เผย!! iPhone 12 ตัวท๊อปจะ ใหญ่กว่า บางกว่า iPhone 11 Pro Max

นาย Macotakara ที่เป็นนักวิเคราะห์ของ Apple ได้มีการปล่อยข้อมูลจากฝ่าย Supply Chain โดยเผยให้เห็นถึงดีไซน์และขนาดของเครื่อง iPhone 12 ที่กำลังจะมา โดยในรายงานอ้างว่าการออกแบบใน iPhone รุ่นใหม่จะเป็นแบบเดิม ซึ่งต่างจากที่ Ming-Chi Kuo เคยบอกเอาไว้

gsmarena 000 2

อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลที่หลุดออกมาวันนี้บอกว่า iPhone 12 จะมีดีไซน์แบบเดิม สำหรับในรุ่นหน้าจอ 5.4 นิ้ว จะมีขนาดตังเครื่องอยู่ระหว่าง iPhone SE และ iPhone 8 ในรุ่น 6.1 นิ้ว จะมีขนาดตัวเครื่องอยู่ระกว่าง iPhone 11 และ iPhone 11 Pro Max และในรุ่น 6.7 นิ้ว จะมีขนาดตัวเครื่องที่ใหญ่กว่า iPhone 11 Pro Max เสียอีก นอกจากนี้ในรายงานยังมีบอกด้วยว่า Apple จะใส่ชิ้นส่วนเซ็นเซอร์กล้องที่มีขนาดใหญ่กว่า iPhone 11 Pro Max เข้ามาด้วย

สิ่งที่น่าสนใจคือความหนาของ iPhone รุ่นจอ 6.7 นิ้วนั่นเอง เนื่องจากในข้อมูลที่หลุดออกมาบอกว่า iPhone รุ่น 6.7 นิ้วนี้จะมีความหนาเพียง 7.4 มม. เท่านั้น ซึ่งบางกว่า iPhone 11 Pro Max ที่มีความหนา 8.1 มม. อยู่เล็กน้อย (ทั้ง ๆ ที่เครื่องใหญ่กว่า)

ที่มา : gsmarena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก