16 การ์ตูนสุดฮิตใน WEBTOON เกาหลี ไทย นอนอ่านกันเพลินๆ ได้ทั้งวัน (มิถุนายน 2021)

webtoon ไทยเกาหลี

16 การ์ตูนสุดฮิตใน WEBTOON ไทย เกาหลี อัพเดทเดือน มิถุนายน 2021

สำหรับการอ่านการ์ตูนแบบออนไลน์ในตอนนี้ หลายๆ คนก็คงต้องนึกถึง WEBTOON มาก่อนเป็นอันดับแรก เพราะว่าเป็นเว็บ และแอปฯ ที่รวบรวม การ์ตูน ทั้งเกาหลี ไทย ฝรั่งมาไว้ในเว็บนี้ แถมยังมีประเภทของการ์ตูน และการ์ตูนสนุกๆ ให้อ่าน และให้เลือกอีกเยอะมากแบบฟรีๆ จะนั่งอ่าน นอนอ่านก็อ่านได้เพลินๆ ทั้งวันกันไปเลย

WEBTOON หรือ เว็บตูน เป็นเว็บที่ทำขึ้นโดย Line และถือว่าเป็นคลังการ์ตูน สำหรับนักเขียน นักอ่านการ์ตูน เกาหลี และของไทยเลยก็ว่าได้ เนื่องจากเป็นเว็บที่ให้คนทั่วไป สามารถเขียนการ์ตูนเองได้ และก็เผยแพร่ออกมาให้คนได้อ่านกัน แต่สำหรับคนอ่านนั้น ก็เข้าไปอ่านฟรีๆ ได้เหมือนกัน ซึ่งภายในเว็บตูน ก็จะมีการ์ตูนที่แปลมาจากเกาหลี หรือของไทยเราเองอยู่เป็นร้อย เป็นพันเรื่องเลย แถมยังมีการอัพเดททุกสัปดาห์ด้วย สามารถอ่านกันได้ ตั้งแต่ในมือถือ แท็บเล็ต ไปจนถึงในคอมฯ เลยด้วย จึงทำให้หลายคนติดการ์ตูน ในเว็บตูนกันเยอะมากซึ่งถ้าใครอยากจะช่วยสนับสนุนคนเขียน ก็สามารถจ่ายเงินเพื่ออ่านตอนใหม่ๆ ล่วงหน้าได้ด้วย วันนี้ทาง Specphone จะมาแนะนำ การ์ตูนในเว็บตูน 16 เรื่องสุดฮิตในช่วงกลางปี 2021 นี้ (มิถุนายน) ทั้งเกาหลี และของไทย ไปดูกันเลย


16 การ์ตูนสุดฮิตใน WEBTOON

16 webtoon

สำหรับการอ่านการตูนใน WEBTOON นั้น สามารถอ่านกันได้ฟรีๆ จะอ่านจากคอม หรือมือถือก็ได้ ถ้าอ่านในมือถือ ก็ต้องโหลดแอปฯ ของเว็บตูนมาก่อน เมื่อโหลดมาแล้ว ในหน้า Login จะมีให้เลือกเข้าสู่ระบบ โดยการผูกกับไลน์ หรือจะเข้าด้วย Facebook, Twitter ก็ได้ ซึ่งถ้าผูกบัญชีกับ Line ก็จะสามารถ นำเหรียญไลน์ มาใช้ซื้อในเว็บตูนได้ด้วย โดยจะเป็นการซื้อเพื่ออ่านล่วงหน้าตอนต่อไป (สำหรับคนที่อ่านติดลม และอยากอ่านต่อนะ) ประโยชน์อีกอย่างนึงก็คือ ถ้าเราย้ายเครื่อง หรือย้ายแพลทฟอร์มในการอ่าน ถ้าเข้าสู่ระบบไว้ ก็จะอ่านต่อได้เลย ไม่ต้องมานั่งหาตอนล่าสุดที่เพิ่งอ่านไป แต่ถ้าใครไม่เคยอ่านเลยสักเรื่อง และยังไม่มีแอปฯ นี้ ก็โหลดได้ตามนี้เลย

ส่วนเรื่องที่เราจะมาแนะนำนั้น จะเป็นการตูนที่ติดอันดับ คนอ่านเยอะ และมีผู้ติดตามอยู่เยอะ ซึ่งจะแบ่งกันไป แต่ละประเภท ทั้งโรแมนติก ดราม่า แอ็คชัน การ์ตูนตลก ระทึกขวัญ ฯลฯ ใครชอบแนวไหน ก็เลือกอ่านกันได้เลย ลุย!

1. การแต่งงานครั้งใหม่ของจักรพรรดินี (คนแต่ง : อัลฟาทาร์ต/ ซุมพุล)

webtoon ไทยเกาหลี การแต่งงานครั้งใหม่ของจักรพรรดินี

การ์ตูนจาก WEBTOON เรื่องแรกที่ยังฮิตติดอันดับ 1 มาเสมอเรื่องนี้ มีนิยายอยู่ด้วย และก็มาทำเป็นการ์ตูนอีกที ซึ่งเนื้อเรื่องที่เกี่ยวกับ พระราชา ทรงประกาศขอหย่ากับพระราชินิ ท่ามกลางขุนนางทั้งหลาย แน่นอนว่า พระราชินีทรงเสียหน้า และเสียพระทัยมาก เนื่องจากพระราชา ทรงเลือกความรัก ที่มีให้ต่อนางสนม และให้มาอยู่เคียงข้างแทน แต่เรื่องยังไม่จบเพียงเท่านี้ พระราชินีกลับไม่ได้อยู่เฉย ถึงแม้จะยอมรับในการหย่า โดยต้องอยู่ในตำแหน่งราชินีต่อ และยิ้มสู้ให้ แต่ราชินีก็ได้บอกกับพระราชาว่า ต้องให้ตัวเองนั้น สามารถแต่งงานใหม่ได้เช่นกัน และเธอตั้งใจว่าจะ ไปแต่งงานกับราชา ในประเทศเพื่อนบ้านแทน มาร่วมลุ้นไปด้วยกันได้เลย เรื่องนี้ภาพค่อนข้างสวย อ่านง่าย มีมุกการ์ตูนมาเป็นบางฉาก เนื่องจากเป็นการ์ตูนประเภท ดราม่า เนื้อเรื่องจึงออกจะจริงจังนิดๆ ตอนนี้ทำออกมาถึง EP.84 อ่านล่วงหน้าได้ 1 ตอน เรตติ้ง 9.88 และคนตาม 6.6 แสนคน อัพทุกวันเสาร์


2. พี่ชายสายบอดี้การ์ด (คนแต่ง : YC / รักฮยอน )

webtoon ไทยเกาหลี พี่ชายสายบอดี้การ์ด

การ์ตูนสุดฮิตบน WEBTOON เรื่องต่อมานี้ เป็นเรื่อวราวแอ็คชั่นสุดมันที่เกิดขึ้นในชั้นเรียนมัธยม เนื่องจากน้องสาวของเขานั้นมักจะโดนแกล้งในโรงเรียนอยู่เสมอ แน่นอนว่าไม่มีใครยื่นมือมาช่วยเธอแม้แต่คนเดียว จนกระทั่งอยู่มาวันหนึ่ง ยูอีจิน ผู้ที่รอดชีวิตจากเหตุการณ์เครื่องบินตก และหายตัวไปนับ 10 ปี จู่ๆ ก็กลับมาหาน้องสาวที่ชื่อ ดายอน ที่โดนแกล้งคนนี้นี่เอง ซึ่งเรื่องราวของยูอีจินผู้เป็นพี่ชายนั้น แทบจะไม่มีใครรู้เบื้องลึกเบื้องหลังของเขา ว่าเขานั้นเคยเป็นทหารรับจ้างทั้งที่อายุยังน้อยอยู่ด้วยซ้ำ และเขาคนนี้นี่เอง ที่ได้กลับมาเพื่อช่วยเหลือดายอนผู้เป็นน้องสาว ให้รอดพ้นจากเหล่าคนที่เข้ามายุ่งเกี่ยวกับเธอ ถึงแม้ว่าทั้งสองจะเป็นพี่น้องกัน แต่แฟนๆ การ์ตูนเรื่องนี้ก็ได้จิ้นทั้งคู่และหวังว่าจะไม่ได้เป็นพี่น้องกันจริงๆ ซะงั้น เรื่องราวสุดเข้มข้นจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องไปติดตามอ่านกันได้เลย บอกเลยว่าสนุกมากๆ ตอนนี้มีถึง EP 21 อ่านล่วงหน้าได้ 5 ตอน เรตติ้ง 9.95 คนตาม 3.7 แสนคน อัพทุกวันศุกร์


3. ความลับของนางฟ้า (คนแต่ง : เหมียว)

20 webtoon นางฟ้า

มาต่อกันที่การ์ตูนจาก WEBTOON เรื่องต่อมา กับเรื่อง ความลับของนางฟ้า การ์ตูนประเภท โรแมนซ์ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับ อิมจูกยอง หญิงสาวที่มีหน้าตาปกติ ก็คือไม่ได้สวยเด่นมากนัก และมักจะต้องอกหัก และโดนล้ออยู่เสมอ จนวันนึง เธอได้เริ่มแต่งหน้าของตัวเอง เพราะอยากสวยเหมือนรุ่นพี่ แต่แต่งไปแต่งมาดันสวยจริง สวยแบบเกินเบอร์มาก จนผู้ชายหลายๆ คนต่างก็ต้องชอบเธอ ซึ่งเธอจะแต่งหน้าเวลาไปข้างนอกเท่านั้น อยู่บ้านจะเป็นหน้าสด

20 webtoon นางฟ้า

จนกระทั่งได้เจอกับ ลีซูโฮ ที่บังเอิญไปเห็นหน้าสดของเธอ แต่ก็ชอบในความน่ารัก ไม่ใช่หน้าตา แต่ทั้งสองไม่ได้บอกความรู้สึกกัน จนกระทั่ง ซูโฮ ต้องไปอยู่ญี่ปุ่น และจูกยอง ได้พบกับอีกคนที่ชื่อ ซอจุน คนหล่อคนดัง และทั้งสองก็ได้แอบรักกันอย่างลับๆ เมื่อมีคนไปเจอเข้า จึงกลายเป็นเรื่องใหญ่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อนั้น ต้องตามอ่านกัน เรื่องนี้ภาพสวย อ่านง่าย วาดออกมาได้ดีเลย ทั้งสีและหน้าตาของตัวละคร ตอนนี้มีถึง EP.160 อ่านล่วงหน้าได้ 2 ตอน เรตติ้งอยู่ที่ 9.77 คนตาม 2.2 ล้านคน อัพทุกวันอังคาร


4. ท่านจักรพรรดิกับเรื่องคืนนั้นของเรา (คนแต่ง : เยยอง / INUS)

webtoon ไทยเกาหลี ท่านจักรพรรดิกับเรื่องคืนนั้นของเรา

การ์ตูนแนวโรแมนติกแฟนตาซีบน WEBTOON เรื่องต่อมานี้ เป็นการ์ตูนที่เพิ่งจะเขียนลงมาได้ไม่นาน แต่กลับฮิตติดอันดับ 1 ของแนวการ์ตูนประเภทนี้กันเลยทีเดียว ว่าด้วยเรื่องราวของ “เพเนโลเป้” หญิงสาวที่ได้หมั้นหมายกับท่าเคาน์กอร์ดอน แต่สุดท้ายแล้วก็ไปไม่รอด ทำให้ท่านเคาน์กอร์ดอนนั้นได้ออกมาขอถอนหมั้นออก และความรักของเธอก็พังลง จนเธอนั้นไม่อยากจะรักกับใครอีกแล้ว และก็ไม่ได้สนใจที่จะเป็นจักรพรรดินีด้วย เธอแค่อยากจะใช้ชีวิตแบบของตัวเองที่สงบเงียบ เธอมีความลับของเธอก็คือเธอจำเรื่องราวในอดีตชาติที่แล้วได้ด้วย และในคืนนั้นเอง ในงานปาร์ตี้เล็กๆ ที่เธอได้ดื่มย้อมใจแล้วดันเกิดวูบหมดสติลงไป พร้อมกับจักรพรรดิที่เข้ามารับตัวเธอไว้ และตกหลุมรักเธอเข้าเต็มๆ แต่เธอผู้ที่เคยเจอแต่รักแย่ๆ มานั้น ก็ไม่ได้เชื่อใจใครง่ายๆ จักรพรรดิต้องเอาชนะใจเธอและทำให้เธอเปลี่ยนใจให้ได้ ถึงแม้ว่าเรื่องนี้จะออกมาเพียงถึง EP.3 แต่ก็สามารถอ่านล่วงหน้าได้ 5 ตอน และก็สนุกมากจริงๆ เรตติ้งอยู่ที่ 9.87 คนตาม 1 แสนคน อัพทุกวันเสาร์


5. LOOKISM (คนแต่ง : ปาร์คแทจุน)

webtoon ไทยเกาหลี lookism

การ์ตูน WEBTOON เรื่องต่อมาว่าด้วยเรื่องราวของ ฮยองซอก เด็กหนุ่มที่มีรูปร่างอ้วน อ้วนจนโดนเพื่อนแกล้ง และล้อเลียนอยู่บ่อยๆ จนอยากย้ายโรงเรียน แต่ก็ไม่สามารถย้ายได้ เพราะว่ามีฐานะที่ยากจน ผู้เป็นแม่ก็รับรู้ถึงเรื่องนี้ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จึงต้องปล่อยไปตามชะตากรรม จนกระทั่งวันหนึ่ง ในขณะที่ฮยองซอก นอนหลับอยู่นั้น เค้าได้ตื่นมา พร้อมกับพบว่าร่างกาย แยกเป็นสองคน และอีกคนที่ตื่นมานั้น มีรูปร่างและหน้าตาที่หล่อเหลามาก ต่างจากตัวเดิมลิบลับ เค้าเลยเอาร่างแยกตัวเองไปเรียนแทน ซึ่งถ้าคนที่อ้วนตื่นมา ร่างหล่อก็จะหายไป เหมือนร่างหล่อเป็นสแตนขณะหลับนั่นเอง ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อนั้น ต้องไปติดตามอ่านกันดู เรื่องนี้ออกแนวสะท้อนสังคม น่าสงสารหน่อยๆ เป็นการ์ตูนประเภทแอ็คชัน ตอนนี้มีถึง EP.342 อ่านล่วงหน้าได้ 3 ตอน เรตติ้ง 9.77 คนติดตาม 2 ล้านคน และอัพใหม่ทุกวันศุกร์


6. การศึกษาที่แท้จริง (คนแต่ง : ฮันการัม / แชยงแทก)

webtoon ไทยเกาหลี การศึกษาที่แท้จริง

เปิดชื่อเรื่องมาก็งงกันตาแตกแล้ว ว่านี่มันการ์ตูนอะไรกันนะ การ์ตูนจาก WEBTOON เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับโรงเรียนทั้งหมด ตั้งแต่มีกฏหมายออกมาเมื่อปี 2011 ว่าด้วยเรื่องของการทำโทษนักเรียน ที่สั่งห้ามให้มีการตีนักเรียนอีกต่อไป ซึ่งกฏหมายข้อนี้เอง ทำให้หลายๆ โรงเรียนเกิดความวุ่นวายขึ้น เพราะนักเรียนนั้นไม่ฟังครู และก็ไม่มีครูคนไหนที่จะกล้าทำอะไรด้วย อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้โรงเรียนดูแย่ลงก็คือ นักเรียนนั้นเกิดการกลั่นแกล้ง บูลลี่ ทุกความรุนแรงเกิดขึ้นในโรงเรียนและไม่มีใครช่วยได้ จนกระทั่งมีข่าวว่ามีครูคนหนึ่งเสียวิตเพราะนักเรียน จึงทำให้ นาฮวาจิน ผู้ที่อยู่ในกรมคุ้มครองอำนาจหน้าที่ครูอาจารย์จากกระทรวงศึกษา ต้องมาทำการอบรมสั่งสอนโรงเรียนที่มีความรุนแรง หรือปิดเรื่องเงียบ และเขาจะเข้ามาสอนพร้อมทั้งแก้ไขเรื่องพวกนี้ให้ได้ เรื่องนี้สนุกใช้ได้เลย ตอนนี้มีถึง EP.17 อ่านล่วงหน้าได้ 5 ตอน อัพทุกวันอาทิตย์ เรตติ้ง 9.9 คนติดตาม 2.6 แสนคน


7. อ่านชะตาวันสิ้นโลก (คนแต่ง : sing N song/ Sleepy-C/ UMI)

20 webtoon อ่านชะตา

การ์ตูนจาก WEBTOON เรื่องนี้ เหมือนว่าจะดังอยู่แล้ว ซึ่งเคยทำออกมาเป็น อนิเมชันมาก่อน แล้วถึงมีคนปรับปรุง เอามาลงเป็นการ์ตูนให้ได้อ่านกัน เรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มชื่อ คิมดกจา ที่มีชีวิตอันแสนธรรมดา และเขาเป็นเพียงคนเดียว ที่อ่านนิยายเรื่องหนึ่ง ที่มี 3000 กว่าตอน มานานถึง 10 ปี จนถึงตอนจบที่มีเนื้อหาอันน้อยนิด แต่เมื่อถึงเวลากลับบ้าน เขาจึงพบว่าตัวเองนั่นแหละ ที่ได้ก้าวเข้าไปยังโลกนิยาย ที่มีเพียงเขาคนเดียวที่อ่านมัน และรู้ทุกเรื่องในนี้ เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อต้องติดตามอ่านกันเลย เรื่องนี้ภาพสวยจริงจัง เหมือนอ่านมังงะเลย เป็นประเภทแฟนตาซี ที่มีเนื้อเรื่องถึงตอน 50 EP.11 อ่านล่วงหน้าได้ 3 ตอน เรตติ้ง 9.91 คนติดตาม 3 แสนคน อัพตอนใหม่ทุก วันเสาร์


8. นักสู้ทูปเบอร์ (คนแต่ง : คิมจองฮยอน/ ปาร์คแทจุน)

20 webtoon นักสู้

การ์ตูนจาก WEBTOON ที่ได้นักเขียน ที่เคยเขียนเรื่อง Pado และนักวาดชื่อดัง ที่วาด Lookism ทั้งสองได้มาทำงานร่วมกันแบบนี้ แฟนคลับก็ต้องให้ความสนใจกันไม่น้อยเลย โดยเรื่องนี้จะเป็นการ์ตูน ที่ค่อนข้างจะเสียดสีวงการยูทูปเบอร์อยู่ไม่น้อยเลย เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับ โฮบิน ที่เป็นหมาหัวเน่าในชั้นเรียน และมักจะโดนหัวโจกที่เป็นนิวทูปเบอร์ กลั่นแกล้งเพื่อนำไปลงนิวทูปเป็นประจำ จนมาเกิดเรื่องขึ้น โดยวันนั้นโฮบินได้เกิดชกต่อยกับเพื่อนอีกคน ที่เป็นลูกน้องเหมือนกัน และดันไปโดนไลฟ์เข้า ปรากฏว่าคนชอบเยอะมาก จนได้เงิน และได้ทำนิวทูปร่วมกับปั๊กโก นักเลงประจำชั้น ซึ่งเนื้อหาหลักๆ จึงกลายมาเป็นการต่อสู้กันแทน เรื่องของภาพเรื่องนี้น่าอ่านอยู่แล้ว เป็นการ์ตูนประเภทแอคชัน ตอนนี้ถึง EP.79 อ่านล่วงหน้าได้ 3 ตอน เรตติ้ง 9.89 มีคนติดตาม 3.4 แสนคน อัพตอนใหม่ทุก วันอาทิตย์


8. เสือดำขย้ำหัวใจ (คนแต่ง : ยอซึลกี / Teava)

webtoon ไทยเกาหลี เสือดำขย้ำหัวใจ

การ์ตูนจาก WEBTOON เรื่องต่อมานี้เป็นเรื่องที่เพิ่งจะเข้ามาได้ไม่นานมากนักเหมือนกัน แต่ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยเนื้อหาที่สนุกบวกกับเรื่องราวที่น่าสนใจ เมื่อบลอนดินาเด็กสาวผู้ที่มีชีวิตอย่างยากลำบากมาตลอด 11 ปี และมาถูกพบเข้าทีหลังว่าเธอนั้น เป็นลูกสาวของกษัตริย์แห่งอาณาจักรอาเทซ ซึ่งเขานั้นเป็นพ่อที่ไม่ค่อยจะดีกับเธอเท่าไหร่อยู่แล้ว เพราะเขาออกตามหาแค่เพียงคนที่มีผมและนัยน์ตาสีทองเท่านั้น เพื่อที่จะได้มาสู้กับสัตว์วิเศษอย่างเสือดำ แต่เธอมีดวงตาสีฟ้าเธอจึงไม่ใช่คนที่เขาตามหา แต่ก็ยังได้เข้ามาอยู่ในวัง แต่ก็ยังไม่วายถูกกลั่นแกล้งโดยพี่น้องในวังอีก จนกระทั่งเธอได้ไปพบกับแมวดำ ที่พูดได้ และเจ้าตัวก็บอกว่าตัวเองไม่ใช่แมวอีกด้วย แล้วเขาเป็นใคร? เป็นตัวอะไร? และเข้ามาทำให้เธอต้องกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งเพราะแมวตัวนี้ ตอนนี้ถึง EP.20 อ่านล่วงหน้าได้ 3 ตอน เรตติ้ง 9.92 มีคนติดตาม 2.8 แสนคน อัพตอนใหม่ทุก วันอังคาร


9. Summer Night ความลับในคืนฤดูร้อน (คนแต่ง : Boran/ Jormungand)

20 webtoon ฤดูร้อน

การ์ตูนจาก WEBTOON ที่ว่าเรื่องราวของลูน เด็กหนุ่มผู้ที่ไม่ค่อยสนใจใคร และก็ไม่มีใครสนใจด้วย ก็ใช้ชีวิตไปวันๆ ไม่ค่อยได้สุงสิงกับใครมากนัก และสตาร์ หญิงสาวผู้ที่ค่อนข้างฮอตในโรงเรียน ทุกคนก็ต่างให้ความสนใจกับเธอ รวมไปถึงคนอื่นๆ ที่ดูเหมือนจะมีเพื่อนเยอะกันทั้งนั้น แต่เมื่อถึงฤดูร้อนใหม่อีกครั้ง เหตุการณ์ที่กำลังจะเปลี่ยนชีวิตทั้งของเขา ที่แสนจะธรรมดา จะเปลี่ยนไปตลอดกาล ติดตามความสนุกกันต่อในเรื่องได้เลย เรื่องนี้ภาพวาดดีนะ อ่านง่าย เป็นประเภท โรแมนซ์ ตอนนี้มีถึง EP.167 อ่านล่วงหน้าได้ 1 ตอน เรตติ้ง 9.75 คนติดตาม 6.8 แสนคน อัพใหม่ทุก วันเสาร์


10. หนีรักจักรพรรดิบ้าเลือด (คนแต่ง : รยูรัน / SF_JD)

webtoon ไทยเกาหลี หนีรักจักรพรรดิบ้าเลือด

การ์ตูนบน WEBTOON เรื่องต่อมา เป็นเรื่องราวของ อิลรัน ซึ่งเธอนั้นเป็นอัศวินหญิงที่ได้ปลอมตัวไปเข้างานดื่มสังสรรค์ ที่ทางอาณาจักรจะจัดขึ้นทุกๆ ปี ปีละหนึ่งครั้งเท่านั้น แต่หลังจากที่เธอได้ไปงาน ก็ได้ไปพบกับหนุ่มคนนึง ที่ได้สบตาและเกิดความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืน แต่เมื่อเธอตื่นขึ้นมาก็พบว่า แท้จริงแล้วชายคนนี้คือจักรพรรดิบ้าเลือด หรือคนที่หลายคนร่ำลือกันคือ ไคลเลต์ ผู้ที่เคยสังหารหญิงสาวที่เข้ามาหาตัวเขา ซึ่งตัวเธอเป็นถึงอัศวิน จึงต้องกุมความลับนี้เอาไว้ แต่สุดท้ายแล้วก็ต้องจบลง เนื่องจากเธอนั้นเริ่มตั้งท้อง เมื่อเวลาผ่านไปเพียง 1 เดือนหลังจากคืนนั้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องเข้าไปอ่านกันดู รับรองว่าเข้มข้นแน่นอน ตอนนี้มีถึง EP.18 อ่านล่วงหน้าได้ 3 ตอน เรตติ้ง 9.8 คนติดตาม 2 แสนคน อัพใหม่ทุกวันจันทร์


11. หนุ่มหล่อกับเจ้าหญิงอสูร (คนแต่ง : ยูอึน / LB)

webtoon ไทยเกาหลี หนุ่มหล่อกับเจ้าหญิงอสูร

การ์ตูนใหม่จากทาง WEBTOON อีกแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้ฮิตติด TOP 10 ของเว็บเลย หลายคนอาจจะเคยได้ยินเรื่องราวของเจ้าชายอสูร แต่เรื่องนี้กลับเป็นเรื่องราวของเจ้าหญิงอสูรแทน ก่อนหน้าที่เธอจะมาเป็นแบบนี้ เธอเป็นเพียงหญิงสาวหนึ่งคนที่ชีวิตไม่ค่อยจะดีนัก ทั้งแฟนนอกใจ ที่ทำงานก็โดนต่อว่าเป็นประจำ อีกทั้งยังกรรมซ้อนทำให้เธอถูกรถชนจนเสียชีวิต แต่เมื่อเธอตื่นมาก็พบว่าตัวเองกลายเป็นเจ้าหญิง ที่มีหน้าตาเป็นอสูรเพราะโดนคำสาปจากแม่มดตอนเป็นเด็ก อีกทั้งยังไปขอหมั้นกับคนรักของพี่สาวตัวเองอีกต่างหาก ซึ่งข้อตกลงนี้ก็เกิดจากการที่เธอนั้นสู่รบได้เก่งมากทั้งๆ ที่มีอายุเพียง 18 ปีก็ตาม แต่เมื่อเธอมาเกิดอยู่ในร่างนี้แล้ว เธอก็ต้องหาทางแก้ไขชีวิตใหม่ของเธอให้ได้ ตอนนี้มีถึง EP.8 อ่านล่วงหน้าได้ 3 ตอน เรตติ้ง 9.86 คนติดตาม 1.7 แสนคน อัพใหม่ทุกวันอังคาร


12. รักลับๆ ของฉันกับศาสตราจารย์จอมเฮี้ยบ (คนแต่ง : อูยาเสี่ยวอี้/ ลีลีกวาลี)

20 webtoon รักลับๆ

การ์ตูนเรื่องต่อมา เป็นเรื่องราวความชุลมุน ของหญิงสาวป.โท ที่ชื่อว่า หานหย่าหลี นอายุเพียง 24 ปี แต่ก็ได้กลายเป็นผู้ช่วยสอนแล้ว ซึ่งเธอเมา แล้วตื่นมา พร้อมกับรับรู้ว่า ห้องนี้ไม่ใช่ห้องของเธอ แต่กลับเป็นห้องของ ศาสตราจารย์ของภาควิชาที่เธอสอน และที่สำคัญคือ ทั้งสองก็ไม่ค่อยจะชอบขี้หน้ากันเท่าไหร่นัก แต่กลับต้องมาเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ถึงแม้ว่าศาสตราจารย์หนุ่ม จะเป็นคนขรึม แต่จิตใจก็อ่อนโยน จนเธอเริ่งรู้สึกดี และสับสนไปหมด ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นนั้น จะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องตามอ่านกันดูเลย เรื่องนี้ภาพออกแนวจีนๆ หน่อย เป็นประเภทโรแมนซ์ ตอนนี้มีถึง EP.40 อ่านล่วงหน้าได้ 5 ตอน แต่เรตติ้งมากถึง 9.62 คนติดตาม 3.6 แสนคน และอัพใหม่ทุก วันเสาร์


13. ตื่นมาอีกทีก็มีพระเอกนอนข้างๆ ?! (คนแต่ง : MSG/ Teava)

20 webtoon ตื่นมาอีกที

การ์ตูนเรื่องนี้ มีทั้งนิยาย และมีทำออกมาเป็นเกมเลยด้วย โดยเนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับ หญิงสาวคนหนึ่งที่จู่ๆ ก็ตื่นมาเป็น คุณหนูริปลีย์ ซึ่งก็ดูเหมือนธรรมดานะ แต่จริงๆแล้วเธอได้เข้ามา อยู่ในโลกนิยาย ที่เธอได้เคยอ่านจบไปแล้ว หลายรอบ จนจำได้แม่นว่าใครเป็นใคร และที่สำคัญคือ เธออยู่ในตำแหน่งที่สูงกว่านางเอกในเรื่องอีก หลังจากนั้นเพียงวันเดียว หลังจากที่เธอนึกว่าเป็นเพียงความฝัน จึงดื่มด่ำกับความสุข และเธอก็ได้ตื่นมา พร้อมกับท่านดยุก เจโรนิซ เดอ อิงกริด ผู้สูงส่ง เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป ต้องไปร่วมลุ้นด้วยกันในเรื่องเลย การ์ตูนเรื่องนี้ เป็นประเภท โรแมนซ์ แต่ก็แอบตลกๆอยู่บ้าง ภาพสวยพอสมควร อ่านง่ายน่าติดตามดี ตอนนี้มีออกมาทั้งหมดถึง EP.43 อ่านล่วงหน้าได้ 3 ตอน เรตติ้ง 9.83 คนตามอยู่ 3.4 แสนคน และอัพใหม่ทุก วันอาทิตย์


14. นาโนมาชิน (คนแต่ง : กึมกังบุลกเว / ฮยอนจอลมู)

webtoon ไทยเกาหลี นาโนมาชิน

การ์ตูนแนวแอคชั่นจาก WEBTOON ที่มีเนื้อหาสนุกมาก ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ติดอันดับหนึ่ง แต่ก็เป็นที่ชื่นชอบจากคนอ่านหลายคน ถึงขั้นมีเป็นอนิเมะ และมีนิยายเรื่องนี้มาก่อนแล้วด้วย ว่าด้วยเรื่อวราวของ ชอนยออุน เขาเป็นลูกนอกสมรสจากพรรคมารรุ่นที่ 2 ที่ไม่ค่อยจะเก่งทางด้านต่อสู้ หรือเรียกได้ว่าไม่เก่งเลยก็ได้ จนอยู่มาวันหนึ่งที่เขานั้นถูกลอบฆ่า และได้พบกับเด็กหนุ่มมาช่วยเอาไว้ และเขาก็กลับตื่นมาแบบไร้ร่องรอยแผล มีเพียงเสียงในหัวของเขาแทน ซึ่งเสียงนั้นก็คือเครื่องนาโนแมชชีนจากอนาคต ที่บรรพบุรุษของเขาย้อนมาช่วยนั่นเอง หลังจากนั้นเขาก็เริ่มค่อยๆ ปรับตัว และเริ่มเข้าใจการต่อสู้มากขึ้น เขาจะต้องไต่เต้าขึ้นไปถึงจุดสูงสุดให้ได้ ตอนนี้มีออกมาทั้งหมดถึง EP.40 บทที่ 16 อ่านล่วงหน้าได้ 5 ตอน เรตติ้ง 9.92 คนตามอยู่ 2 แสนคน และอัพใหม่ทุก วันอังคาร


15. Killstagram (คนแต่ง : Ryoung)

webtoon ไทยเกาหลี killstagram

การ์ตูนแนวสยองขวัญเขย่าประสาทเรื่องต่อมานี้ เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับ Social Media ของหญิงสาวคนหนึ่งชื่อว่า โดรมี ที่มียอดคนติดตามมากกว่า 1 ล้านคน เธอเป็นคนที่มีหน้าตาน่ารัก ถึงแม้ว่าจะโตมาเพียงคนเดียวแต่ก็ยังใช้ชีวิตอยู่ได้ แถมยังได้เป็นไอดอลอีกด้วย ซึ่งก็เป็นที่แน่นอนว่าเธอนั้นเป็นที่จับตามองของหลายคน ทั้งคนที่ดี และก็คนที่ไม่ดีอยู่ในนั้นด้วย และหนึ่งในนั้นก็คือฆาตกรโรคจิตคนหนึ่ง ที่หวังจะเอาชีวิตเธออยู่ด้วยเช่นกัน และด้วยความที่เธอนั้นต้องอัพเดทชีวิตประจำวันให้แฟนคลับรู้อยู่เสมอ จึงเป็นช่องโหว่ที่ทำให้ฆาตกรรู้ว่าเธอทำอะไร อยู่ที่ไหนด้วย เธอต้องเอาชีวิตรอดจากเกมชีวิตนี้ให้ได้ ตอนนี้มีถึง EP.49 ซีซั่น 2 อ่านล่วงหน้าได้ 3 ตอน เรตติ้ง 9.7 คนติดตาม 4 แสนคน และอัพใหม่ทุก วันพุธ


16. BAD GUY (คนแต่ง : ดุมส์)

webtoon ไทยเกาหลี bad guy

การ์ตูนเรื่องต่อมานี้ ขอปิดท้ายกันด้วยการ์ตูนแนวตลกที่อ่านได้สบายๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะมีเรื่องให้เครียด เรื่องราวของเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ คังจีอุง ได้หลงรักเพื่อนคนสวยอย่าง ซูจิน เข้าเต็มๆ ซึ่งเธอนั้นถูกพ่อตบตีอยู่บ่อยๆ เธอจึงเกลียดคนเลวๆ หรือพวกนักเลงเป็นอย่างมาก และอยากจะพบคนดีๆ เข้าสักครั้งในชีวิต คังจีงอุงได้ยินเข้าจึงทำตัวดีมากๆ มาตลอด 10 ปี เพื่อให้เธอได้เห็น แต่แล้วก็ต้องจบลงเพราะว่าเธอนั้นดันไปคบกับนักเลงหัวโจกเข้า ทำให้พระเอกหนุ่มของเรานั้นเจ็บใจและต้องการเปลี่ยนตัวเอง จากคนดีที่สุด ให้กลายเป็นคนเลวสุดขั้วไปเลย แต่เรื่องนี้เขาทำคนเดียวไม่ได้แน่ๆ เขาจึงต้องกลับบ้านไปให้คนที่บ้านช่วย ซึ่งบ้านของเขานั้นเป็นตระกูลมาเฟียที่โหดโคตรๆ เรื่องราวของตลกและสนุกนี้จะเป็นอย่างไร ต้องไปติดตามอ่านกันได้เลย ตอนนี้มีถึง EP.31 อ่านล่วงหน้าได้ 3 ตอน เรตติ้ง 9.88 คนติดตาม 2.7 แสนคน และอัพใหม่ทุก วันพฤหัสบดี


แล้วทั้งหมดนี้ ก็เป็นการ์ตูนยอดฮิต จาก WEBTOON หรือ เว็บตูน เกาหลี ไทย ทั้งหมด 16 เรื่อง ที่เราได้เอามาแนะนำให้ได้ลองไปอ่านกัน ซึ่งแต่ละเรื่องก็จะมีแนวต่างกันออกไปด้วย ทั้งเรื่องราวดราม่า โรแมนติก แอคชั่นเข้มข้น สยองขวัญ หรือแนวตลกก็มีให้เลือกอ่าน ส่วนใหญ่แล้วคนจะชอบแนวโรแมนซ์ และดราม่ามากกว่า เพราะเป็นกลุ่มช่วงคนอายุ 10-29 ปี แต่โดยส่วนตัวคิดว่าการ์ตูนแอคชั่น ในเว็บตูนส่วนใหญ่ภาพสวยใช้ได้เลย แถมเนื้อเรื่องก็น่าติดตามมาก แล้วถ้ามีเรื่องอะไรน่าสนใจอีก specphone ก็จะมาแนะนำ และมาอัพเดทกันอีกเรื่อยๆ เลยนะครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก