เลื่อนตามคาด!!! Samsung Galaxy Tab 10.1 รับเครื่องวันที่ 25 สิงหาคม จากเดิมที่เป็นภายในเดือนกรกฎาคม

อัพเดทจากทางเว็บไซต์?samsungparty ว่าได้มีการเลื่อนการรับสินค้าแท็บเล็ตอย่าง?Samsung Galaxy TAB 10.1 ในส่วนของผู้ที่จองภายในงาน Thailand Mobile Expo ที่จากเดิมจะรับได้ภายในเดือนกรกฎาคม แต่ในตอนนี้ได้เปลี่ยนมาเป็นวันที่?25 สิงหาคม (อีกประมาณ 1 เดือนข้างหน้า หรือ 30 วัน และมากกว่า 720 ชั่วโมง) ซึ่งถ้ารวมตั้งแต่วันที่จองได้วันแรก จนถึงวันรับเครื่อง ก็ตกได้ 85 วัน หรือเกือบๆ 3 เดือน กว่าจะได้ของกัน

76202761479644355429

ยังไงก็แล้วแต่สำหรับคนที่จองไปแล้ว ก็คงต้องใจร่มๆ อดใจรอกันหน่อยนะครับ จะว่าไปก็เป็นอารมณ์เดิมๆ ตามสไตล์ Samsung ว่าแล้วก็ลองดูจดหมายชี้แจงของทาง Samsung ก่อนเป็นไง อ่านแล้วก็น่าจะรู้สึกดีขึ้นมาบ้าง ^^

จดหมายชี้แจงจากทาง Samsung

เรียน ท่านผู้สั่งจอง SAMSUNG Galaxy Tab 10.1 ทุกท่าน

เรื่อง แจ้งเลื่อนกำหนดการส่งมอบ Samsung Galaxy Tab 10.1

ตามที่ทางบริษัทไทย ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ได้แจ้งให้กับลูกค้าที่ได้ทำการจองสินค้า SAMSUNG Galaxy TAB 10.1 ภายในงาน Mobile Expo ว่าสามารถรับสินค้าได้ภายในเดือนกรกฎาคม ตามสถานที่ AIS ได้แจ้งไว้

ทางบริษัทไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ต้องเรียนขออภัยมา ณ ที่นี้ สำหรับลูกค้าที่ได้ทำการจองสินค้าไป เนื่องจากทางซัมซุงต้องการให้ลูกค้าทุกท่านได้รับเครื่อง Samsung Galaxy TAB 10.1 ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ดังนั้นจึงมีความจำเป็นที่จะต้องเลื่อนกำหนดการส่งเครื่องให้กับทาง AIS ทั้งนี้เนื่องด้วยซัมซุงได้มีการปรับเพิ่ม software บน Android 3.1 เพื่อให้ลูกค้ามีประสบการณ์การใช้งานที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นการใส่ฟังก์ชั่น Live Panel, Mini App tray ตลอดจนการ debug ต่างๆ ซึ่งมีผลทำให้เกิดการส่งมอบเครื่องล่าช้าทั่วโลก

ทางซัมซุงจึงขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ โดยจะร่วมมือกับ AIS ส่งมอบของกำนัลพิเศษให้กับลูกค้าที่จองเครื่องทุกท่านเป็น เสื้อลิขสิทธิ์ของ Chelsea ซึ่งสามารถมารับพร้อมเครื่องได้ในวันที่ 25 สิงหาคม

จึงเรียนมาเพื่อทราบ และกราบขออภัยเป็นอย่างยิ่ง

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด

ที่มา :?samsungparty

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก