5 แอปดูทีวีออนไลน์ ดูฟรี โหลดฟรี ทั้ง iOS และ Android

ในปัจจุบันนี้สมาร์ทโฟนถือเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันที่ทุก ๆ คนต้องพกติดตัวเอาไว้เสมอ แน่นอนว่าการดูทีวีออนไลน์บนสมาร์ทโฟนนั้นเป็นถือเป็นอีกหนึ่งกิจวัตรประจำวันของใครหลาย ๆ คนไปแล้ว วันนี้ Specphone เราเลยจะมาแนะนำแอปดูทีวีออนไลน์เอาไว้ใช้นั่งดูช่วงรถติดในช่วงฝนตกหลังเลิกงานกัน นอกจากนี้ยังเหมาะจะเอาไว้ใช้เวลาไปเที่ยวได้อีกด้วย ซึ่งจะมีแอปอะไรบ้างนั้นไปชมกันได้เลย

LOOX TV

แอปดูทีวีออนไลน์

LOOX TV เป็นแอปดูทีวีออนไลน์ในเครือ บมจ.ไทยคม ที่เปิดให้บริการทั้ง iOS, Android รวมถึง Smart TV ด้วย โดยตัวแอปนี้จะสามารถดูได้ทั้งแบบฟรีและเสียเงิน ซึ่งแค่แบบฟรีก็สามารถดูได้แทบจะทุกช่องแล้ว ตัว LOOX TV เปรียบเสมือนกล่องทีวีดาวเทียมแบบพกพา เพราะช่องส่วนใหญ่นอกเหนือจากฟรีทีวีก็เป็นช่องในกล่องทีวีดาวเทียมทั้งนั้น แต่ข้อจำกัดของการดูฟรีก็คือความละเอียดที่สามารถดูได้นั้นถูกจำกัดเหลือแค่ระดับ SD เท่านั้น แต่หากจะดูแบบ HD แล้วก็จำเป็นที่จะต้องเสียเงิน โดยราคาจะเริ่มต้นที่ 49 บาท/เดือน

googleplaybt
AppStore

เทียบความแตกต่างของ LOOX TV แบบฟรีและเสียเงิน

แอปดูทีวีออนไลน์

รายละเอียดแพ็กเกจพร้อมราคา

แอปดูทีวีออนไลน์

AIS PLAY

แอปดูทีวีออนไลน์

AIS PLAY แอปดูทีวีและหนังจาก AIS ซึ่งจะมีคอนเทนต์ต่าง ๆ ให้เลือกดูมากมายเพื่อผู้ชมที่เป็นลูกค้าเอไอเอส และผู้ใช้บริการทั่วไปทุกเครือข่าย โดยใน AIS PLAY จะมีให้ดู 2 แบบคือแบบฟรีและแบบ PREMIUM ซึ่งแค่แบบฟรีก็มีให้เลือกดูไม่หวาดไม่ไหวแล้ว ส่วนแบบเสียเงินจะมีอยู่ 2 ราคาให้เลือกคือ PREMIUN 199 บาท และ PREMIUM+ 299 บาท โดยหลังจากสมัครแบบเสียเงินแล้วในเดือนแรกจะได้สิทธิดูฟรีไปเลย

googleplaybt
download on appstore bt

TrueID

แอปดูทีวีออนไลน์

TrueID เป็นแอปที่รวมความบันเทิงของ True เอาเอาทั้งหมดในแอปเดียวทั้งฟังเพลง ดูทีวี/หนัง/ละคร หรือแม้กระทั่งกิจกรรมต่าง ๆ ของ True ซึ่งเวลาดูทีวี หรือดูหนัง สำหรับลูกค้า True ก็จะได้รับ Truepoint เพิ่มเติมให้อีกด้วยหากดูครบตามเวลาที่กำหนด ซึ่งตัว Point นี้สามารถเอาไปแลกของหรือแลกส่วนลดต่าง ๆ ได้อีกด้วย

googleplaybt
download on appstore bt

LINE TV

แอปดูทีวีออนไลน์

LNE TV คือแอปดูทีวี ดูละครจาก LINE เป็นแอปดูฟรีที่เรียกได้ว่าคุ้มสุด ๆ มีละครยอดฮิตให้ดูย้อนหลังกันมากมาย นอกจานนี้ยังมีหนัง การ์ตูน หนัง/ซีรี่ส์ที่ LINE ร่วมผลิตเอง หรือแม้กระทั่งเพลง / MV ต่าง ๆ ซึ่งทั้งหมดไม่มีการเก็บค่าใช้จ่ายใด ๆ ไม่มีรายเดือนเลย เพราะ LINE เก็บเงินจากค่าโฆษณาอย่างเดียวเท่านั้น ทำให้อาจจะต้องใช้เน็ตเยอะหน่อย แต่ดีตรงที่ฟรีอย่างแท้จริง

googleplaybt
download on appstore bt
Huawei AppGallery

THAITV LIVE

แอปดูทีวีออนไลน์

THAITV LIVE เป็นแอปดูทีวียอดนิยมอีกแอปหนึ่ง ที่สามารถดูรายการสดทั้งฟรีทีวีและเคเบิลทีวีได้ เมนูของแอปที่ใช้ง่าย สะดวก ไม่ว่าใครก็ใช้ได้ มีการแบ่งหมวดหมู่ของรายการที่หลากหลาย อีกทั้งความที่แอปรองรับหน้าจอทุกขนาด จึงใช้ได้ทั้งบนสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต และ Android Box อีกด้วย

googleplaybt
download on appstore bt

สำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนจอใหญ่ ๆ แบตเยอะ ๆ ในราคาไม่แพง เราขอ แนะนำ 5 มือถือราคาไม่เกิน 5,000 บาท สำหรับเอามาใช้เป็นเครื่องสำรองหรือจะเอามาไว้ใช้ดูละครแยกต่างหากจากเครื่องหลักก็ได้ ซึ่งทั้ง 5 เครื่องที่แนะนำในบทความนี้จะมีหน้าจอที่ใหญ่เกิน 6 นิ้ว และมีแบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh ทั้งสิ้น นอกจากนี้ทั้ง 5 เครื่องยังเป็นรุ่นที่ถูกเอามาลดราคาอยู่บ่อย ๆ ไม่ว่าจะ Shopee, Lazada, ร้านต่าง ๆ รวมไปถึงเครือยข่ายทั้ง 3 ด้วย ทำให้สามารถหาซื้อมาได้ในราคาที่ถูกกว่าปกติเยอะ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก