แนะนำ 5 Mobile Gadget ที่ต้องมีติดตัวเวลาไปเที่ยว

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเวลาไปเที่ยวแล้วมือถือนับเป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญของเราในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ ดูหนัง ฟังเพลง รวมถึงเป็นกล้องด้วย เรียกได้ว่าเป็นแทบทุกอย่างเลยทีเดียว ซึ่งสำหรับสายท่องเที่ยวแล้วหากขาดของเหล่านี้ไปอาจหมดสนุกไปเลยก็ได้ ทีนี้มาดูกันว่า 5 Gadget ที่ควรมีติดตัวไว้เวลาไปเที่ยวนั้นมีอะไรบ้าง

mobile gadget cover

  • Powerbank

Review ZMi Powerbank 20000 mAh SpecPhone 180310 10

ชิ้นแรกที่เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้และเชื่อว่าน่าจะมีติดตัวกันอย่างน้อย 1 ชิ้น ด้วยการที่มือถือสเปคแรง ๆ นั้นค่อนข้างกินไฟบวกกับการไปเที่ยวในสถานที่ ๆ หาไฟฟ้าใช้งานได้ยากด้วยแล้ว การนำ powerbank ติดตัวเอาไว้ตลอดจะช่วยให้สามารถใช้งานมือถือได้นานขึ้น

  • หูฟัง

Review Apple AirPods 2 SpecPhone 17

ถึงแม้การไปท่องเที่ยวนั้นควรที่จะเพลิดเพลินไปกันสิ่งแวดล้อมรอบตัวเป็นหลัก แต่บางเวลาก็ต้องการโลกส่วนตัวบ้างหรือจะฟังเพลงสบาย ๆ ปล่อยตัวปล่อยใจไปกับธรรมชาติ การมีหูฟังดี ๆ ก็ช่วยให้เพลิดเพลินไปกับการเดินทางได้มากยิ่งขึ้น

  • ลำโพงพกพา

A0081032OK BIG 1

สำหรับการเดินทางให้สนุกสนานเสียงเพลงก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ สำหรับที่พักบางแห่งนั้นอาจไม่มีอะไรเลยนอกจากเตียงนอน และธรรมชาติรอบตัว ดังนั้นการพกลำโพงไว้ก็ช่วยทำให้มีความสดใสมากขึ้น และนอกจากจะฟังเพลงแล้วยังเอามาใช้ตอนดูหนังได้อีก ช่วยให้มีควาเร้าใจขึ้นเยอะ

  • ไม้เซลฟี่

ขาตั้งมือถือ พร้อมรีโมท FANGTUOSI 12

ไม้เซลฟี่นั้นทุกวันนี้นับเป็นอุปกรณ์ช่วยถ่ายรูปที่ขาดไม่ได้อย่างหนึ่งเลยทีเดียว เพราะช่วยให้สามารถถ่ายภาพในระยะไกลได้ เอามาใช้ถ่ายรูปตัวเองก็ได้ แถมรุ่นใหม่ ๆ ยังใส่ลูกเล่นเพิ่มเข้ามาอีก ช่วยให้การถ่ายภาพมีความสนุกและหลากหลายมากขึ้น

  • หัวแปลงปลั๊กไฟ

00234

เวลาท่องเที่ยวไม่ว่าจะในประเทศหรือต่างประเทศ ปัญหาเรื่องปลั๊กไฟก็มักจะมีเสมอ แต่ที่จะเป็ฯปัญหามากที่สุดคือเวลาไปต่างประเทศ เพราะในแต่ะประเทศนั้นใช้หัวปลั๊กไม่เหมือนกัน การเตรียมหัวแปลงปลั๊กไปด้วยจะช่วยให้สามารถใช้ไฟฟ้าได้เหมือนปกติแม้จะอยู่ต่างบ้านต่างเมืองก็ตาม

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 5 Gadget สำหรับสายเที่ยวที่ควรพกติดตัวไว้เวลาไปเที่ยว หากเพื่อน ๆ มีอะไรเพิ่มเติมและอยากแบ่งปันให้เพื่อน ๆ รู้ก็สามารถมาคอมเม้นพูดคุยกันได้นะครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก