LG Mobile ยังขาดทุนอยู่ แต่โดยรวมในไตรมาสที่ 2 มีกำไรเพิ่มสูงขึ้น

รายงานจาก LG?Electronics เกี่ยวกับผลประกอบของไตรมาส 2 รวม ที่มีการเติบโตอย่างมีนัยยะ มีมูลค่ากำไรสุทธิจำนวน 99.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (2,988 ล้านบาท) หลังจากที่ไตรมาสที่แล้วได้ขาดทุนไป โดยกำไรส่วนมากมาจากธุรกิจด้านจากจอภาพอย่าง LCD, LED และ Cinema 3D ที่มีการเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจริงๆ แล้วในปัจจุบัน LG ก็จัดได้ว่าเป็นผู้ผลิตอันดับที่ 2 ของโลก ในเรื่องของจอภาพ

lg sign logo110727121317

สำหรับ LG ธุรกิจที่เป็นโทรศัพท์มือถือซึ่งมีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับที่ 3 ของโลก โดยในไตรมาสที่ 2 นี้ยังถือว่าขาดทุนอยู่แต่ถือว่าน้อยลง คิดเป็นจำนวนเงิน 49.8 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งมียอดขายเพิ่มขึ้นเป็น 11.6% เมื่อเทียบกับไตรมาสแรก ซึ่งคาดว่าในไตรมาสถัดไปจะเน้นไปทางมือถือที่รองรับระบบ 3 มิติ มากยิ่งขึ้น เพราะว่าในขณะนี้ยังมีคู่แข่งไม่มาก ที่ทำมือถือ 3 มิติ ออกมาสู่ตลาดเหมือนกับ LG

ที่มา :?bgr

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก