หลักฐานโผล่ HTC ซุ่มทำมือถือขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด 1080p

จากความสำเร็จของ Galaxy Note คงยืนยันได้ว่าอุปกรณ์ลูกผสมระหว่างสมาร์ทโฟนเเละเเท็บเล็ตหรือที่มีชื่อเรียกสั้นๆ ว่า Phablet นี้มีตลาดอยู่จริง ซึ่งทั้ง Samsung เเละ LG ต่างก็มีอุปกรณ์ที่จะเเข่งขันในตลาดนี้เรียบร้อยเเล้ว เเต่ทาง HTC ก็เหมือนกับสนใจในตลาดกลุ่มนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งมีรายงานจาก Digitimes ว่า HTC กำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนที่มีขนาด 5 นิ้ว เเละมีหน้าจอความละเอียด 1794 x 1080 พิกเซล ซึ่งจะมีกำหนดเปิดตัวในเดือนกันยาหรือตุลาคมที่จะถึงนี้

8-6-2012htcphablet

เเละข้อมูลนี้ถูกยืนยันความถูกต้องอีกครั้งเมื่อมีผลเทสปรากฏผ่าน GLBenchmark ว่ามีสมาร์ทโฟนจาก HTC ที่ว่าอยู่จริงในรหัส HTC 6435LVW โดยมีข้อมูลของหน้าจอที่มีขนาด 1794 x 1080 เช่นกัน ส่วนรายละเอียดอื่นๆ คือถูกพัฒนาบน Android 4.0.4 เเละใช้ตัวประมวลผล Dual-Core? Snapdragon S4 MSM8960 ความเร็ว 1.5 GHz ตัวเดียวกับ HTC One S

ใครที่รอมือถือจอใหญ่ๆ คล้ายกับ Galaxy Note เเละชื่นชอบในเเบรนด์ HTC ก็รอกันอีกนิดนึงครับ

 

ที่มา : Engadget

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก