู้เงินถูกกฎหมายได้จริง อนุมัติไว 2023 11

สำหรับแอพยืมเงินหรือกู้เงินของ true นั้นจะมีทั้ง Pay Next ใช้ก่อนจ่ายทีหลัง ที่เป็นวงเงินติดมือถือวงเงินไม่เกิน 20,000 บาท สมัครง่ายรู้ผลไว สามารถใช้ก่อนแล้วมาจ่ายทีหลังได้ พร้อมผ่อน 0% 3 เดือน สมัครผ่านแอพ true money ได้เลย ส่วนอีกแบบคือ Pay Next Extra ที่สมัครง่ายรู้ผลได้ทันที ไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือน มีวงเงินสูงสุด 100,000 บาท สามารถใช้ก่อนจ่ายทีหลังได้โดยไม่มีดอกเบี้ย (ตามเงื่อนไขของบริษัท) พร้อมผ่อนนานสูงสุดได้ถึง 48 เดือน ที่น่าสนใจก็คือสามารถเบิกเงินสดออกมาได้เต็มวงเงินอีกด้วย (แบ่งจ่ายสูงสุด 24 เดือน) โดยมีอัตราดอกเบี้ยสูงสุดไม่เกิน 25% ต่อปี มียอดขั้นต่ำในการกดเงินสดคือ 300 บาทเท่านั้น เงื่อนไขการสมัครก็คือจะต้องมีอายุ 20-60 ปี มีรายได้ขั้นต่ำ 10,000 บาทและไม่มีประวัติค้างชำระหนี้กับสถาบันการเงิน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

Android: ดาวน์โหลดแอพ true money
iOS: ดาวน์โหลดแอพ true money


9. Shopee SEasyCash

แอพยืมเงินได้จริง ถูกกฎหมาย แอพกู้เงินถูกกฎหมายได้จริง อนุมัติไว 2023 15

ปิดท้ายกันด้วยแอพยืมเงินจาก Shopee ที่มีบริการ SEasyCash บริการสินเชื่อเงินสดที่สามารถนำไปใช้จ่ายได้ตามใจ สามารถสมัครได้ง่ายพร้อมรู้ผลไวผ่านแอพ Shopee บนมือถือได้เลย ไม่จำเป็นต้องใช้เอกสารอะไรในการสมัคร แต่ต้องมีบัญชี Shopee และ ShopeePay อยู่ด้วย สามารถกู้ยืมได้วงเงินสูงสุด 10,000 บาทดอกเบี้ย 2.08% ต่อเดือน ไม่เกิน 25% ต่อปีสำหรับ SEasyCash และ 100,000 บาท ดอกเบี้ย 2.75% ต่อเดือน ไม่เกิน 33% ต่อปีสำหรับ SEasyCash นาโน ใครสนใจก็สามารถสมัครได้เลยง่ายๆ ผ่านแอพ Shopee หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee

Android: ดาวน์โหลดแอพ Shopee
iOS: ดาวน์โหลดแอพ Shopee


คำเตือน

สิ่งสำคัญในการใช้แอพยืมเงินเพื่อกู้ยืมเงินก็คือ ความปลอดภัยในการใช้งาน และอัตราดอกเบี้ยกู้ยืมของแต่ละแอพ ที่มีคนทำออกมาเยอะมากๆ แต่ไม่ได้รับประกันว่าปลอดภัย หรือไม่ได้รับการรับรองจากธนาคารแห่งประเทศไทย ทำให้หลายๆ คนที่ไม่ได้ศึกษาข้อมูลให้ดีก่อน แล้วไปใช้งาน จึงเกิดปัญหาอย่างเช่น การทวงหนี้แบบประจาน การติดตามถึงบ้าน การโทรตามอย่างไม่สิ้นสุด และการเพิ่มอัตราดอกเบี้ยที่มากขึ้นไปอีก ขอเตือนไว้เลยว่า ก่อนการใช้งานแอพเหล่านี้ทุกครั้ง ควรจะต้องศึกษาข้อมูลและเงื่อนไขให้ดีก่อนทุกครั้ง จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ส่วนใหญ่แล้วแอพที่ผูกกับธนาคาร หรือมีมาตรฐานจะไม่เสียค่าธรรมเนียม และไม่มีการขอเอกสารเพื่อเซ็นเพิ่มนอกเหนือความจำเป็น

แล้วทั้งหมดนี้ก็เป็นแอพยืมเงิน หรือแอพกู้เงินทั้ง 9 แอพที่เราได้นำมาฝากกัน ซึ่งความจริงแล้ว ของทุกธนาคารก็จะมีการให้กู้ยืมเงินด่วนกันอยู่แล้ว ขึ้นอยู่กับว่าเราใช้ของธนาคารไหน และแต่ละธนาคารที่มีอัตราดอกเบี้ย และวงเงินการกู้ยืมเงินที่ต่างกันไป แต่ของ K Plus ที่เรานำมาแนะนำนั้น เพราะว่ามีผู้ใช้งานเยอะ และใช้งานได้อย่างหลากหลาย แล้วถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะเอามาฝากกันอีกเรื่อยๆ เลยนะครับ


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก