ไม่เหมือนที่คุยกันไว้ !! นักวิเคราะห์คาด iPhone Xc ราคาเริ่มต้นประมาณ 27,900 บาท !!

อีกไม่กี่วัน iPhone X รุ่นใหม่ในปี 2018 ก็จะเปิดตัวกันแล้ว ซึ่งจากรายงานล่าสุดเผยว่าจะมาด้วยกันสามรุ่นคือ iPhone Xc , iPhone Xs และ iPhone Xs Max โดยจะเปิดตัวในวันที่ 12 กันยายนที่จะถึงนี้ ทางนักวิเคราะห์ก็ได้ทำการวิเคราะห์ราคากันใหญ่ ซึ่งรุ่นที่น่าจับตามองมากที่สุดนั่นก็คือ iPhone Xc ที่เป็น iPhone รุ่นใหม่หนึ่งในสามรุ่นที่มีราคาถูกที่สุด จากรายงานครั้งก่อนที่เผยว่าราคาจะเริ่มต้นที่สองหมื่นต้น ๆ เท่านั้น ๆ แต่ล่าสุด นักวิเคราะห์ Goldman Sachs เผยว่าราคาของ iPhone Xc จะเริ่มต้นที่ 849$ หรือประมาณ 27,890 บาท !!

iPhone Xc

iPhone Xc จะเป็นรุ่นที่ลดสเปคจาก iPhone Xs เล็กน้อย อย่างเช่นใช้หน้าจอ LCD ขนาด 6.1 นิ้ว จากเดิมที่ใช้จอ OLED ใช้ชิปประมวลผลตัวเก่าของ iPhone X มากับกล้องหลังตัวเดียว ตัดฟีเจอร์ 3D Touch ออก ทำให้มีราคาที่ถูกกว่า ส่วนราคาของ iPhone Xs จะเริ่มที่ 999 ดอลล่าร์ หรือประมาณ 32,800 บาท ส่วน iPhone Xs Plus จะมีราคาเริ่มที่ 1,049 ดอลล่าร์ หรือประมาณ 34,450 บาท แต่ไม่ต้องลุ้นกันนาน เพราะอีกแค่สองวันก็จะเปิดตัวกันแล้ว

headiphone

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก