10 เกมจีบหนุ่ม และเกมจีบสาว โหลดฟรีบนมือถือ! สายเหงาต้องเข้าแล้ว

เกมจีบหนุ่ม (Otome) และเกมจีบสาวนั้น มีมานานมากแล้ว ตั้งแต่แพลตฟอร์มที่เป็นเครื่องเล่นคอนโซล ก่อนจะย้ายลงมาทำในมือถือ ให้เราได้เข้าถึงการเล่นเกมแนวนี้กันมากขึ้น

Dating Game หรือในภาษาไทยที่เรารู้จักกันดีว่าคือ เกมจีบสาว แต่ก่อนนั้นยังมีเพียงแค่เป็นการจีบสาวเท่านั้น อย่างเกมที่เคยฮิตเป็นตำนานในยุคเก่าที่ชื่อว่า Tokimeki Memorial จากค่าย Konami ที่ได้ทำเกมแนวนี้ออกมาให้ได้เล่นกันในปี 1994 และคนมักจะเข้าใจเกมแนวนี้ ว่าเป็นเกมแนว 18+ ทั้งๆ ที่หลายเกม ก็ไม่ได้ทำออกมาเพื่อให้เล่นแบบนั้นด้วยซ้ำ

เกมจีบหนุ่ม เกมจีบผู้หญิง cover

ต่อมาเมื่อก้าวเข้าสู่ในยุคที่เทคโนโลยีมือถือ ที่ทำสเปคเครื่องออกมาได้เร็วและดีมากขึ้น การย้ายเกมจีบสาว ลงมาบนมือถือให้โหลดเล่นกันฟรีๆ จึงมีให้เห็นกันเยอะขึ้นมาก รวมไปถึงการพัฒนาให้มีเกมจีบหนุ่ม หรือที่เรียกกันว่า Otome เพิ่มขึ้นมาด้วย เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับเกมวงการนี้น่าสนใจมากขึ้นด้วย

วันนี้เราจึงจะมาแนะนำ 11 เกมจีบหนุ่ม และเกมจีบสาวบนมือถือ ที่สามารถโหลดมาเล่นได้อย่างฟรีๆ สายเหงาต้องมาแล้วแหละงานนี้ มาดูกันเลยว่ามีเกมไหนน่าสนใจบ้าง


เกมจีบหนุ่ม และเกมจีบสาว คืออะไร?

จริงๆ ต้องบอกก่อนว่าเกมแบบนี้ ก็คือเกมในแนว Simulation อย่างนึง แล้วเกม Simulation ก็จะแบ่งยิบย่อยลงไปอีก เช่น แนวสงคราม สร้างเมือง สร้างบ้าน ขนส่ง รวมไปถึงการจำลองชีวิตตามสถานการ์ต่างๆ ซึ่งก็คือเกมแนวของเกมจีบสาวนั่นเอง ส่วนใหญ่ก็จะเป็นการจำลองสถานการณ์ ของชีวิตในวัยเรียน ความรัก แฟนตาซี

เกมจีบหนุ่ม เกมจีบผู้หญิง

โดยแต่ละเกม ก็จะมีเนื้อเรื่องที่แตกต่างกันออกไปอีก อาจจะเป็นการทำภารกิจ เพิ่มคะแนนให้กับอีกฝ่ายเพื่อเพิ่มความสัมพันธ์ ความรัก ทั้งฝ่ายชายจีบผู้หญิง และผู้หญิงจีบผู้ชาย ส่วนในปัจจุบันนี้ แนวเกมก็ได้ทำเนื้อหาออกมาไม่ใช่เพียงแค่ เป็นเด็กในวัยเรียนอีกต่อไปแล้ว อาจจะมีเนื้อหาแบบอื่นด้วย เช่น แวมไพร์ ผจญภัย หรือออกแนวแฟนตาซีไปเลย อะไรประมาณนั้น เอาล่ะเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า โดย 5 เกมแรกจะเป็น Otome ส่วน 5 เกมหลังจะเป็นจีบสาวนะ

1. Ayakashi

เกมจีบหนุ่ม เกมจีบผู้หญิง Ayakashi

Ayakashi หรือ อายาคาชิ ในภาษาไทย โหลดตัวเกมที่เป็นชื่อภาษาอังกฤษมาเลย เพราะเมื่อเปิดเข้ามาจะมีให้เลือกว่าจะเล่นเป็นภาษาอะไร เรื่องราวจะเกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่น โดยเราจะได้รับบทที่จะเข้าไปอยู่ในยุคเมจิ และมีพลังอนเมียวจิ และเข้าไปพบภูติหล่อๆ ทั้ง 15 คน และต้องคอยต่อกรกับภูตผีตัวร้ายต่างๆ ที่เข้ามาโจมตีเมือง พร้อมกันนั้นก็ต้องค้นหาตัวเองในอดีต ที่เคยผูกพันกับทั้ง 15 คนด้วย คนแรกที่เราจะต้องเลยก็คือพ่อเราเอง เนื้อเรื่องจะค่อยๆ ปลดล็อคไปทีละนิด

จากที่ได้ลองเล่นดูแล้ว ตัวเกมมีภาพสวยงาม ภาพตัวละครก็ดูดี มีกดเปิดกาชาด้วย แต่ช่วงแรกอาจจะมีการแนะนำตัวละครนานไปหน่อย แต่ก็เป็นการบ่งบอกถึงตัวละครในเนื้อเรื่องด้วย มีบทให้เล่นหลายแบบ และสามารถอัพพลังของตัวละครด้วย ส่วนบทเนื้อเรื่องหลักก็ต้องเล่นต่อไปเรื่อยๆ และเพิ่มค่าคะแนนความสัมพันธ์ไปทีละนิด ใครที่สนใจอยากจะย้อนอดีตและเจอกับภูติทั้ง 15 คน ก็ต้องไปลองโหลดมาเล่นกันเลย

Android : ดาวน์โหลดเกม Ayakashi

iOS : ดาวน์โหลดเกม Ayakashi


2. Call Me Master : เรียกฉันว่านายท่าน

เกมจีบหนุ่ม เกมจีบผู้หญิง call me master logo

สำหรับเกมนี้ เป็นเกมที่ทำมาจากประเทศไทยเราเองนี่แหละ โดยเนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับตัวเราเอง ที่หลุดเข้าไปอยู่ในโลกอนาคต ซึ่งจะตื่นขึ้นมา แล้วเจอกับ 3 หนุ่ม 3 มุมที่จะมาคอยช่วยเหลือเรา แต่จริงๆแล้วก็คือ แต่ละคนอยากได้เราไปอยู่ด้วย เพราะตัวเราเป็นมนุษย์เพียงคนเดียว และหายากมาก ซึ่งในตอนนี้เองที่เราจะได้เลือกว่าเราจะไปจีบคนไหน และทำให้คนไหนมามีใจให้เราได้ เกมนี้ถูกสร้างจากนักเขียนชื่อดัง ในวงการฟิคอย่าง แสตมป์เบอร์รี่ และ May112 ส่วนเนื้อเรื่องนั้นสามารถจบได้หลากหลายแบบอีกด้วย

เกมจีบหนุ่ม เกมจีบผู้หญิง call me master

เมื่อเข้าเกมไปตอนแรก ก็จะได้รับบทเป็นคนที่อยู่ในตู้กระจกเลย และได้พูดคุยกับคนแปลกหน้า วิธีการเล่นก็คือให้เราตอบคำถามและส่งไป เหมือนเป็นการพูดตอบกลับ แต่ทุกคำตอบนั้น สามารถส่งผลในตอนจบเกมด้วยนะ ก่อนจะตอบอะไร ก็ต้องคิดให้ดีดีกันก่อนล่ะ นอกจากการอ่านเนื้อเรื่อง เพื่อตอบกลับไปมาจีบกันแล้ว ก็ยังสามารถเข้าไปในคาเฟ่ เพื่อเปิดกาชาปองได้อีกด้วย ถ้าใครอยากติดตามเนื้อเรื่องมากกว่านี้ ก็ต้องไปลองเล่นกันเลย

Android : ดาวน์โหลดเกม Call Me Master : เรียกฉันว่านายท่าน

iOS : ดาวน์โหลดเกม Call Me Master : เรียกฉันว่านายท่าน


3. Ikemen Sengoku

เกมจีบหนุ่ม เกมจีบผู้หญิง Ikemen Sengoku  logo

หนึ่งใน Ikemen Series แถมมีภาษาไทยด้วย กับเกมนี้ที่เป็นเกมแนวญี่ปุ่นอีกเช่นกัน โดยเปิดเกมมาเราจะได้เป็นสาวนักดีไซน์ ที่อยู่ดีดีก็เกิดเหตุท้องฟ้าวิปริตแปรปรวน ทำให้เราถูกส่งตัวไปยังยุค “เซ็นโกคุ” นั่นเอง โดยเราจะต้องใช้ชีวิตในอดีต กับหนุ่มรูปงามทั้งหลาย เป็นเวลา 3 เดือนถึงจะกลับไปยังยุคปัจจุบันของเราได้ ซึ่งระหว่างอยู่ที่นี่ ก็จะได้เจออะไรอีกมากมาย และเราก็จำเป็นจะต้องทำภารกิจไปเรื่อยๆ จนกว่าจะได้กลับมา

เมื่อเข้ามายังตัวเกมแล้ว เกมจะค่อยๆ บอกเรื่องราวไปเรื่อยๆ และให้เราได้ตั้งชื่อ แต่งตัวได้ด้วยนะ เมื่อพูดคุยได้พอจะรู้เรื่องแล้ว ก็จะมาเข้าสู่หน้าเมนูที่เราเลือกต่อได้ว่าอยากทำอะไร มีทั้งกาชาปอง อีเวนท์ และเล่นดูเนื้อเรื่องต่อก็ได้ แต่จะสามารถมีตั๋วเปิดดูเนื้อเรื่องได้เพียง วันละ 5 ใบเท่านั้น ที่สำคัญเกมนี้มีหลายภาคให้ลองเล่นด้วย ทั้งแวมไพร์ Cinderella แต่ละภาคก็น่าสนใจไม่น้อยเลย ใครอยากเล่นอันไหนก่อนก็ได้นะ เนื้อเรื่องคนละเรื่องกัน

Android : ดาวน์โหลดเกม Ikemen Sengoku

iOS : ดาวน์โหลดเกม Ikemen Sengoku


4. Mr Love : Dream Date

เกมจีบหนุ่ม เกมจีบผู้หญิง Mr Love Dream Date

เกมนี้รองรับภาษาไทยด้วย ดีมากๆ โดยเนื้อเรื่องก็คือ เราจะได้รับบทเป็นโปรดิวเซอร์รายการ ซึ่งต้องรับบทต้องไปเป็นแขกรับเชิญ กับไอดอลชื่อดังมากๆ ชื่อว่า คิโร่ แต่การเข้าถึงตัวของเค้า ก็ไม่ได้เข้าหากันง่ายๆ นะ จะต้องผ่านทางกับ จัดการส่วนตัวของเขาก่อนด้วย ซึ่งเราก็ต้องคอยทำภารกิจต่างๆ ไปเรื่อยๆ โดยทุนในการทำงานของเราก็ไม่ได้มีมากนัก และกำลังจะถูกถอนออกด้วย เราจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้บริษัทอยู่ได้ พร้อมกับการต้องไปเจอหนุ่มๆ อีกมากมาย คอยสะสมแต้มให้ตัวเองไว้ให้ดีก็พอ

เกมจีบหนุ่ม เกมจีบผู้หญิง Mr Love Dream Date

เกมนี้ภาพสวยมาก เล่นได้เพลินๆ แถมเนื้อเรื่องอ่านได้ไม่น่าเบื่อด้วย มีฟีเจอร์หลากหลายให้ได้ใช้งาน และต้องคอยตอบคำถามไปเรื่อยๆ ด้วย นอกจากนั้นยังมีการตอบหน้าแชทเหมือนกับแชทกันจริงๆ และก็ปลดเนื้อหาไปเรื่อยมีทั้งหมด 14 บท เราสามารถเข้าไปอบรมแผนกเพื่ออัพเกรดตัวเองได้ด้วย หรือจะหาผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ตัวดีขึ้นไปทางใดทางหนึ่ง สำหรับใครที่อยากลองเล่นเกมเพลินๆ สนุกๆ ในการจีบผู้ชาย เกมนี้ก็น่าสนใจเป็นอย่างมาก

Android : ดาวน์โหลดเกม Mr Love : Dream Date

iOS : ดาวน์โหลดเกม Mr Love : Dream Date


5. Romantic Diary

เกมจีบหนุ่ม เกมจีบผู้หญิง Romantic Diary logo

เกมนี้เป็นเกมจีบหนุ่ม โดยเนื้อเรื่องจะมีผู้ชายเข้ามาหาเราถึง 6 คนด้วยกัน ซึ่งเราก็ต้องคอยสะสมแต้มความชอบ และค่าความสัมพันธ์ให้มากขึ้นไปอีก และเมื่อความสัมพันธ์เริ่มมีมากขึ้น เราอาจจะได้ไปเดทด้วยก็ได้นะ ซึ่งตัวเกมจะมีให้แต่งตัวด้วย โดยการเก็บชุดไปเรื่อยๆ และชุดก็จะมีการอัพเดทในแต่ละเดือน หรือแต่ละประเทศก็จะไม่เหมือนกันอีก แล้วแต่ว่าเป็นเซิฟเวอร์ประเทศไหน จริงๆ ก็เน้นไปทางด้านการแต่งตัวเลยแหละ แต่เนื้อเรื่องก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อย

เกมจีบหนุ่ม เกมจีบผู้หญิง Romantic Diary

ภาพเกมนี้สวยของจริง การแต่งตัวหลากหลาย และสวยงามมากๆ การตอบไปกลับเพื่อพูดคุย ก็มีความน่ารัก และอ่านได้ง่าย มีภาษาไทยรองรับ ไม่ต้องกลัวว่าจะอ่านไม่รู้เรื่อง เมืองกับเกาะในเกมมีหลากหลาย และมีร้านค้าให้กดเข้าไปซื้อของเยอะ จริงๆเกมนี้เปิดตัวมานานแล้ว แต่เนื้อหาและชุดก็ยังอัพเดทกันอยู่ตลอด ใครที่เป็นสายแต่งตัว และอยากเล่นเกมน่ารักๆ ได้เต๊าะผู้ชายเล่นๆ ก็ควรจะต้องโหลดเกมนี้มาเล่นเลย รับรองสนุกแน่นอน

Android : ดาวน์โหลดเกม Romantic Diary

iOS : ดาวน์โหลดเกม Romantic Diary


6. Moe! Ninja Girls

เกมจีบหนุ่ม เกมจีบสาว Moe! Ninja Girls

มาถึงเกมจีบสาวกันบ้าง เนื้อเรื่องนี้จะเกี่ยวกับนินจาตามชื่อเลย โดยเราจะได้สวมบทเป็นผู้ชาย ที่มีความเก่งกาจในความเป็นนินจา แต่ดันมาเก่งผิดที่ผิดทาง เข้ามาอยู่ในโรงเรียนหญิงล้วนซะงั้น และแน่นอนว่าเราจะต้องมาเจอเหล่าสาวๆ โมเอะน่ารักๆ และก็ต้องเป็นแบบนินจาไปด้วย ก็คือไม่ได้จีบแบบทั่วไป เพิ่มความแปลกใหม่ให้การจีบสาว เป็นไปแบบน่าสนใจมากขึ้นไปอีก แถมได้เจอสาวน่ารักๆ ตัวเล็กๆ ด้วย

เกมนี้ภาพการ์ตูนน่ารักดี ตัวเล็กๆ ประมาณว่าเหมือนตัวการ์ตูนหน่อยๆ ส่วนการเล่นตอนแรกก็จะเจอสาวๆ อยู่ 2 คน และต้องเปิดตัวละครไปเรื่อยๆ โดยมีมากกว่า 20 บทเลย มีกาชาปองให้เล่นด้วย แต่การเล่นเนื้อเรื่องนั้น จำกัดการเล่นต่อวันนะ ไม่ได้เปิดเล่นได้ตลอด แถมยังปลดล็อคชุดให้สาวๆ ได้อีก เป็นฟีเจอร์ที่ดีเลย การเล่นจะได้ไม่น่าเบื่อด้วย สำหรับใครที่อยากลองเล่นเกมจีบสาว ในเนื้อเรื่องที่แปลกใหม่ ก็ลองโหลดมาเล่นกันได้

Android : ดาวน์โหลดเกม Moe! Ninja Girls

iOS : ดาวน์โหลดเกม Moe! Ninja Girls


7. Dream Girlfriend

เกมจีบหนุ่ม เกมจีบผู้หญิง Dream Girlfriend

เกมนี้เหมาะกับสายเหงาของจริง และอยากได้สาวโมเอะที่ตรงสเปค สาวในฝันที่อยากได้เป็นแฟน โดยเกมนี้จะให้เราได้สร้างผู้หญิงขึ้นมา 1 คน ก็คือสร้างได้ตั้งแต่สีผิว ทรงผม ลูกตา ฯลฯ สร้างให้ตรงตามสเปคที่เราชอบได้เลย เมื่อแต่งเสร็จแล้วก็ให้เราเนี่ยแหละ ที่ต้องไปจีบมาเป็นแฟนให้ได้ แต่ก็ไม่ได้มีเพียงแค่ผู้หญิงที่เราสร้างขึ้นมาเท่านั้นนะ แต่มีผู้หญิงคนอื่นอยู่ด้วยเหมือนกัน ที่ให้เราได้เลือกจีบ สิ่งที่น่าสนใจก็คือเกมได้สร้างมาให้ตัวละครเคลื่อนไหวไม่ซ้ำกันด้วย

เกมจีบหนุ่ม เกมจีบผู้หญิง Dream Girlfriend

เมื่อเข้ามาในหน้าเกม ตอนแรกนั้น ก็จะให้เราทำความรู้จักกับตัวเกมก่อน และให้เราเริ่มสร้างคนในฝันขึ้นมา และเมื่อสร้างเสร็จแล้ว ก็จะให้เราได้เริ่มเล่นเกมเพื่อไปจีบสาวๆ ตัวภาพของเกมนั้น UI เริ่มแรกอาจจะดูเป็นยุค 90 หน่อยๆ แต่ภาพของผู้หญิงในเกมน่ารักดีมาก ยิ่งเราปลดล็อคชุดให้ใส่ด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้ตัวละครดูดีขึ้นไปด้วย เกมนี้เหมาะกับคนที่อยากเจอคนในฝัน ที่สามารถสร้างได้เอง และเราก็ไปจีบมาเองได้ด้วย น่าสนใจมาก

Android : ดาวน์โหลดเกม Dream Girlfriend

iOS : ดาวน์โหลดเกม Dream Girlfriend


8. Sweet Hearts

เกมจีบหนุ่ม เกมจีบผู้หญิง Sweet hearts logo

เกมนี้ถือว่าเป็นเกมจีบสาว ที่ให้ความรู้สึกเหมือนกับ เกมคลาสสิคดีมากๆ เนื่องจากภาพในตัวเกมนั้นจะคล้ายๆกับการ์ตูนในอนิเมะเลย โดยเราจะได้รับบทเป็นผู้ชายที่ใกล้จะเรียนจบแล้ว และก็บังเอิญไปเจอหญิงสาว ที่เข้ามาพัวพันในชีวิตเยอะเหลือเกิน เราจึงต้องจัดการกับปัญหานี้ให้ได้ โดยเลือกเรื่องราวที่จะให้เป็นไป รวมไปถึงการจีบหญิงตัวละครในเกม ที่มีทั้งหมด 5 คน ที่จะเข้ามาให้เราได้รู้จัก ส่วนการจีบนั้น มีทั้งการชวนไปเดท กินข้าว ให้ของขวัญต่างๆ และเพิ่มความสใจริงด้วยการแบ่งช่วงเวลาว่างไปจีบกันด้วย

เกมจีบหนุ่ม เกมจีบผู้หญิง Sweet hearts

อารมณ์แรกเมื่อเข้ามายังหน้าเกม รู้สึกได้ถึงความเป็นอนิเมะมากๆ โดยเราจะได้พบกับเรื่องราวต่างๆ แต่ความสมจริงนั้นน่าสนใจมากๆเลย เราเลือกเรียนวิชา นอน คุยกับเพื่อน แต่งตัวก็ได้ ตัวเกมก็จะดำเนินไปเรื่อยตามวัน และเวลา เมื่อถึงเวลาว่างเราก็จะได้เจอกับสาวๆ ได้พูดคุยและจีบสลับกันไปทีละคน ทุกการตอบคำถามของเราก็เป็นตัวกำหนดได้ด้วยนะ อย่ากดมั่วๆล่ะ ใครที่ชอบเกมออกแนวอนิเมะสมจริง เกมนี้ไม่ควรพลาดเลย

Android : ดาวน์โหลดเกม Sweet hearts

iOS : ดาวน์โหลดเกม Sweet hearts


9. My Magical Girlfriends

เกมจีบหนุ่ม เกมจีบผู้หญิง My Magical Girlfriends logo

อีกหนึ่งเกมอนิเมะ ภาพสวยสุดๆ กับเกม My Magical Girlfriends อันนี้ โดยเราจะได้รับบทเป็นผู้ชายคนนึง ที่มีพลังพิเศษอยู่ และวันนึงดันไปเจอสาวๆ เหล่าโมเอะที่มีเวทมนต์อยู่ เมื่อถึงจังหวะนี้แล้ว เราจึงต้องตามเธอไปด้วย และต้องช่วยเหลือพวกเธอ ทั้งการบ้าน และอีกหลายๆ อย่างจากโรงเรียนเวทย์มนต์ หลังจากนั้นเราก็ต้องทำตามภารกิจไปเรื่อยๆ ให้พวกเธอประทับใจ ซึ่งเราสามารถเลือกได้ว่าจะทำดีกับ ก็คือการจีบนั่นแหละ แต่บางภารกิจที่ต้องทำให้เธอประทับใจมากๆ อาจต้องใช้เพชรในเกม ในการเลือกตอบด้วย

เกมจีบหนุ่ม เกมจีบผู้หญิง My Magical Girlfriends

เกมนี้ภาพอนิเมะสวยดีมาก ตัวเลือกเกมที่ให้เราตอบมีความน่าสนใจ และตัวละครมีรีแอคชั่นกลับมา น่ารักนิดๆ อารมณ์เหมือนป๊อปปี้เลิฟ สมัยมัธยมปลายอะไรแบบนั้นเลย เกมนี้มีเป็นซีรีส์เลยด้วย ไม่ได้มีเพียงแค่อันนี้อันเดียว ยังมีอีกหลากหลายภาคให้ลองเล่น และติดตามกันต่อ เช่น Mermaid, My dog, My robot ฯลฯ ซึ่งใครที่ชอบเล่นเกมแนวเด็กๆ น่ารักๆ สมจริง ก็ต้องโหลดมาเล่นกันแล้วแหละ

Android : ดาวน์โหลดเกม My Magical Girlfriends

iOS : ในระบบ iOS นั้น ยังไม่มีให้ดาวน์โหลด


10. Love Plus EVERY

เกมจีบหนุ่ม เกมจีบผู้หญิง Love Plus EVERY logo

เกมในตำนานของ Nintendo ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้วนี้เอง ซึ่งเป็นเกมที่หลายๆ คนนั้นให้การรอคอยมานานมาก โดยเกมนี้เราจะได้สวมบทบาทเป็น นักเรียนม.ปลาย ที่จะต้องไปพบเจอกับสาวน่ารักถึง 3 คน ทั้งเป็นรุ่นน้อง เพื่อน และรุ่นพี่ของเราอีกคน แล้วการพบเจอกันแต่ละครั้ง ก็ต้องพัฒนาความสัมพันธ์กันไปเรื่อยๆ โดยจะมีระบบ School Mission ที่มีให้เลือกคำตอบ และบางอีเวนท์ยังมีให้เล่นแบบ VR ด้วย เพื่อเพิ่มความสมจริงไปอีก

การเล่นเกมนั้น ถ้าใครเป็นแฟนเกมแนวนี้ น่าจะต้องเคยผ่านมือมาบ้าง ซึ่งก็จะคล้ายกันเลย แต่อาจจะมีบางฟีเจอร์ และ Mission ที่ไม่เหมือนกันนิดหน่อยเท่านั้น ส่วนอีกอย่างที่น่าสนใจก็คือ การเล่นกาชาปอง เพื่อเพิ่มพลังให้กับแฟนได้ด้วย เกมนี้เหมาะมากๆ กับคนที่ชอบเล่นแบบภาพสมจริง ภาพสวยสมกับเป็นอินเมะของ Nintendo เลย ส่วนสาวๆที่มีในเกมก็น่ารักมาก เราจะเลือกใครคนไหน ก็ต้องไปโหลดมาเล่นกันหน่อยแล้ว แต่ต้องบอกก่อนว่าเกมนี้มีเฉพาะช่องทาง ของ “ญี่ปุ่น” เท่านั้น แต่เพียงแค่ทำการตั้งค่านิดหน่อย ก็สามารถโหลดมาเล่นได้แล้ว

Android : ดาวน์โหลดเกม Love Plus EVERY ผ่าน qooapp (APK)

iOS : ดาวน์โหลดเกม Love Plus EVERY (App Store Japan)


แล้วทั้งหมดนี้ ก็เป็นเกมแนวจีบหนุ่ม จีบสาว ที่เราได้รวบรวมมาแนะนำให้ลองเล่นกัน จริงๆเกมแนวนี้มีเยอะมากๆ แต่เกมเหล่านี้ ได้ลองโหลดมาเล่นจริงๆ แล้วพบว่ามันน่าสนใจ มีภาพสวย และมีเนื้อเรื่องที่สนุก ไม่ว่าจะเป็น Otome ที่จะออกแนวเหมือนอ่านฟิคชั่นหน่อยๆ หรือการจีบหญิงที่เน้นความน่ารัก แบบสไตล์ญี่ปุ่นเลย ก็น่าเล่นเหมือนกันทั้งนั้น แล้วถ้ามีเกม หรือเรื่องอะไรที่น่าสนใจอีก specphone ก็จะรวบรวมมาฝากกันอีกเสมอๆ นะครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก