แนะนำ 10 เว็บทำเรซูเม่ (Resume) ออนไลน์ฟรีในปี 2023 ออกแบบและทำเองได้ง่ายๆ มี Template ให้เลือกเยอะ

แนะนำ 10 เว็บทำเรซูเม่ (Resume) ออนไลน์ฟรีในปี 2023 ออกแบบและทำเองได้ง่ายๆ มี Template ให้เลือกเยอะ

สำหรับนักศึกษาจบใหม่ คนที่กำลังอยากจะเปลี่ยนงาน หรือว่าคนที่ยังไม่ได้ทำงานและกำลังจะหางานทำใหม่อีกครั้ง สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยนอกจากเรื่องวุฒิการศึกษา หรือเอกสารที่เกี่ยวข้องกับงานต่างๆ นั่นก็คือ Resume ที่เหมือนเป็นหน้าเป็นตาและเป็นการโฆษณาประวัติโดยย่อของเราทั้งหมด ให้สามารถเข้าถึงตัวตนเราได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องข้อมูลส่วนตัว เรื่องการเรียนการศึกษา ผลงานที่เคยได้รับจากที่ต่างๆ และที่สำคัญก็คือประสบการณ์ทำงานที่สามารถใส่เข้าไป เพื่อที่ว่าตอนเราไปสมัครงานในที่ใหม่ ทางบริษัทที่จะรับสัมภาษณะได้รับรู้ในเบื้องต้นก่อนว่าเรามีความสามารถ หรือเคยทำงานที่ผ่านมาบ้าง ก่อนที่จะนำไปสู่เอกสารพวก CV หรืออะไรก็ตามแต่ ใครที่ยังนึกภาพไม่ออกว่าควรจะทำแบบไหนให้สวยงาม ให้คนอ่านแล้วสะดุดตาสนใจของเรา วันนี้ทาง Specphone จะมาแนะนำ 10 เว็บทำเรซูเม่ (Resume) ออนไลน์ฟรีในปี 2023 ที่สามารถออกแบบและทำเองได้ง่ายๆ แถมมี Template ให้เลือกเยอะมาก

แนะนำ 10 เว็บทำ Resume ออนไลน์ฟรีในปี 2023

  1. Canva
  2. Resume.in.th
  3. freepik
  4. Adobe Express (Adobe Spark)
  5. thai-resume
  6. rawpixel
  7. Visualcv
  8. cvmaker
  9. Hloom
  10. Novoresume

ทำไมถึงควรทำ Resume และควรใส่ข้อมูลอะไรลงไปบ้าง

อย่างที่บอกไปว่า เรซูเม่ หรือ Resume นั้นเป็นเหมือนกับประวัติโดยย่อของตัวเราเอง ดังนั้นเวลาที่สมัครงาน ถ้าอยากให้ทางบริษัทรู้จักตัวตนเราได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นชื่อ การเรียน ความถนัดในด้านการทำงาน หรือประสบการณ์ทำงานที่ผ่านมาแบบย่อ การทำ Resume ก็ยังคงเป็นสิ่งสำคัญที่ควรมีควบคู่ไปกับการสมัครงานอยู่ดี ซึ่งการทำ Resume นั้นอาจทำให้ทางบริษัทประทับใจและเลือกเราไปสัมภาษณ์ก็เป็นได้ เพราะถ้าไม่มีอะไรให้รู้จักก่อนเลย และมีเพียงการสมัครเข้าไปอย่างเดียวก็อาจจะโดนปัดตกไปได้เลยเหมือนกัน

ส่วนการใส่ข้อมูลลงไปใน Resume นั้นก็ควรจะเป็นข้อมูลที่อ่านแล้วเข้าใจตัวตนของตัวเองได้ง่าย มีความกระชับ ส่วนใหญ่แล้วในหน้าแรกก็จะเป็นข้อมูลส่วนตัว ข้อมูลด้านการเรียนการศึกษา ความถนัดในด้านการทำงาน ภาษาที่ได้ และประวัติการทำงาน ที่อาจจะลากยาวไปถึงหน้าที่สองเลยก็ได้ แต่ที่นิยมทำกันก็มักจะให้จบในหน้าแรกหน้าเดียวไปเลย แต่ถ้ามีประสบการณ์การทำงานเยอะ จะทำไปถึง 2-3 หน้าก็ได้ ซึ่งความสวยงามและการทำให้ Resume ให้อ่านง่ายและน่าสนใจก็มีส่วนทำให้ทางบริษัทสนใจตัวเราได้มากขึ้นด้วย ที่สำคัญก็คือควรมีทั้งแบบภาษาไทย ภาษาอังกฤษควบคู่กันไป และควรใส่ข้อมูลเหล่านี้ลงไปด้วยได้แก่

ชื่อ-นามสกุล ข้อมูลส่วนตัว และรูปถ่าย

สิ่งแรกที่ขาดไม่ได้เลยก็คือประวัติของตัวเองโดยย่อ ที่ทำให้ทางบริษัทรู้จักตัวตนของเรา ไม่ว่าจะเป็นชื่อ-นามสกุล วัน/เดือน/ปีเกิด เพื่อบอกถึงอายุของตัวเอง กรณีที่เป็นผู้ชายอาจจะใส่สถานภาพทางทหารไปด้วยก็ได้ ส่วนรูปถ่ายนั้นบางคนอาจจะไม่ได้ใส่เข้าไปด้วย แต่การใส่รูปเข้าไปก็เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้บริษัทเห็นตัวตนเราก่อนเป็นอับดับต้นๆ โดยรูปที่ถ่ายควรเป็นรูปที่ใกล้เคียงกับปัจจุบัน และเป็นรูปที่ดูทางการเพื่อให้ดูน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น

ข้อมูลการติดต่อ

สิ่งที่ควรมีต่อมาก็คือข้อมูลการติดต่อของตัวเอง เผื่อทางบริษัทมีความสนใจอยากจะติดต่อเป็นการส่วนตัว หรือต้องการเอกสารอย่างอื่นเพิ่มเติม จะได้ติดต่อเข้าถึงเราได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่ อีเมล เบอร์โทร หรือถ้าอยากจะใส่ข้อมูลอื่นๆ ที่สามารถติดต่อได้ง่ายก็ใส่เข้าไปได้เลย

ประวัติการเรียนและการศึกษา

สำหรับประวัติการเรียน การศึกษา การอบรม หรือว่าการได้รางวัลเกี่ยวกับการเรียน และความสามารถพิเศษต่างๆ ก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ทางบริษัทได้รับรู้และเข้าใจในความถนัดของตัวเราได้มากขึ้น โดยส่วนใหญ่ควรบอกถึงประวัติการศึกษาที่จบมา และข้อมูลที่ดูเกี่ยวข้องกับสายงานมากที่สุด

ประสบการณ์การทำงาน

สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยก็คือประสบการณ์การทำงาน หรือการฝึกงานที่ผ่านมาของตัวเราเอง ว่าเคยไปทำอะไรมาบ้างแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งควรจะเขียนให้กระชับและเข้าใจง่ายที่สุดว่าเคยทำอะไรมาบ้าง เคยทำที่ไหน บริษัทก่อนหน้านี้ทำเกี่ยวกับอะไร และได้เข้าไปงานในตำแหน่งไหน อาจจะรวมไปถึงความรับผิดชอบในด้านการทำงานตำแหน่งนั้นด้วยก็ได้ เพื่อให้บริษัทเข้าใจการทำงานที่ผ่านมาของเราได้มากขึ้น

ทักษะและภาษา

ทักษะการทำงานหรือ Skill รวมไปถึงภาษาที่สามารถบ่งบอกข้อมูลของตัวเองว่ามีความถนัดในด้านไหน ทำอะไรได้บ้าง อย่างเช่นภาษาที่ได้นอกเหนือจากภาษาไทย อย่างภาษาอังกฤษ ภาษาจีน เกาหลี ญี่ปุ่น มีความรู้ความเข้าใจในการพูด อ่าน เขียนได้ในระดับไหน ส่วนทักษะนั้นก็ควรเกี่ยวข้องกับการสมัครงานในตำแหน่งนั้นด้วยจะดีที่สุดอย่างเช่น ใช้โปรแกรมอุปกรณ์การตัดต่อได้ในระดับไหน หรือใช้โปรแกรมเกี่ยวกับ Microsoft Office ตัวไหนได้บ้าง และใช้ได้ในระดับไหนก็ควรบอกให้ชัดเจนที่สุด

ในส่วนอื่นๆ อย่างงานอดิเรก หรือความสามารถพิเศษอาจจะใส่เข้าไปด้วยก็ได้ถ้าหากว่าช่วยให้รู้จักตัวตนเราได้มากที่สุด แต่ทุกอย่างที่กล่าวมานี้ก็ควรเขียนให้สั้นและกระชับ มีความเข้าใจได้ง่ายว่าเรามีความเก่งด้านไหน มีความถนัดในการทำงานแบบไหนมากที่สุด ไม่ควรเขียนเวิ่นเว้อให้ยาวเกินไป และควรจบให้ได้ไม่เกิน 2-3 หน้า ที่สำคัญข้อมูลควรเป็นข้อมูลที่ถูกต้องทั้งหมด และไม่ควรสะกดคำหรือเขียนผิดเด็ดขาด


แนะนำ 10 เว็บทำเรซูเม่ (Resume) ออนไลน์ฟรีในปี 2023

1. Canva

10 เว็บทำเรซูเม่ (Resume) ออนไลน์ฟรีปี 2023 สมัครงานภาษาอังกฤษ ไทย 2

เริ่มต้นกันด้วยเว็บทำเรซูเม่ออนไลน์ในปี 2023 เว็บแรกด้วย Canva ที่ถือว่าเป็นเว็บสามัญในการออกแบบผลงานเลยก็ว่าได้ เพราะทางเว็บมี Template ให้เราเลือกค่อนข้างเยอะ ที่สำคัญคือสามารถเข้าไปใช้งานได้ฟรี แต่ว่าจะต้องเข้าสู่ระบบก่อน โดยตัวเทมเพลทที่มีให้เลือกนั้นจะไม่ได้มีแค่การทำ Resume เท่านั้น แต่ยังมีรูปแบบการใช้งาน การออกแบบเกี่ยวกับอย่างอื่นรวมอยู่ด้วย ถ้าหารูปแบบเทมเพลทการทำ Resume ไม่เจอให้พิมพ์เข้าไปในช่องค้นหาว่า Resume ได้เลย หลังจากนั้นก็เลือกอันที่ต้องการ และเข้าไปปรับเปลี่ยนแก้ไขเป็นข้อมูลของตัวเอง นอกจากนี้ยังสามารถเก็บไว้และมาแก้ไขหรืออัพเดททีหลังได้ด้วย รวมไปถึงการเซฟออกมาได้ทั้งแบบ JPG, PDF, PNG และแบบอื่นๆ ได้ด้วย

กดเพื่อสร้าง Resume ออนไลน์ที่นี่


2. Resume.in.th

10 เว็บทำเรซูเม่ (Resume) ออนไลน์ฟรีปี 2023 สมัครงานภาษาอังกฤษ ไทย 3

เว็บทำ Resume ออนไลน์ในปี 2023 เว็บต่อมาเป็นเว็บที่สามารถใช้งานได้ฟรี และสามารถสร้างหรือออกแบบได้เองได้ง่ายๆ แต่ว่าจำเป็นต้องสมัครและล็อคอินก่อนเข้าไปใช้งานเสมอ โดยการสร้าง Resume นั้นเราสามารถกรอกข้อมูลเข้าไปเบื้องต้นหรือละเอียดในระบบได้ก่อนเลย เพื่อที่เราจะได้รู้ว่าตรงไหนควรอยู่ตรงไหน อีกทั้งยังมีธีมแบบสวยๆ ให้เลือก พร้อมกับธีมที่เกี่ยวกับสาขาอาชีพที่เราทำอยู่ เพื่อให้ Resume ที่ทำออกมานั้นเข้าถึงจุดประสงค์และตำแหน่งงานอาชีพของตัวเราได้มากที่สุด และดูน่าสนใจมากขึ้นอีกด้วย หลังจากทำเสร็จแล้วสามารถเซฟไฟล์ออกมาเป็น PDF หรือแบบอื่นๆ ได้เลย อีกทั้งยังกลับมาแก้ไขหรืออัพเดทเพิ่มเติมได้ด้วย

กดเพื่อสร้าง Resume ออนไลน์ที่นี่


3. freepik

10 เว็บทำเรซูเม่ (Resume) ออนไลน์ฟรีปี 2023 สมัครงานภาษาอังกฤษ ไทย 4

เว็บตัวเลือกในการทำเรซูเม่แบบง่ายและรวดเร็วที่สุด สำหรับคนที่อยากได้เทมเพลทมาแก้ไขและใส่ข้อมูลของตัวเอง โดยไม่ต้องเข้าสู่ระบบหรือว่ากดอะไรให้วุ่นวาย เพราะเว็บ freepik นั้นสามารถโหลดเทมเพลท และนำมาแก้ไขได้เลยแบบฟรีๆ (ถ้าใช้เชิงพาณิชย์หรือพลับบลิกต้องใส่เครดิต) ซึ่งรูปแบบเทมเพลทนั้นสามารถเข้าไปในเว็บ และพิมพ์ค้นหาว่า Resume จากนั้นก็โหลดเทมเพลทที่ต้องการเข้ามาแก้ไขเองได้เลย (เฉพาะแบบฟรี) เหมาะสำหรับคนที่ต้องการสร้างผลงานของตัวเองแบบรวดเร็ว และมีเทมเพลทให้เลือกให้งานเยอะแบบง่ายๆ

กดเพื่อสร้าง Resume ออนไลน์ที่นี่


4. Adobe Express (Adobe Spark)

10 เว็บทำเรซูเม่ (Resume) ออนไลน์ฟรีปี 2023 สมัครงานภาษาอังกฤษ ไทย 5

เว็บทำ Resume ออนไลน์ในปี 2023 ที่อยากแนะนำเว็บต่อมานี้เป็นเว็บในเครือของ Adobe ที่มีโปรแกรมเกี่ยวกับการตัดต่อและด้านกราฟิกที่หลากหลาย ซึ่งเว็บนี้สามารถเข้าไปแก้ไขหรือใช้งานในการทำ Resume ได้ฟรีโดยไม่ต้องเข้าสู่ระบบก็ได้ อีกทั้งยังมีเทมเพลทให้เลือกเยอะมาก หลังจากที่เราเลือกได้แล้ว ก็สามารถแก้ไขใส่ข้อมูลของตัวเองเข้าไปได้เลย ไม่ว่าจะเป็นข้อความ รูปถ่าย ภาพพื้นหลัง และอื่นๆ ที่เราสามารถดีไซน์ต่อจากเทมเพลทที่เลือกได้เลย เมื่อทำเสร็จเรียบร้อยแล้วสามารถดาวน์โหลดออกมาได้ 3 แบบคือ PDF, PNG และ JPG หรือจะแชร์ไปยังเว็บ Social อื่นๆ ก็ได้ เป็นอีกเว็บที่น่าสนใจและแนะนำเลย

กดเพื่อสร้าง Resume ออนไลน์ที่นี่


5. thai-resume

10 เว็บทำเรซูเม่ (Resume) ออนไลน์ฟรีปี 2023 สมัครงานภาษาอังกฤษ ไทย 6

มาดูที่เว็บทำเรซูเม่ออนไลน์ในปี 2023 เว็บต่อมาที่สามารถสร้าง Resume ของตัวเองได้แบบง่ายๆ ใช้งานได้ฟรี โดยไม่ต้องใช้แรงหรือความคิดในการสร้างเยอะ เพราะว่าตัวเว็บนั้นจะจัดการใส่ข้อมูลและจัดหน้าตามเทมเพลทที่เราเลือกให้เองเลย หลังจากที่เลือกเทมเพลทที่ชอบได้แล้ว ระบบจะให้ใส่ข้อมูลชื่อ การติดต่อ ประสบการณ์ การเรียน และอื่นๆ ที่สำคัญใส่ลงไปทั้งหมด แถมยังจัดวางออกมาได้สวยเลยไม่ต้องปรับอะไรเพิ่มเติมให้ยุ่งยาก เหมาะกับคนที่เริ่มต้นทำ Resume และยังไม่รู้ว่าจะจัดวางอะไรไว้ตรงไหน เพราะเว็บนี้แค่เลือกและใส่ข้อมูลเป็นอันจบ

กดเพื่อสร้าง Resume ออนไลน์ที่นี่


6. rawpixel

10 เว็บทำเรซูเม่ (Resume) ออนไลน์ฟรีปี 2023 สมัครงานภาษาอังกฤษ ไทย 7

เว็บทำเรซูเม่ออนไลน์ในปี 2023 เว็บต่อมานี้เป็นเว็บที่สามารถใช้งานเทมเพลทได้ฟรี แต่จำกัดเอาไว้แค่ 10 เทมเพลทต่อวัน ก่อนจะเลือกอันไหนมาทำก็ควรเลือกอันที่ชอบจริงๆ ซึ่งการใช้งานนั้นจะเป็นในรูปแบบของการดาวน์โหลดเทมเพลทมาใช้งาน โดยจะต้องเข้าสู่ระบบก่อน หลังจากนั้นก็เลือกเทมเพลทที่ต้องการ ซึ่งมีให้เลือกเยอะพอสมควรเลย หลังจากที่เลือกได้แล้วก็โหลดไฟล์มาเพื่อแก้ไขใส่ข้อมูลของตัวเองอีกครั้ง เหมาะสำหรับคนที่อยากได้รูปแบบเทมเพลทที่ตายตัว โหลดมาแล้วแก้ไขได้เลยโดยไม่ต้องดีไซน์อะไรมากนัก เพราะมีเทมเพลทสวยๆ ให้เลือกใช้งานอยู่แล้ว

กดเพื่อสร้าง Resume ออนไลน์ที่นี่


7. Visualcv

10 เว็บทำเรซูเม่ (Resume) ออนไลน์ฟรีปี 2023 สมัครงานภาษาอังกฤษ ไทย 8

เว็บทำ Resume ออนไลน์ในปี 2023 แบบเรียบง่าย ทำได้สะดวกและมีเทมเพลทแบบทางการให้เลือกเยอะ อีกทั้งยังสามารถเลือกใส่ Job Title ที่เกี่ยวกับการทำงานของตัวเองเพื่อหารูปแบบที่เหมาะสมได้ด้วย โดยการสร้าง Resume ของเว็บนี้สามารถทำได้ฟรี แต่ว่าต้องเข้าสู่ระบบก่อน หลังจากนั้นจะเข้าไปเลือกเทมเพลทที่มีอยู่ หรือว่าจะค้นหาจากตัวอย่าง Resume เพื่อนำมาใส่ข้อมูลของตัวเองก็ได้ โดยตัวเว็บนั้นรองรับภาษาไทยด้วย แต่ถ้าทำภาษาอังกฤษจะมีฟอนต์สวยๆ ให้เลือกเยอะกว่า เหมาะสำหรับคนที่อยากทำ Resume ภาษาอังกฤษ หรือว่าอยากได้ Resume ที่ดูเป็นทางการเหมาะสมกับการงานที่สมัครได้ดีเลย

กดเพื่อสร้าง Resume ออนไลน์ที่นี่


8. cvmaker

10 เว็บทำเรซูเม่ (Resume) ออนไลน์ฟรีปี 2023 สมัครงานภาษาอังกฤษ ไทย 9

อีกหนึ่งเว็บทำเรซูเม่ออนไลน์ในปี 2023 แบบทางการที่สามารถนำไปใช้งานได้เลยฟรี โดยที่ไม่ต้องเข้าสู่ระบบก็ได้ ซึ่งวิธีการทำก็ง่ายด้วยเช่นกัน เพียงแค่เข้าไปยังเว็บและเลือกสร้างของตัวเอง จากนั้นก็ใส่ข้อมูลของตัวเองเข้าไปในเว็บ และทางเว็บจะจัดหน้าและข้อมูลมาให้เราเองอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกดู Preview ก่อนได้ด้วยว่าอยากจะได้แบบไหน ซึ่งแบบที่ให้ใช้งานฟรีนั้นจะเป็นแบบเรียบง่าย แต่ถ้าอยากได้ลูกเล่นเพิ่มเติมจะต้องสมัครพรีเมียม เว็บนี้เหมาะกับคนที่อยากได้ Resume แบบเป็นทางการมากที่สุด ไม่เน้นสีสันหรือว่าการออกแบบมากนัก แต่ดูน่าเชื่อถือและดูดีเข้าใจง่ายมากที่สุด

กดเพื่อสร้าง Resume ออนไลน์ที่นี่


9. Hloom

10 เว็บทำเรซูเม่ (Resume) ออนไลน์ฟรีปี 2023 สมัครงานภาษาอังกฤษ ไทย 10

เว็บทำเรซูเม่ออนไลน์ในปี 2023 ที่น่าสนใจและน่าใช้งานเว็บต่อมานี้สามารถเข้าไปใช้งานได้ฟรี โดยไม่ต้องเข้าสู่ระบบก็สามารถทำได้ อีกทั้งยังทำ Resume ได้แบบง่ายๆ โดยไม่ต้องมีขั้นตอนยุ่งยาก โดยเข้าไปที่เว็บจากนั้นจะมีให้เลือกสร้างได้เลยตามประสบการณ์การทำงาน เพื่อหาเทมเพลทที่เหมาะสมกับตัวเราได้มากที่สุด หลังจากนั้นก็เลือกเทมเพลทที่ต้องการ ซึ่งตัวเทมเพลทจะค่อนข้างเป็นทางการ แต่ว่ามีรูปแบบที่สวยงามน่าเชื่อถือมากๆ และเมื่อเลือกเทมเพลมได้แล้ว ก็สามารถใส้ข้อมูลของตัวเองเข้าไปได้เลย ทางเว็บจะวางเข้าไปใน Resume ให้เองอัตโนมัติ พร้อมกับกดดู Preview ได้ด้วย ทั้งนี้ถ้าไม่ชอบเทมเพลทที่เลือกมาในภายหลังก็สามารถกลับไปเปลี่ยนได้อีก ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเว็บที่ใช้งานง่ายและสวยดูดีทีเดียว ส่วนการเซฟไฟล์จะออกมาเป็นแบบ Words ก่อน และถ้าอยากได้แบบไหนต้องเอามาแปลงอีกทีนึง

กดเพื่อสร้าง Resume ออนไลน์ที่นี่


10. Novoresume

10 เว็บทำเรซูเม่ (Resume) ออนไลน์ฟรีปี 2023 สมัครงานภาษาอังกฤษ ไทย 11

ปิดท้ายด้วยเว็บทำเรซูเม่ออนไลน์ในปี 2023 ที่มีความเป็นทางการในรูปแบบของความสวยงามไปด้วย สามารถเข้าไปใช้งานได้แบบฟรี โดยจะต้องเข้าสู่ระบบก่อน และสามารถเลือกสร้าง Resume ได้เพียง 1 ชิ้นเท่านั้น (สำหรับคนใช้ฟรี) แต่ว่าตัวเทมเพลทที่มีให้เลือกนั้นก็มีหลากหลายแบบ ถ้าเลือกไปก่อนเบื้องต้นแล้วไม่ชอบก็ลบแล้วทำใหม่ได้ นอกจากนี้ยังมีการแบ่งเทมเพลทตามสายอาชีพ และยังสามารถเข้าไปปรับแต่งเพิ่มเติมจากเทมเพลทที่เลือกมา พร้อมทั้งการใส่ข้อมูลและจัดวางได้ตามใจชอบด้วย เว็บนี้จะเหมาะกับการทำเป็นภาษาอังกฤษมากกว่า เพราะถ้าเป็นภาษาไทยฟอนต์จะดูทื่อๆ ไปหน่อย แต่ถ้าใครชอบแบบเป็นทางการก็ถือว่าทำออกมาได้ดีเลย

กดเพื่อสร้าง Resume ออนไลน์ที่นี่


ทั้งหมดนี้ก็เป็น 10 เว็บทำเรซูเม่ (Resume) ออนไลน์ฟรีในปี 2023 ที่สามารถออกแบบเลือกเทมเพลทที่ต้องการ และทำออกมาในรูปแบบของตัวเองได้ง่ายๆ แถมยังมี Template ให้เลือกเยอะตามแต่ละเว็บที่ได้แนะนำไป โดยส่วนใหญ่แล้วรูปแบบของเว็บก็จะแบ่งออกมาชัดเจนว่าเว็บไหน เหมาะกับการใช้งานในแบบไหน ทั้งแบบที่มีสีสันสวยงาม เหมาะกับคนที่อยากได้ Resume สวยๆ ดูเด่นชัดน่าสนใจ และแบบที่เป็นทางการที่เหมาะกับคนที่ชอบแบบเรียบง่าย ไม่ต้องมีสีสันเยอะ แต่จัดองค์ประกอบได้ดูดีน่าเชื่อถือ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าใครชอบแบบไหนมากกว่ากัน หวังว่าจะเป็นตัวช่วยให้คนที่หางานหรืออยากได้งานดีๆ นำไปใช้และประสบผลสำเร็จได้ด้วยดี


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก