DTAC 3G Expo ลดกระจาย!!! ให้กับ 1,100 คนแรกรับสิทธิ์ส่วนลดทันที 50% ทุกคน

dtacsorry

เป็นอีก 1 งานที่ค่อนข้างจะวุ่นวายกับการต่อคิวซื้อมือถือลดราคา 50% กับ 100 คนแรก ส่วนอีก 1,000 คนลดสูงสุด 25% ที่มีการจัดขึ้นในวันนี้ ซึ่งทาง DTAC ได้มีการเป็นกติกากะทันหันจากการที่มีคนมารอคิวกันตั้งแต่เมื่อวันก่อน รวมไปถึงเกิดการแซงคิวกันเกิดขึ้น ทำให้คนที่มารอคิวมีการเรียกร้องให้คนที่มารอ 1,100 คนแรก ได้รับสิทธิ์ลดราคามือถือ 50% ทั้งหมด (จัดคิวนี้เวลาประมาณ 9.00 น.)

IMG 1851

โดยจะเป็นคนที่เข้าไปในฮอล์ได้ตอนนี้และมีหมายเลยคิวที่ทาง DTAC จัดให้อยู่ ส่วนคนอื่นๆ ที่มาไม่ทันหลังจากนั้น ยังไม่มีการเปิดให้เข้าไปในฮอล์แต่อย่างใด อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มกติกาอีกแบบเป็นการจับฉลากคูปองลุ้นผู้โชคดีแทน คือ 100 คนผู้โชคดีจะได้รับส่วนลด 50% ส่วนอีก 1,000 คนผู้โชคดีจะได้รับส่วนลดสูงสุด 25%

IMG 1852

ซึ่งคนที่จับฉลากคูปองนี้จะเป็นสิทธิ์ซื้อในวันนี้ และจะมีการประกาศทาง DTAC โดยการส่ง SMS ไปยังผู้ที่โชคดีเวลา 20.00 น. (จับฉลากหน้าฮอล์ 1 ทุ่ม) กติกามาก่อนได้ก่อนคงยกเลิกไปโดยปริยายครับ ซึ่งการจับฉลากนี้จะมีเฉพาะในวันที่ 3 กันยายนนี้เท่านั้น

สรุปเเล้ว คนที่ไม่ได้เป็น 1100 คนเเรกในวันนี้ก็ยังสามารถมาลงชื่อเพื่อไว้เขียนชื่อ เบอร์โทร เพื่อนำมาจับฉลากตอน 1 ทุ่มเเละประกาศตอน 2 ทุ่มผ่าน sms ในวันที่ 3 กันยายน เเละนำ sms มายืนยันสิทธิ์ในการซื้อเเบบลด 50% เเละ 10% ครับ

เรียกได้ว่าครั้งนี้ DTAC ที่ตัดสินใจลดราคา 50% ทั้งหมดใน 1,100 คนแรก เพื่อเป็นการป้องกันที่จะเสียชื่อเสียงที่มีแววว่าจะเกิดขึ้นแน่ โดยเฉพาะถ้ามีคนในงานได้รับบาดเจ็บ หากไม่มีการทำแบบนี้ :P

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก