5 นิ้วกับเขาบ้าง Huawei Ascend D2 มากับซีพียูควอดคอร์เเละเเบตเตอรี่ 3000 mAh

ในปีหน้านี้ดูเหมือนกับว่าจะมีสมาร์ทโฟนจอขนาด 5 นิ้วมาให้เลือกใช้กันไม่หวาดไม่ไหวอย่างเเน่นอน จากที่มี Galaxy Note ออกหน้าจอไซส์ขนาดนี้เเต่คนเดียวมานาน เพราะในปีนี้นอกจาก HTC Butterfly J ที่เปิดนำกับสมาร์ทโฟนจอ 5 นิ้วความละเอียด 1080p ออกมาวางขายเป็นคนเเรก ไม่รวมถึงค่ายอื่นๆ ที่กำลังทำอยู่เช่น OPPO, Sony ในตอนนี้เเม้เเต่เเบรนด์จีนที่เน้นในเรื่องราคาก็หันมาทำจอ 5 นิ้วเช่นเดียวกัน

huawei-ascend-d2-5-inch-quad-core-andorid-phone-642x300

โดยสมาร์ทโฟนของ Huawei คราวนี้มาในชื่อรุ่นว่า Ascend D2 โดยมีหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ใชซีพียู Quad-Core ความเร็ว 1.5 GHz ไม่ระบุรุ่น กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 1.3 ล้านพิกเซล มากับ Android 4.1 Jelly Bean เเละมีเเบตเตอรี่สูงถึง 3000 mAh

เเต่สิ่งที่ดูเป็นจุดเด่นของ Huawei Ascend D2 นั้นไม่ใช่เเค่เรื่องหน้าจอใหญ่หรือซีพียูเเบบ Quad-Core เท่านั้น เเจต่เป็นดีไซน์หน้าจอเเบบ Edge-to-Edge ที่ขอบระหว่างจอกับเครื่องจะมีขนาดเเคบมาก เหมือนกับที่เราเห็นใน RAZR M หรือ iPhone 5 ส่วนที่ไม่คอนเฟิร์มคือขนาหน้าจอว่าจะเป็น 1080p หรือเปล่าครับ

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก