แนะนำ 5 หูฟัง TWS เสียงดี ดีเลย์น้อย ใช้ได้นาน ราคาไม่เกิน 2,000 บาท

ทุกวันนี้หูฟัง TWS นั้นได้รับความนิยมขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งเสียงดี ดีเลย์น้อย ใช้ได้นานขึ้น แถมยังพกพาง่ายอีกด้วย ซึ่งวันนี้ทีมงาน Specphone เราจะมาแนะนำหูฟัง TWS ราคาไม่แรง แต่เสียงดี ใช้ได้นาน มาให้เพื่อน ๆ ใช้เป็นตัวเลือกกัน โดยในบทความนี้จะไม่มีการเรียงลำดับว่าตัวไหนดีกว่ากัน เนื่องจากความชอบของคนเรานั้นแตกต่างกันนะครับ

1. QCY T1C

หูฟัง TWS

QCY T1C หูฟังไร้สายราคาถูกสุดที่มาพร้อมความสามารถที่ไม่ธรรมดา เพราะมันมีความสามารถในการกันน้ำที่ระดับ IPX4 ทำให้สามารถใส่ออกกำลังกายได้อย่างไม่มีปัญหา มีน้ำหนักเบากะทัดรัด พกพาสะดวก ดีไซน์ทันสมัย เหมาะกับลักษณะรูปทรงหูของผู้ใช้งาน แถมยังมีระบบตัดลดเสียงรบกวนภายนอกทำให้สนทนาได้อย่างสบายอีกด้วย แบตเตอรี่ขนาด 380mAh ที่สามารถชาร์จประมาณ 2 ชั่วโมง สามารถฟังเพลงได้ยาวนานถึง 4 ชั่วโมง และสนทนาต่อเนื่องได้นาน 2 ชั่วโมงครึ่งเลย และด้วยการที่เป็น Bluetooth 5.0 ยังช่วยให้เสียงไม่มีการดีเลย์อีกด้วย เหมาะกับคนงบน้อยแล้วอยากได้หูฟังไร้สายที่สุด

ราคา : 459 บาท

2. 1More Omthing Airfree

1MORE Omthing Airfree EO002BT True 5 0 Touch Control.jpg Q90.jpg  1

1More Omthing Airfree หูฟังไร้สายขวัญใจนักรีวิวและวัยรุ่นด้วยความสามารถที่ไม่แพ้หูฟังไร้สายราคาแพง ๆ ทั้งคุณภาพเสียงที่ดีเกินราคา มีไมโครโฟนที่มากถึง 4 ตัว สามารถกันน้ำได้ที่ระดับ IPX4 สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานสูงสุดถึง 4 ชั่วโมง และเมื่อรวมกับเคสชาร์จแล้วจะสามารถใช้ได้นานสูงสุดถึง 20 ชั่วโมงเลยทีเดียว นอกจากนี้ด้วยการที่ใช้ Bluetooth 5.0 ทำให้ไม่มีอาการดีเลย์ของเสียงแน่นอน ด้วยราคาไม่ถึง 2,000 บาท ที่เป็นราคาที่นักลองของสามารถซื้อมาลองได้ง่าย ๆ เลย

ราคา : 1,990 บาท

3. QCY M18

QCY M18 หูฟังไร้สายตัวคุ้มที่มาพร้อมกับ Bluetooth 5.1 ส่งผลให้เสียงมีความดีเลย์น้อยลงกว่าเดิม เหมาะกับการเอาไปใช้เล่นเกมที่สุดในบทความนี้แล้ว และด้วยดีไซน์แบบ EarBuds ทำให้การสวมใส่สามารถทำได้ทันที ซึ่งความพิเศษของ M18 นี้ก็คือการที่มีเซ็นเซอร์ตรวจจับการสวมใส่อยู่กับตัว นอกจากนี้ยังรองรับโปรไฟล์ A2DP/AVRCP/HFP ระบบเสียง Hi-Fi แบบจัดเต็ม ใช้งานได้ครั้งละ 4 ชั่วโมงและเมื่อรวมกับเคสชาร์จแล้วจะสามารถใช้งานได้นานถึง 20 ชั่วโมงเลย ดีทั้งฟังเพลงและเล่นเกมแบบนี้เป็นอะไรที่ห้ามพลาดครับ

ราคา : 1,290 บาท

4. Xiaomi Mi Air 2 SE

xiaomi mi air2 se 3

Xiaomi Mi Air 2 SE หูฟังไร้สายไดร์เวอร์ใหญ่ของ Xiaomi ที่โดดเด่นทั้งการสวมใส่ที่สบายและระบบตัดเสียงคุณภาพสูง (ENC) ช่วยให้สามารถใช้งานได้สนุก แถมยังสามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 5 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้งอีกด้วย และเมื่อรวมกับเคสชาร์จจะสามารถใช้ได้นานสูงสุด 20 ชั่วโมง ซึ่งก็เรียกได้ว่านานเกินพอแล้วครับ

ราคา : 1,590 บาท

5. Subbat E12 Ultra

Subbat E12 Ultra หูฟังไร้สายตัวล่าสุดของ Subbat ที่เปลี่ยนรูแปบบหูฟังจาก EarBuds ไปเป็น InEar พร้อมด้วยการชูจุดเด่นที่สามารถรองรับ aptX Codec ได้ และสามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานสูงสุดถึง 6 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง เมื่อรวมกับเคสชาร์จแล้วจะสามารถใช้ได้นานสูงสุดถึง 30 ชั่วโมงเลยทีเดียว (ใช้งานได้นานสุดในบทความแล้ว) ด้วยการใช้ชิปเสียงจาก Qualcomm ทำให้มั่นใจเรื่องเสียงได้ในระดับหนึ่ง นอกจากนี้ยังมาพร้อมมาตราฐานกันน้ำ-กันฝุ่นระดับ IP55 ด้วย สามารถเอาไปใช้ลุยได้ดีกว่าหูฟังไร้สายตัวอื่น ๆ ในบทความได้เลย

ราคา : 1,990 บาท

** โดยส่วนตัวผู้เขียนเคสใช้หูฟัง Subbat X12 Ultra ที่ใช้ชิปเสียงตัวเดียวกันกับ E12 Ultra หากไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไร เรื่องเสียงนั้นต้องบอกว่าใช้ได้เลย เสียงออกแนวกลาง ๆ เบสไม่หนักไป เสียงแหลมไม่ได้สูงบาดหู ทำให้สามารถฟังเพลงได้ทุกแนว แต่เรื่องระยะเวลาใช้งานจากที่ลองมาได้ประมาณ 5 ชั่วโมงเท่านั้น (แต่ก็นานสุดในบทความอยู่ดี) เรื่องรูปร่างตัวหูฟังเป็นอะไรที่ชอบมาก เพราะเป็นการออกแบบมาให้พอดีกับช่องหูเลย **

สรุปหูฟัง TWS ตัวไหนน่าโดนสุด

ในบทความนี้เอาจริง ๆ โดยส่วนตัวมองว่าหูฟังไร้สายในบทความโดนทุกตัว เพียงแต่ว่าตัวไหนจะโดนใจเพื่อน ๆ มากที่สุด อันนี้คงต้องของให้เพื่อน ๆ ไปลองด้วยตัวเองจะดีที่สุด และควรจะลองด้วยเพลงที่ฟังบ่อยที่สุดด้วยเพื่อความแน่นอน ซึ่งหูฟังแต่ละตัวสามาถหาลองได้ตามร้านค้าต่าง ๆ เพราะทุกรุ่นเป็นของที่มีขายในไทยอย่างเป็ฯทางการทั้งสิ้น แต่ทว่าตอนจะซื้อแนะนำให้มาหาซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์จะดีกว่า เพราะราคาที่เขียนเอาไว้ในบทความเป็นราคาพื้นฐาน แต่ราคาที่สามรถหาซื้อได้นั้นจะถูกกว่านี้พอสมควร และยิ่งหากเป็นช่วงเวลาพิเศษหรือตามเทศการต่าง ๆ อาจจะสามารถซื้อได้ในราคาเพียงครึ่งเดียวก็ได้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก