5 อุปกรณ์เสริมน่าโดน LAZADA BIRTHDAY AFTER PARTY

หลังจากช่วงลดราคาจัดหนักของ LAZADA เนื่องในวันเกิดแล้วก็ถึงคราม After Party กันต่อ ซึ่งเราจะมาแนะนำ 5 อุปกรณ์เสริมที่ลดราคาได้น่าซื้อมาก ๆ เราไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้างที่จะแนะนำ

noname 5

1. Sony WF-1000XM3

capture ๒๐๒๐๐๓๒๙ ๐๒๑๕๔๖

เริ่มด้วยหูฟัง TWS จาก Sony ที่เสียงดี แถมระบบตัดเสียงยังเทพอีกด้วยกับ Sony WF-1000XM3 ที่วางขายในราคา 8,990 บาท แต่ After Perty นี้ลดเหลือเพียง 6,500 บาทเท่านั้น โดย WF-1000XM3 นั้นสามารถใช้ฟังเพลงได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 8 ชม. อีกด้วย เป็นหูฟังที่เหมาะกับสายฟังเพลงที่แท้ทรู

WARP

2. KZ S1

capture ๒๐๒๐๐๓๒๙ ๐๒๑๖๕๔

KZ S1 หูฟัง TWS เสียงดีที่ราคาถูกจัด ๆ ของ KZ โดยในตัวหูฟังจะมี 1BA และ 1 Hybrid DD ทำให้สามารถให้เสียงออกมาได้ครบทุกย่าน นอกจากนี้ยังมีโหมดตัดเสียงรบกวน ทำให้สามารถฟังเพลงได้อรรถรสมากขึ้นหรือสนนทนาได้ชัดมากขึ้นอีกด้วย ซึ่ง KZ S1 นี้ขายกันอยู่ที่ 990 บาท แต่ทว่าตอนนี้นั้นได้ลดราคาแล้วขายอยู่ที่ 663 บาทเท่านั้น ด้วยเสียงที่ดีและราคาที่ถูกทำให้ระยะเวลาใช้งานไม่ได้ยาวนานมากนัก โดยระยะวเลาที่ใช้ได้จะอยู่ที่ประมาร 3 ชม. เท่านั้น

WARP

3. JBL GO2

capture ๒๐๒๐๐๓๒๙ ๐๒๑๖๐๖

ลำโพงบลูธูทขนาดพกพาที่มาพร้อมซับวูฟเฟอร์แถมกันน้ำได้อย่าง JBL GO2 ที่ปกติขายอยู่ที่ 1,290 บาท ตอนนี้กำลังลดราคาเหลือแค่ 699 บาทเท่านั้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องการลำโพงเสียงดี ๆ ตัวหนึ่งที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก

WARP

4. Amazfit Bip

capture ๒๐๒๐๐๓๒๙ ๐๒๑๖๒๘

สมาร์ทวอชเพื่อคนรักสุขภาพที่มีราคาไม่แพง หลากความสามารถ แถมยังแบตอึดอีกด้วย ซึ่ง Amazfit Bip นี้มีฟังก์ชั่นการออกกำลังกายพื้นฐานครบถ้วยทั้ง จับการเดิน-วิ่ง, เคลื่อนไหว, จำนวนก้าว, ระยะทาง, แคลอรี่ที่เผาผลาญ และอีกหลายอย่าง นอกจากนี้ยังกันน้ำกันฝุ่น IP68 อีกด้วย โดยปกติราคาขายจะอยู่ที่ 2,590 บาท แต่ตอนนี้ขายอยู่ที่ 1,509 บาทเท่านั้น

WARP

5. Honor Band 5

capture ๒๐๒๐๐๓๒๙ ๐๒๑๖๔๒

ปิดท้ายด้วยสมาร์ทแบนด์รุ่นล่าสุดของ Honor อย่าง Honor Band 5 ที่มีจุดเด่นคือการที่รองรับ SpO2 ที่เป็นการตรวจ O2 ในเลือดได้ด้วย Honor Band 5 มีหน้าจอ OLED ทำให้ได้สีสันที่สวยงาม แถมยังรองรับฟีเจอร์ออกกำลังกายหลัก ๆ ทั้งหมด มีเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจ 24 ชม. และระบบติดตามการนอนหลับที่สามารถจำแนกปัญหาในการนอนได้ถึง 6 แบบ อีกทั้งยังกันน้ำระดับ 5 ATM ได้อีกด้วย โดยปกติ Honor Band 5 จะขายอยู่ที่ 1,190 บาท แต่ทว่าตอนนี้กำลังขายอยู่ด้วยราคาเพียง 849 บาทเท่านั้น

WARP

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก