5 เหตุผลที่ควรไปงาน Thailand Mobile Expo 2017

SP-TME_5-choice

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันงาน Thailand Mobile Expo 2017 แล้วสำหรับใครที่กำลังลังเลอยู่ว่าจะไปดีไหม? แน่นอนว่าใครไปก็ไม่อยากเสียเที่ยวกันทั้งนั้นแหละครับ วันนี้เรามีเหตุผลมาสนับสนุนให้เพื่อน ๆ ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น สำหรับใครที่ไม่รู้จะไปเที่ยวไหนระหว่างวันที่ 18 พฤษภาคม – 21 พฤษภาคมนี้ อยู่ละก็ลองแวะไปดูก็ไม่เสียหายอะไรครับ (ยกเว้นเจอของถูกใจ ฮ่าๆ)

 

1.ของแถมเพียบ ส่วนลดเยอะ

Promotion-ASUS-Zenfone-TME-2017-Hi-End-SpecPhone-002

ผมเชื่อว่าเหตุผลนี้เป็นเหตุผลแรก ๆ เลยที่จะทำให้หลายคนไปซื้อโทรศัพท์ในงานนี้ เพราะซื้อนอกงานไม่ได้ของแถมเยอะเท่ากับในงาน เชื่อว่าหลายคนอาจจะเคยได้เห็นป้ายโฆษณาที่พนักงานเดินถือไป-มาในงานแล้วแน่ ๆ จะเห็นไดว่าซื้อโทรศัพท์แค่เครื่องเดียวได้ของแถมยาวเป็นหางวาว บางเจ้าแถม 5 รายการ ยังไม่พอ อีกเจ้าแถม 10 รายการ โอ้โหจะเยอะไปไหน งานนี้เรียกว่าจ่ายทีเดียวได้ของครบไม่ต้องซื้ออุปกรณ์เสริมเพิ่มเลย ยังไม่พอยังมีส่วนลดเงินสดอีก บางเจ้าอาจจะมีการลดราคาเครื่องเพิ่มอีก หากจ่ายด้วยเงินสด เรียกได้ว่าคุ้มหลายต่อเลยทีเดียว สำหรับใครที่เล็งจะไปงานด้วยเหตุผลนี้ละก็ผมแนะนำว่าควรศึกษาโปรโมชั่นให้ดี ๆ เพราะอาจจะ หลังหักได้ หากไม่ทำการบ้าน และถ้าใครมีวาทศิลป์ด้วยละก็ อาจจะได้อะไรที่พิเศษกว่าเดิมก็ได้ครับ

2.มีให้เลือกเยอะ!!

Vivo-V5-and-Vivo-Promotion-TME-2017-SPecPhone-00003

แน่นอนว่างานครั้งนี้เป็นงานรวมโทรศัพท์มือถือ จึงมีตัวแทนจำหน่ายหลายรายนำสินค้ามาจัดจำหน่ายในงาน ซึ่งไม่แปลกเลยที่จะมีสินค้าให้เลือกจากหลายตัวแทนจำหน่าย และหลายยี่ห้อ ในบางยี่ห้อ หรือบางรุ่น ได้เปิดขายในงานครั้งนี้เป็นที่แรกด้วย สำหรับใครที่อยากเล่นก่อนใคร ล้ำก่อนใคร ละก็เรียกได้ว่าพลาดไม่ได้เลยครับ ในการซื้อสินค้าบางทีการเจรจาต่อรองกับตัวแทนจำหน่ายรายแรก อาจจะยังไม่ได้ข้อเสนอที่โดนใจ เราอาจจะไปดูที่ตัวแทนจำหน่ายอื่น ๆ จนกว่าจะได้ข้อเสนอที่พอใจเลยเลยก็ว่าได้ ซึ่งบางข้อเสนอมีในงานนี้เท่านั้น

 

3.ได้อุปกรณ์เสริมครบ

Promotion-Focus-TME-2017-SpecPhone-00002

นอกจากจะเป็นงานรวมโทรศัพท์มือถือแล้ว ยังเป็นงานรวมอุปกรณ์เสริมด้วย ไม่ว่าจะเป็น Power Bank สายชาร์จต่าง ๆ เคส ฟิล์มกันรอย และอีกมามาย มีให้เลือกกันอย่างล้นหลาม หลายยี่ห้อ หลายผู้จัดจำหน่าย หลายคุณภาพ ที่สำคัญราคาพิเศษแน่นอน สำหรับอุปกรณ์เสริมบางอย่างที่หาซื้อยาก หรือเฉพาะรุ่น ในงานนี้ก็มีให้เลือกซื้อกันด้วย เรียกได้ว่าเสียเงินไม่กี่ร้อยบาทก็ได้ของดีติดมือกลับบ้านแน่นอน นอกจากอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มือถือแล้วยังมีอุปกรณ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วย เช่น ปลั๊กไฟ เรียกได้ว่าไปงานเดียวจบ เหมือนได้ไปงานมือถือ + งานเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วย

 

4.โปรโมชั่นบัตรเครดิต

Promotion-booth-dtac-TME-2017-Hi-End-SpecPhone-004

เรียกได้ว่าขนกันมาหมดทั้งคณะ ไม่ว่าจะเป็นผ่อน 0% 10 เดือน ,Cash Back ,แต้มx2 และสิทธิพิเศษมากมาย ใครที่มีบัตรเครดิตอยู่หลายใบละก็งานนี้มีทางเลือกหลากหลายให้ได้รู้สึกคุ้มค่าแน่นอนครับ ครั้งนี้ผมขอยกตัวอย่างการซื้อ iPhone 7 128GB ราคา 30500 บาท หาใครเลือกที่จะผ่อน 0% 10 เดือนละก็ จะเหลือผ่อนเดือนละ 3000 กว่าบาทเอง แน่นอนไม่มีดอกเบี้ย ในส่วนนี้ยังไม่รวมโปรโมชั่นอื่น ๆ ที่ร่วมด้วยอีก งานนี้เรียกได้ว่าคุ้มหลายต่อเลยทีเดียว

 

5.ไปหาประสบการณ์ + ความรู้

Promotion-Wiko-TME-2017-Feb-SpecPhone-00009

แน่นอนว่าข้อนี้หลายคนอาจจะหาสิ่งนี้ได้จากใกล้ ๆ บ้านแต่อย่าลืมว่าใกล้ ๆ บ้านท่านอาจจะไม่ได้ครบขนาดนี้ งานมือถือครั้งนี้เรียกได้ว่ามีสินค้ามาจัดแสดงเยอะ เรียกได้ว่ามีให้ยืนเล่นได้แบบไม่ต้องเกรงใจใคร (ถ้ามีหลายเครื่องให้เล่น) ทั้งโทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์เสริม หรือรวมไปถึงแก็ตเจ็ตล้ำ ๆ อย่างโดรน และ แว่น VR ด้วย ยังไม่พอโทรศัพท์บางรุ่นยังเปิดตัว และเปิดขายในงานนี้เป็นครั้งแรกด้วย งานนี้เรียกว่าได้ความรู้แน่น ๆ พอที่จะทำให้คุณเริ่มต้นเป็น Geek ได้ไม่ยาก หรือใครจะไปที่เก็บภาพสาว ๆ พริตตี้ งานนี้ก็มีให้ได้เชยชมกันด้วยครับ

Promotion-CSC-TME-2017-Feb-SpecPhone-00012

ก็จบไปนะครับสำหรับ 5 เหตุผลที่ควรไปงาน Thailand Mobile Expo 2017 สำหรับใครที่เตรียมที่จะไปจับจองสินค้าในงานละก็อาจจะต้องทำการบ้านซักเล็กน้อย เพราะโทรศัพท์บางรุ่นโปรโมชั่นเหมือนกับนอกงาน แต่อย่าลืมนะครับว่า งานมหกรรมแบบนี้ คนเยอะแน่นอน!!! อาจจะทำให้ความสะดวกในการซื้อสินค้าลดลง งานนี้เช็คเครื่องไม่ดีมีเศร้า และผมแนะนำว่าควรเตรียมพร้อมให้มีความคล่องตัวสูงเข้าไว้ จะได้สะดวกทั้งคุณ และคนอื่นด้วยครับ ก่อนจะจากกันไปผมมีทริกดี ๆ มาฝากกัน หากใครกำลังหาร้านขายน้ำดื่มราคาไม่แพงอยู่ละก็ จะมีตู้กดน้ำที่ราคาใกล้เคียงกับร้านสะดวกซื้อ อยู่บริเวณห้องน้ำตรงกลางงาน หรือทางขึ้นใกล้ ๆ Plenary Hall หรือ Zone Plaza ให้ไปใช้บริการกันด้วยนะครับรับรองราคาไม่แพงอย่างที่คิด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก