5 แอพฯ ที่สร้างสรรค์สำหรับวันแม่ จากไมโครซอฟท์

5?แอพฯ ที่สร้างสรรค์สำหรับวันแม่ จากไมโครซอฟท์

?

กรุงเทพฯ 7 สิงหาคม 2556 ? เราทุกคนล้วนรักแม่ ไม่ใช่เพียงเพราะแม่มอบความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุดและไม่มีเงื่อนไขแก่เรา แต่เป็นเพราะแม่พร้อมที่จะดูแลและทำทุกอย่างเพื่อลูกเสมอ ในช่วงวันแม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ ไมโครซอฟท์ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่เปิดโอกาสให้ลูกๆทุกคนได้แสดงความรักอย่างสร้างสรรค์กับคุณแม่ให้เข้ากับเทรนด์ยุคดิจิตอล โดยไมโครซอฟท์ได้คัดแอพพลิเคชั่นเด็ดๆ มาให้ทุกคนแล้วที่นี่ ลองมาดูกันว่า แอพฯ สุดพิเศษสำหรับคุณและคุณแม่บน Windows Store มีอะไรบ้าง!

คุณทราบหรือไม่ว่าในปีที่ผ่านมา ไมโครซอฟท์ได้สนับสนุนการพัฒนาออกแบบและสร้างสรรค์แอพพลิเคชั่น ของไทยกว่า 1,227 แอพฯ บน Windows Store รวมถึงแอพฯ Windows Phone อีก 303 แอพฯ ผ่าน Microsoft Innovation Centre ที่กรุงเทพฯ โดยคุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://micthailand.net/

 

JustWink

(ดาวน์โหลดฟรี: บน Windows 8)

 

JustWink_1

 

เริ่มกันที่แอพฯ JustWink เป็นแอพฯ ที่ให้คุณสามารถตกแต่งและส่งการ์ดอวยพรสวยๆ จากอุปกรณ์วินโดวส์ 8 ไปให้เพื่อนๆ หรือ ครอบครัวของคุณ โดยเฉพาะโอกาสดีๆ อย่างวันแม่แบบนี้ ผ่านอีเมล์ หรือ Facebook แอพฯ นี้มาพร้อมอีการ์ดกว่า 500 แบบ คุณจึงสามารถสร้างสรรค์อีการ์ดด้วยปลายนิ้วสัมผัส พร้อมป้ายรอยยิ้มบนหน้านุ่มๆ ของแม่ด้วยการ์ดเหล่านี้ซึ่งสามารถเปิดหรือพลิกหน้าหลังได้อย่างการ์ดจริงๆ คุณสามารถปรับแต่งอีการ์ดนี้ได้เหมือนกับที่คุณเคยทำบนการ์ดทั่วไป ไม่ว่าจะเพิ่มข้อความ เพิ่มรูป หรือแม้แต่เพิ่มลายเซ็นต์ของคุณเพื่อบอกถึงความรู้สึกห่วงใยที่คุณมีต่อคุณแม่ลงไปก็ทำได้

 

JustWink_3

 

 

Perfect 365

(ดาวน์โหลดฟรี: บน Windows 8 / Windows Phone 8)

 

Perfect365_2

 

แต่งหน้าคุณแม่ให้สวยสุด จับภาพความประทับใจกับคุณแม่และแต่งเติมสีสันแบบธรรมชาติหรือแบบเมคโอเวอร์ด้วยแอพฯ Perfect 365 ที่ให้คุณสามารถแต่งรูปหน้าตรงเก๋ๆ ได้หลากหลายแบบ หรือ จะปรับแต่งรายละเอียดบนใบหน้าเพื่อให้คุณแม่ของคุณดูสวย สดใสอย่างที่สุด

 

Perfect365_1

 

Skype

(ดาวน์โหลดฟรี: บน Windows 8 / Windows Phone 8)

 

Skype_3

 

สำหรับลูกที่ต้องจากบ้านไปไกล มาลองอวยพรและเก็บภาพประทับใจพร้อมรอยยิ้มคุณแม่เนื่องในโอกาสพิเศษนี้ผ่าน Skype กันเถอะ! Skype เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการสื่อสารข้ามประเทศหรือทางไกลที่จะทำให้คุณสามารถติดต่อกับครอบครัวหรือเพื่อนของคุณได้ตลอดเวลาผ่าน Video Call, Voice Call หรือข้อความ ภายในแอพฯเดียว ไม่ว่าคุณจะเล่นบนคอมพิวเตอร์พีซี วินโดวส์ โฟน แมคพีซี แท็บเล็ต ไอโฟน หรือ แอนดรอยด์ คุณก็สามารถเชื่อมต่อผ่าน Skype ได้ อีกทั้งคุณยังสามารถแชร์รูปภาพ วีดิโอ และไฟล์ต่างๆ ได้บน Skype ไม่ว่าคุณแม่ของคุณจะออนไลน์หรือออฟไลน์ นอกจากนี้ คุณสามารถย่อหน้าจอไปไว้ทางซ้าย หรือ ขวา และทำงานอย่างอื่นไปพร้อมๆกันได้อย่างง่ายดาย

Skype_2

??

Ensogo Thailand

(ดาวน์โหลดฟรี: บน Windows 8)

 

Ensogo_1

 

เนื่องในโอกาสพิเศษนี้ เรามามอบของขวัญที่ดีที่สุดให้แม่กันเถอะ! ลองโหลดแอพฯ Ensogo Thailand

เว็บชอปปิ้งออนไลน์อันดับหนึ่งสำหรับดีลสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นไอเดียของขวัญ อย่าง สปา ดินเนอร์มื้อค่ำสุดพิเศษ สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ หรือแม้แต่ตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลชั้นนำ ให้กับคุณแม่

 

Ensogo_2

??

Travel

(ดาวน์โหลดฟรี: บน Windows 8 / Windows Phone 8)

 

Travel_2

 

วางแผนท่องเที่ยวกับคุณแม่ของคุณ ไม่ว่าในประเทศหรือต่างประเทศผ่านแอพฯ ท่องเที่ยวโดย Bing แอพฯ นี้จะช่วยคุณค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวกว่า 2,000 จุดหมายปลายทางจากทั่วโลก ซึ่งมาพร้อมทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับทริปสุดพิเศษ ตั้งแต่ รูปภาพแบบพาโนรามา คำแนะนำการท่องเที่ยว การจองที่พัก อัตราการแลกเปลี่ยน จนถึงการพยากรณ์อากาศ ทั้งหมดนี้จะทำให้แรงบันดาลใจของคุณเปลี่ยนเป็นทริปท่องเที่ยวที่สมบูรณ์แบบ แอพฯ นี้จะช่วยให้คุณได้เตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทางพาคุณแม่ของคุณท่องเที่ยวไปกับทริปสุดพิเศษที่คุณตั้งใจเตรียมมอบให้

 

? Travel_4

 

คุณสามารถดาวน์โหลดแอพฯ เหล่านี้ได้ที่ Windows Store ผ่าน http://www.windowsphone.com/th-th/store สำหรับ Windows? Phone และ http://windows.microsoft.com/th-th/windows-8/apps สำหรับ Windows? 8

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก