3 เกมการ์ดสนุก ๆ ไว้เล่นกับเพื่อนช่วงกักตัวอยู่บ้าน

วันนี้เราจะมาแนะนำเกมการ์ดบนมือถือเอาไว้เล่นสนุกกับเพื่อน ๆ กัน ซึ่งเกมการ์ดนี้ก็เป็นเกมที่มีเป็นการ์ดของจริงอยู่ และเหล่า Youtuber เองก้เคยเอามาเล่นกันเมื่อก่อนนี้ด้วย โดยตัวเกมการ์ดนี้เป็นเกมที่เล่นเพื่อความสนุก แต่สามารถทำให้หัวร้อนหรืออาจจะทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนมีปัญหาเบา ๆ ได้ ดังนั้นเวลาเล่นก็ควรจะตั้งสติ และไม่ถือโทษโกรธกันนะครับ

1. UNO

Uno Released on Mobile

เปิดด้วยเกมคลาสสิคที่นิยมกันตั้งแต่วัยเด็กยันวันรุ่น เป็นเกมฆ่าเวลาที่ดี และเป็นเกมแกล้งเพื่อนที่น่าสนุก เว้นแต่จะโดนย้อยกลับมาเข้าตัว ซึ่งเกมนี้เป็นเกมฟรีในมือถือ และมีผู้สร้างออกมาเป็นแอปอยู่มากมายหลายรูปแบบ กฎก็เข้าใจง่าย ทำให้เล่นได้อย่างสนุก

ราคา : ฟรี

google play logo
app store logo

2. WereWolf

2018 11 16 031547

ต่อด้วยเกมการ์ดที่เป็นเกมทดสอบความเชื่อใจ และการโกหก โดยจะเป็นเกมที่ให้โหวดหาคนไม่ดีออกจากกลุ่ม ซึ่งคนไม่ดีก็ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้ตัวเองโดนเลือก และคนดีก็ต้องคอยจับพิรุธเพื่อน ๆ เพื่อหาคนไม่ดี ด้วยความที่เล่นง่าย ทำให้สามารถเล่นได้กันทุกวัย แต่ก็เป็นเกมที่หากจริงจังเกินไปอาจหมดสนุกไปเลยก็ได้ ดังนั้นเวลาเล่นอย่าไปคิดอะไรมากนะครับ

ราคา : ฟรี

google play logo
app store logo

3. Exploding Kittens

pic2691976

มาถึงเกมสุดท้ายแล้วอย่าง Exploding Kitten เป็นเกมที่ต้องหาผู้มีชีวิตรอดเป็นคนสุดท้าย โดยหลักแล้ววิธีการเล่นก็แค่จั่วการ์ดวนไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะมีใครหยิบได้การ์ดระเบิด คน ๆ นั้นก็จะต้องออกจากเกม ซึ่งทุกคนจะมีโอกาศรอดชีวิตได้คนละ 1 ครั้ง หลังจากนั้นก็ต้องหาวิธีเอาตัวรอดให้ได้เอง โดยเกมนี้เหมาะสำหรับการเล่น 4 – 5 คนจะสนุกที่สุด

ราคา : 65 บาท (Android) / 59 บาท (iOS)

google play logo
app store logo

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก