Meizu เอาบ้าง!! นำ One Plus 2 มาแลก Meizu PRO 5 ไปใช้กันฟรีๆ

meizu-campaign

เมื่อเร็วๆนี้ทางเราได้นำเสนอข่าวแคมเปญสุดแปลกของ One Plus ที่ให้ผู้ที่ใช้งาน Samsung Galaxy S6,S6 edge,Note 5 นำเครื่องไปแลก One Plus 2 สมาร์ทโฟนล่าสุดจาก One Plus มาใช้ฟรีๆ และครั้งนี้อาจจะเรียกว่าถึงคราวที่ One Plus เริ่มโดนโจมตีบ้าง เพราะล่าสุด Meizu น้องใหม่ร่วมสัญชาติได้ออกแคมเปญใหม่ใช้ชื่อว่า #TurnTheHeatOff  ที่จะให้ผู้ที่ใช้ One Plus 2 นำเครื่องมาแลก Meizu Pro 5 ไปใช้แบบฟรีๆเนื่องจาก Meizu ต้องการดูกระแสตอบรับของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่กำลังจะออกวางจำหน่าย

ซึ่งแคมเปญนี้เปรียบเสมือนการชกOne Plus ที่ปลายคางเลยก็ว่าได้ จากเดิมที่ One Plus เคยใช้สโลแกนว่า #TakeTheEdgeOff ครั้งนี้ Meizu ใช้คำว่า #TurnTheHeatOff แทนซึ่งเป็นการเหน็บแนมที่ One Plus นั้นใช้ซีพียู SnapDragon 810 ที่ขึ้นชื่อเรื่องความร้อนขณะใช้งาน ในขณะที่ Meizu Pro 5 ใช้ชิพ Exynos 7420 ซึ่งเป็นชิพรุ่นเดียวกับที่อยู่ในตระกูล Samsung Galaxy S6 และ Note 5  โดย Meizu Pro 5จะมีทั้งหมด 2 รุ่นด้วยกัน รุ่นแรกคือรุ่นแรม 3 GB และหน่วยความจำภายใน 32 GB และรุ่นที่สองคือรุ่นที่คาดว่าอาจใช้ชิพ Exynos 7420 และแรม 4 GB

แบตเตอรี่ขนาด 3,050 mAh กล้องหลัง 21 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล และหน้าจอความละเอียดแบบ Full HD ขนาด 5.7 นิ้ว ซึ่งผู้โชคดีในแคมเปญนี้อาจจะมีจำนวนจำกัด และยังไม่ทราบว่าจะได้รับ Meizu Pro 5 เมื่อใด คาดว่า Meizu จะวางจำหน่าย Meizu Pro 5  ในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ราคาจะอยู่ที่ $439 (ประมาณ 15,000 บาท)สำหรับรุ่นแรม 3 GB และ $486 (ประมาณ 16,600 บาท) สำหรับรุ่นแรม 4 GB

 

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก