5 แอพวอลเปเปอร์จอแตกเหมือนจริง เอาไว้แกล้งเพื่อนขำๆ ใครชอบแกล้งต้องโหลดเลย!

ใครบ้างที่ชอบแกล้งเพื่อน แกล้งแฟน หรือแกล้งคนในครอบครัวด้วยวิธีการต่างๆ ซึ่งวิธีการแกล้งของแต่ละคน ก็จะแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับว่าแกล้งใคร และมีความสนิทมากแค่ไหน แต่ส่วนใหญ่แล้วก็คงไม่ได้แกล้งกันจนหนักเกิน สำหรับคนไทยนะ เพราะถ้าต่างประเทศนี่จะแกล้งกันแรงหน่อย อีกหนึ่งการแกล้งที่ฮิต และไม่รุนแรงมากก็คือ การแกล้งด้วยการตั้งภาพด้วยแอพวอลเปเปอร์จอแตก และหน้าจอเสียบนมือถือ ที่ใครไม่ทันได้ตั้งตัวล่ะก็ ต้องนึกว่าหน้าจอมือถือแตกไปแล้วอย่างแน่นอน

วอลเปเปอร์จอแตก

การแกล้งด้วยวิธีทำให้วอลเปเปอร์จอแตก หรือหน้าจอเสียนั้นมีมานานมากแล้ว ทั้งการตั้งภาพหน้าจอ TV, คอมฯ, โน๊ตบุ๊ค หรือมือถือ เพราะว่าการเปลี่ยนภาพหน้าจอนั้น เป็นวิธีที่ทำให้คนตกใจได้ง่ายที่สุดแล้ว แถมวิธีการทำก็ไม่ได้ยุ่งยากเลย ใช้เวลาไม่นานก็ทำได้ แต่ข้อควรระวังในการแกล้งแบบนี้ก็คือ อย่าแกล้งคนที่ตกใจง่าย เพราะอาจทำให้การแกล้งเล็กๆ กลายเป็นเรื่องใหญ่ได้เลยทีเดียว อย่างที่บอกว่าการแกล้งนั้นก็ต้องดูความสนิทของแต่ละคนด้วย ถ้าไม่ได้สนิทกันจริงๆ เดี๋ยวจะกลายเป็นมีเรื่องกันไปก่อนที่ได้เฉลย ซึ่งวันนี้ทาง Specphone ก็จะมาแนะนำ 5 แอพวอลเปเปอร์จอแตก ที่ทำได้เหมือนหน้าจอแตกจริงๆ เอาไว้ไปแกล้งเพื่อนสนิทกันได้เลยฟรีๆ บนระบบ Android ใครที่เป็นคนชอบแกล้งต้องเข้ามาดูและโหลดไปใช้งานได้เลย เดี๋ยวจะบอกวิธีเปลี่ยนหน้าจอให้ด้วย ไปดูกันเลยดีกว่า

  1. Broken Screen Prank
  2. Cracked Screen Prank
  3. Cracked Screen – Broken screen prank
  4. Broken Screen Realistic Effect Prank
  5. Broken Screen Joke (Screen Prank)

5 แอพวอลเปเปอร์จอแตก หน้าจอเสีย

สำหรับแอพวอลเปเปอร์จอแตก หรือหน้าจอเสีย ที่เราจะเอามาแนะนำกันในวันนี้ จะเป็นของระบบ Android เท่านั้น เพราะว่าของ iOS นั้นยังไม่มีแอพเพียงที่ทำได้ อาจจะเพราะเรื่องของการเข้าถึง ที่จำเป็นต้องเข้าไปยังตัวระบบ เพื่อเปลี่ยนหน้าจอโดยไม่ให้รูปเดิมที่ใช้อยู่หายไปด้วย (เหมือนเป็นการซ้อนภาพ) ซึ่งของระบบ Android นั้นจะสามารถตั้งค่าได้ง่ายกว่า เพียงแค่กดเปิดเมื่อแอพขอเข้าถึง ก็สามารถใช้งานได้แล้ว แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละแอพด้วย ว่าต้องการเข้าถึงอะไรบ้าง พร้อมแล้วก็ไปดูกันได้เลย

1. Broken Screen Prank

วอลเปเปอร์จอแตก Broken Screen Prank logo

มาเริ่มกันที่แอพวอลเปเปอร์จอแตกตัวแรกกันก่อนเลย ซึ่งแอพนี้มียอดดาวน์โหลดมากถึง 50 ล้านเลยทีเดียว ด้วยความที่แอพสามารถใช้งานได้ง่าย และทำได้สมจริงมากๆ จึงทำให้คนที่อยากใช้แกล้งเพื่อนโหลดไปใช้กันเยอะ เมื่อเข้ามายังแอพ จะต้องทำการตั้งค่าตามที่แอพขอก่อนเลยถึงจะใช้งานได้ นั่นก็คือการเปิด Draw over other apps ซึ่งแอพจะทำการขอให้เปิด โดยการกดเข้าไป Setting และเลื่อนเปิดการใช้งานเท่านั้น ก็จะสามารถใช้ได้แล้ว แอพนี้จะมีอยู่ 3 ฟีเจอร์ให้เล่น อย่างแรกเลยก็คือการทำให้หน้าจอแตก จะมีอยู่ 4 รูปแบบให้เลือกเล่น (ต่างกันที่รูปแบบการแตก) อย่างที่สองคือการทำให้หน้าจอแตกโดยการเขย่า อันนี้จะใช้แกล้งเพื่อนได้ดีที่สุด เพราะเมื่อเปิดใช้งานหน้าจอจะยังเป็นปกติอยู่ แต่เมื่อใดที่มือถือเขย่า (หรือแกล้งทำเป็นร่วง) หน้าจอก็จะแตกทันที น่าสนใจมากๆ อันนี้

วอลเปเปอร์จอแตก Broken Screen Prank

ส่วนแบบที่สามที่เป็นแบบสุดท้ายคือ Fire Screen ที่มีให้เลือกเล่นอยู่ 6 แบบ แต่อันนี้เหมือนจะเอาไว้เล่นเองเพลินๆ มากกว่า เพราะจะเป็นฟีเจอร์การเล่นอย่าง ไฟติดหน้าจอ เป็นกระแสไฟฟ้า มีงูขึ้นมาบนหน้าจอ และทำมือถือให้เป็นเสียงที่ตัดผม ก็แล้วแต่ว่าจะเอาไปเล่นกันแบบไหน แต่เท่าที่ลองใช้งานดูแล้ว ฟีเจอร์ที่ทำให้หน้าจอแตกจะสมจริงสุดแล้ว เมื่อกดใช้งานแล้วจะยังเล่นแอพอื่นๆ เลื่อนได้ปกติเลย เหมือนหน้าจอมือถือแตกไปแล้วจริงๆ ยิ่งถ้าเป็นตัวที่ทำให้มือถือสั่น หรือมือถือร่วงก่อนแล้วถึงจะแตกยิ่งทำให้การแกล้งสมจริงมากขึ้นไปอีก ใครที่อยากแกล้งเพื่อนๆ แนะนำแอพตัวนี้เลย รับรองว่ามีตกใจกันแน่ๆ แต่แอพนี้มีให้ใช้งานแค่บน Android เท่านั้นนะ ของ iOS ยังไม่มีให้ใช้งาน


2. Cracked Screen Prank

วอลเปเปอร์จอแตก cracked Screen Prank logo

แอพวอลเปเปอร์จอแตกแอพต่อมา ก็เป็นแอพที่มีคนโหลดมาใช้งานเยอะเหมือนกัน เนื่องจากมีฟีเจอร์การใช้งานที่เยอะกว่าตัวก่อน และยังสามารถใช้งานได้ง่ายพอๆ กันเลยด้วย แต่การใช้งานของแอพนี้ ก็ยังจำเป็นต้องเปิด Draw over other apps เหมือนกัน ไม่อย่างนั้นจะไม่สามารถเล่นได้ ส่วนรูปแบบในการใช้งานจะมี 3 แบบเหมือนกับแอพอันแรก อันแรกก็คือการทำให้หน้าจอแตก ที่มีให้เลือกอยู่ 4 แบบ เมื่อกดเลือกไปแล้ว สามารถตั้งค่าได้ว่าจะให้หน้าจอแตกแบบไหน เช่น ทัชแล้วหน้าจอแตก หรือเขย่าแล้วหน้าจอจะแตก ที่น่าเล่นก็คือ เราสามารถตั้งเวลาในแอพ ให้หน้าจอแตกหลังจากที่เปิดใช้งานได้ด้วย 15-60 วินาที เหมาะกับการนำไปแกล้งคนอื่นได้ดีเลย เมื่อต้องการปิดการใช้งานก็แค่กดเข้าไปในแอพอีกครั้งเท่านั้น

วอลเปเปอร์จอแตก cracked Screen Prank

ส่วนอีกสองแบบจะเป็นการเอาไว้เล่นเฉยๆ หรือจะเอาไว้แกล้งเล่นเบาๆ ก็ได้ โดยจะเป็นฟีเจอร์ Destroy Screen ที่มีอุปกรณืให้เราทำลายหน้าจอได้ เช่น ค้อน ปืน มีด จะกดเล่นในแอพ หรือจะออกจากแอพมาเล่นกับหน้าจอก็ได้ ส่วนอันสุดท้ายจะเป็น Fire Screen ที่กดแล้วจะมีไฟติดขึ้นมาบนหน้าจอ สามารถเป่าให้ดับได้ด้วย แต่ต้องเปิดให้เข้าถึงการใช้เสียงก่อน จากการลองเล่นดูแล้ว ฟีเจอร์ที่เป็นตัวทำให้หน้าจอแตกทำได้สมจริงอยู่เหมือนกัน ยิ่งถ้านำแอพไปซ่อนไว้ เพื่อให้คนที่เราแกล้งหาไม่เจอก็จะยิ่งทำให้ดูเหมือนหน้าจอแตกจริงๆ มากขึ้นไปอีก นอกจากนั้นก็ไม่มีอะไรมาก แค่เป็นการเล่นกับหน้าจอมือถือตัวเองแก้เบื่อเฉยๆ ใครที่อยากลองแกล้งเพื่อนด้วยวิธีนี้ ก็ลองโหลดไปเล่นกันได้เลย มีให้ใช้งานแค่บน Android เท่านั้นนะ


3. Cracked Screen – Broken screen prank

วอลเปเปอร์จอแตก Cracked Screens  logo

มาที่แอพตัวต่อมากันเลย โดยแอพนี้เป็นแอพอีกตัวที่น่าสนใจ และมียอดดาวน์โหลดเยอะบน Google Play ของแอพวอลเปเปอร์จอแตกที่เราจะมาแนะนำกันเลย เมื่อเข้ามาในแอพตอนแรก แอพจะขออนุญาตเพื่อเข้าถึง Draw over other apps ก่อนเลย ก็ให้เรากดเปิดก่อนถึงจะใช้งานได้ หลังจากกดเปิดแล้ว เราก็เลือกเล่นได้ทันที ว่าจะเล่นแบบไหน โดยจะมีรูปแบบของหน้าจอแตกมาให้เลือกมากถึง 9 แบบที่แตกต่างกันไป และมีฟีเจอร์ให้เลือกเพียง การทำให้หน้าจอแตกเท่านั้น ไม่มีอะไรให้เล่นอย่างอื่นอีกเลย แต่ก็ยังพอมีฟีเจอร์ให้ใช้อยู่บ้าง 3 แบบนั่นก็คือ การตั้งเวลาที่เราสามารถใส่ได้เอง ว่าจะใส่ไปกี่วินาที หลังจากนั้นแอพก็จะทำงาน แบบที่สองคือการทำให้เครื่องสั่นก่อนถึงจะใช้งานได้ และสุดท้ายก็คือเมื่อกดแล้วหน้าจอถึงจะแตก เมื่อเลือกได้แล้วก็กด Start เพื่อเปิดให้หน้าจอแตกได้ทันที ถึงแม้ว่าแอพนี้จะไม่ค่อยมีฟีเจอร์อะไรให้เล่นมากนัก แต่ถ้านำมาแกล้งกันก็ใช้ได้ดีแน่นอน

วอลเปเปอร์จอแตก Cracked Screens

จากการที่ได้ลองเล่นดูแล้ว เมื่อเปิดใช้งานให้หน้าจอแตก แอพทำออกมาได้ดีและดูสมจริงมาก จะเด่นก็ตรงที่มีตัวเลือกให้เลือก 9 รูปแบบนั่นแหละ ทำให้เราสามารถเลือกรูปแบบที่ดูสมจริงมากๆ ได้ด้วย แต่ถึงแม้ว่าจะมีให้เลือกเยอะ แต่ก็ติดนิดหน่อยตรงที่ เมื่อเปิดใช้งานแล้ว จะไม่สามารถเลื่อนหน้าจอเหมือน 2 แอพก่อนหน้านี้ได้ ก็คือหน้าจอจะค้างอยู่กับที่ พร้อมกับฟีเจอร์ที่มีหน้าจอแตกไปเลย เมื่ออยากปิดก็เลื่อนเมนูลัดลงมาแล้วกดปิด แต่ความจริงก็ใช้แกล้งได้ดีอยู่นะ ถ้านำไปเปิดใช้งานแล้วหน้าจอแตก ไปพร้อมกับมือถือที่ไม่สามารถ Touch Screen อะไรได้อีกเลย (เหมือนเครื่องพังไปด้วย) หากว่าแกล้งให้ตกใจเล่นๆ ก็พอได้อยู่เหมือนกัน ลองเอาไปใช้ดูเล่นๆ กันก็ได้นะ


4. Broken Screen Realistic Effect Prank

วอลเปเปอร์จอแตก Broken Screen Realistic Effect Prank logo

อีกหนึ่งแอพวอลเปเปอร์จอแตกที่น่าสนใจ เหมาะกับการโหลดมาแกล้งเพื่อนมากๆ เพราะมีฟีเจอร์เสียงที่ทำให้ดูเหมือนหน้าจอแตกอยู่ด้วย (แต่อาจจะไม่เหมือนเท่าไหร่นัก) เมื่อเข้ามายังแอพ ตอนแรกก็จะขออนุญาตในการใช้งานก่อนเลย ซึ่งก็คือ Draw over other apps นั่นเอง แต่แอพนี้จะให้เราได้ตั้งค่าก่อนการเปิดได้เลย จะมีให้เลือกอยู่ 4 แบบ นั่นก็คือทำให้หน้าจอแตกเมื่อเขย่าหน้าจอ อย่างที่สองคือทำให้หน้าจอแตกหลังจากการตั้งเวลา มีเวลาเป็นวินาทีให้เลือกพิมพ์ใส่เข้าไปเลย อย่างที่สามคือทำให้หน้าจอแตก เมื่อเรา Touch Screen หน้าจอ และสุดท้ายที่น่าสนใจมากเลย นั่นก็คือการใช้เสียงเข้ามาเป็นตัวช่วย เพื่อให้ดูสมจริงมากขึ้น ซึ่งตัวเสียงนี้สามารถปิดได้นะ หรือจะเปลี่ยนเสียงก็ได้ มีให้เลือกเป็นสิบ ก็เลือกให้ดูสมจริงมากที่สุดได้เลย

วอลเปเปอร์จอแตก Broken Screen Realistic Effect Prank

เมื่อเลือกได้เรียบร้อยแล้ว ก็ให้กด Start เพื่อเข้ามาเลือกรูปแบบของการทำให้หน้าจอแตกอีกที ซึ่งมีให้เลือกมากถึง 16 แบบ ถือว่าเยอะมากนะ ไม่ได้มีแค่ทำให้หน้าจอแตกอย่างเดียว แต่ยังมีการทำให้หน้าจอเสียได้ด้วย เท่าที่ลองใช้งานดู แอพนี้เหมือนจริงมากๆ แถมยังมีตัวเลือกให้เล่นได้หลากหลายรูปแบบอีก ตัวช่วยที่ทำให้แอพสมจริง ก็คงเป็นเสียงที่ใส่เข้าไปได้ ถ้าแกล้งทำเป็นหล่นก็คือเหมือนจอแตกได้จริงๆ แถมยังเลื่อนหน้าจอเพื่อเล่นแอพอื่นๆ ได้ปกติเลย ถ้าต้องการปิด ก็แค่เลื่อนเมนูลัดลงมา และกดแถบเมนูของแอพอีกครั้ง ก็จะปิดได้แล้ว ง่ายต่อการใช้งาน และเหมือนจริงขนาดนี้ แนะนำว่าให้ลองเล่นดูก่อน และใช้แบบเขย่าเพื่อให้หน้าจอแตกจะเหมือนจริงมากขึ้นไปอีก


5. Broken Screen Joke (Screen Prank)

วอลเปเปอร์จอแตก Broken Screen Joke  logo

แอพวอลเปเปอร์จอแตกตัวสุดท้าย ที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้แล้ว ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่าถึงแม้ว่าจะไม่ใช่แอพที่มียอดโหลดเยอะมากเท่าไหร่นัก แต่ตัวแอพก็ทำออกมาได้ดีมาก และยังมีคนที่รีวิวให้คะแนนกับแอพนี้ ว่าทำออกมาได้สมจริง จนนึกว่าจอเสียจริงๆ เมื่อเข้าไปยังแอพตอนแรก ก็จะเหมือนกับทุกแอพเลย ที่เราต้องทำการเปิดใช้งาน Draw over other apps ก่อนเสมอถึงจะใช้งานได้ หลังจากนั้นก็กด Start เพื่อเข้าไปยังเมนูเลือกหน้าจอที่จะเล่นได้เลย โดยเอฟเฟคของแอพนี้จะมีเพียง 3 แบบเท่านั้น ก็คือทำให้หน้าจอเสียแบบเป็นเส้นๆ ขึ้นมาเหมือนหน้าจอเสื่อม แบบเครื่อง Error และแบบหน้าจอแตกไปเลย โดยจะมีตัวเลือกเพิ่มเติมเข้ามา ก็คือให้เลือกจำนวนของการ Touch Screen หน้าจอ ก่อนจะให้แอพนี้ทำงานด้วย เพื่อทำให้ดูสมจริงมากยิ่งขึ้น

วอลเปเปอร์จอแตก Broken Screen Joke

จากการที่ได้ลองใช้งานดู แอพนี้ถึงแม้ว่าจะมีตัวเลือกมาให้เล่นน้อย แต่ตัวเอฟเฟคของแอพนั้น ทำออกมาได้สมจริงสุดๆ แนะนำว่าให้เลือกเป็นตัวที่ทำให้หน้าจอเสีย ตัวเลือกแรกเลย เมื่อเปิดใช้งานแล้วหน้าจอของมือถือ ก็จะเหมือนหน้าจอเสื่อมเลย ยิ่งถ้าเอาไปใช้แกล้งแบบตั้งค่าจำนวนการ Touch ไว้ก่อนแล้ว จะยิ่งทำให้ดูเหมือนจริงมากกว่าเดิม นอกจากนี้เมื่อกดใช้งานแล้ว ยังมีเสียงหน้าจอช๊อตเหมือนพังแล้วจริงๆ ด้วย แนะนำว่าถ้าใครอยากลองนำไปแกล้งเพื่อน หรือคนในครอบครัวขำๆ เชื่อได้เลยว่าต้องมีตกใจกันบ้างแหละ และถ้าอยากจะปิดการใช้งาน ก็แค่เลื่อนเมนูลัดลงมา และกดเข้าไปยังแอพอีกครั้งก็จะเป็นการปิดได้แล้ว ง่ายและใช้ได้ดีแบบนี้ต้องโหลดมาเล่นกันเลย


แล้วทั้งหมดนี้ก็เป็นแอพวอลเปเปอร์จอแตกทั้ง 5 แอพที่เราได้เอามาฝากกันในวันนี้ ซึ่งความจริงก็ยังมีอีกหลายแอพมากๆ ที่สามารถใช้งานได้แบบนี้ แต่ส่วนใหญ่ก็มีฟีเจอร์ที่คล้ายๆ กัน และบางตัวก็ไม่ค่อยเสถียรต่อการใช้งานมากเท่าไหร่นัก หรือบางแอพก็เป็นแค่การเปลี่ยนวอลเปเปอร์เฉยๆ ที่จะเปลี่ยนไปทั้งอันเลย ดูไม่ค่อยมีความสมจริงเลย จะมีที่น่าสนใจและดูสมจริงหน่อย ก็เป็นตัวที่เราเอามาแนะนำนี่แหละ ส่วนใครที่อยากรู้ว่าตัวไหนน่าใช้งาน และนำมาแกล้งเพื่อนๆ ได้เหมาะกับตัวเอง ก็ลองโหลดมาใช้กันดูได้ เพราะไม่ต้องใช้เวลา หรือวิธีการตั้งค่าอะไรเยอะ แค่โหลดมาเปิดการใช้งานก็ใช้งานได้แล้ว แล้วถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็นำมาฝากกันอีกเรื่อยๆ เลยนะครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก