10 แอพแต่งรูปฟรียอดฮิตในปี 2021 จะแต่งคุมโทนหรือใช้ขายของก็สวยเริ่ด! Android และ iOS

แอพแต่งรูป ถือว่าเป็นไอเทมที่จำเป็นต้องมี ติดมือถือเอาไว้ อย่างน้อยก็ต้องมีเก็บไว้บ้างสัก 2-3 แอพ เพื่อเอาไว้แต่งรูปขณะไปทำกิจกรรมต่างๆ อย่างการไปเที่ยว ถ่ายเซลฟี่ กินอาหาร ถ่ายรูปขายสินค้า เปิดร้านค้าออนไลน์ หรือแม้แต่การถ่ายรูปลง Social Media เล่นๆ ก็สามารถนำแอพเหล่านี้ไปใช้งานได้เยอะแยะไปหมด ใครที่กำลังมองหาแอพที่ใช้แต่งรูปได้หลากหลายแนว ลองเข้ามาดู และโหลดไปใช้งานกันได้เลยทั้งบน iOS และ Android 

แอพแต่งรูปฟรี 2021

มือถือรุ่นใหม่ๆ ที่ออกมาเรื่อยๆ นั้น ฟีเจอร์หลัก ที่มักจะต้องเป็นจุดที่น่าสนใจ และทางผู้พัฒนามือถือให้ความสำคัญมากเป็นอันดับต้นๆ ก็คงจะหนีไม่พ้น เรื่องของกล้องที่มีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้งาน ของคนทั่วไปจนไปถึงระดับที่ต้องใช้กล้องโปร แต่ไม่ว่าจะถ่ายออกมา ด้วยกล้องโปรจัดขนาดไหนก็ตาม แต่สุดท้ายแล้ว หลายๆ คนก็ไม่ได้ถูกใจภาพสดที่ออกมาเท่าไหร่นัก อย่างน้อยก็ต้องขอแต่งนิดนึงแหละ ยิ่งถ่ายรูปออกมาติดหน้า หรือถ่ายอาหารด้วยแล้ว ก็ยิ่งต้องใช้แอพช่วยในการแต่งรูป เพื่อให้รูปออกมาถูกใจมากที่สุด รวมไปถึงคนที่ต้องการถ่ายเพื่อใช้ขายของออนไลน์อีก ยิ่งจำเป็นต้องแต่งเพื่อให้สินค้านั้น มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น วันนี้เราจึงจะมาแนะนำ แอพแต่งรูปยอดฮิตในปี 2021 จะขายของ หรือคุมโทนก็สวยได้ทั้งนั้น แถมยังโหลดมาฟรีอีกด้วย ไปดูกันเลย

  1. Photoshop Express
  2. VSCO
  3. Lightroom
  4. Snapseed
  5. Canva
  6. MakeupPlus
  7. Foodie
  8. Pixlr
  9. Photo Editor Pro
  10. Background Eraser

10 แอพแต่งรูปยอดฮิต ในปี 2021

แอพแต่งรูปในตอนนี้ ก็ได้มีการพัฒนา ให้แต่งได้หลากหลายมากขึ้น โดยสามารถแต่งได้ตั้งแต่แบบเบสิคทั่วไป ไปจนถึงแต่งได้เกือบเทียบเท่าในคอมฯ เลย มีทั้งแต่งแนววินเทจ แนวน่ารักๆ ขายของ เราก็ได้รวบรวมแอพที่คิดว่ามีการทำงานได้หลายๆ ด้าน และแต่งได้หลายรูปแบบ ตอบโจทย์การใช้งานทุกอย่างมาให้แล้ว มาดูกันเลยดีกว่า ว่าจะมีอะไรบ้าง ลุย!

1. Photoshop Express

แอพแต่งรูป ps logo

แอพแรกตัวนี้ เป็นแอพจากโปรแกรมชื่อดังจาก Adobe ที่หลายๆ คนให้การยอมรับเป็นอย่างดีในเวอร์ชันคอมฯ ซึ่งตอนนี้ก็ได้ทำลงมาให้ใช้งานกันในมือถือแล้ว ในแอพก็จะมีฟีเจอร์ให้เลือกใช้หลายแบบเลย ตั้งแต่การใส่ฟิลเตอร์แบบปกติ ฟิลเตอร์เยอะมาก ไม่ต้องซื้อเพิ่มก็เยอะอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นฟิลเตอร์ทั่วไป ปรับ White Balance ภาพ Portrait ฯลฯ แล้วแต่ความชอบเลย มีเอฟเฟคให้ใส่เพิ่มเข้าไป หรือถ้าไม่ชอบฟิลเตอร์ที่ให้มา  ก็สามารถปรับแต่งด้วยตัวเองได้ ปรับขนาดภาพอะไรได้หมด ถ้าอยากใส่ Text แอพนี้ก็มีเทมเพลท มาให้เลือกด้วย สะดวกมากๆ

แอพแต่งรูปฟรี photoshop b&a
ตัวอย่างการแต่งภาพ

อีกฟีเจอร์ที่น่าสนใจอีกอย่าง ก็คือ Blemish Removal ที่สามารถลบคน หรือลบสิ่งที่ไม่ต้องการออกไปได้ด้วย จะคล้ายๆ กับ Healing หรือ Clone Stamp ในเวอร์ชันคอมฯ นั่นแหละ รูปแบบการใช้งานของแอพนี้ ก็ค่อนข้างเข้าใจง่ายเลย ยิ่งถ้าเป็นคนที่เคยใช้ในคอมมาแล้ว จะยิ่งใช้ได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมด้วย แต่ถ้าเป็นมือใหม่หน่อย ก็อาจจะงงๆ กับฟีเจอร์บางตัวได้ แต่โดยรวมแล้วถือว่าแต่งออกมาได้สวยดีนะ เหมาะกับคนที่แต่งรูปบ่อยๆ เป็นประจำหรือต้องการ รูปที่คุมโทนไปในทางเดียวกัน แอพนี้ช่วยได้แน่นอน


 2. VSCO

แอพแต่งรูป vsco logo

ที่สุดแห่งวงการแอพคุมโทน ต้องตัวนี้เลย ขาวินเทจรู้จักกันดีแน่ๆ กับแอพนี้ที่มีชื่อเสียง ทางด้านการแต่งภาพ ที่นอกจากการแต่งรูปแล้ว ในแอพยังมีฟีเจอร์ให้ติดตามคนอื่นๆ หรือลงรูปไว้ใน Studio ตัวเอง เพื่อให้คนมาติดตามด้วยก็ได้ ส่วนเรื่องการใช้งาน แอพนี้มีฟิลเตอร์ที่เป็นธีม แต่ละธีมให้ค่อนข้างเยอะ แต่ต้องซื้อเพิ่ม ถ้าไม่ซื้อเพิ่ม จะใช้เท่าที่แอพให้มาก็พอจะมีสวยๆ อยู่บ้าง แต่ถ้าอยากคุมโทนจริงๆ ก็คงต้องซื้อสัก 1 ธีมมาใช้งาน หรือถ้าเป็นโปรๆ หน่อย จะปรับแต่งเองทั้งหมดเลยก็ทำได้

แอพแต่งรูปฟรี vsco b&a
ตัวอย่างการแต่งภาพ

เท่าที่ใช้งานมานานมากแล้ว คิดว่าถ้าซื้อฟิลเตอร์เพิ่ม จะได้ความหลากหลายกว่า และบางอันแต่งออกมาได้สวยจริง ออกแนววินเทจคุมโทนได้สวยงามมากๆ แต่ถ้าใช้งานได้คล่องแล้ว จะปรับแต่งโทนเองก็ได้นะ รูปแบบการทำงานในแอพเข้าใจ และใช้งานได้ง่าย ไม่ต้องเก่งมาก ก็สามารถแต่งให้สวยได้แล้ว เหมาะกับคนที่ชอบภาพคุมโทน ไม่ว่าจะเป็นภาพวิว หรือถ่ายแบบบุคคลก็คุมโทนได้หมด ใครชอบคุมโทนต้องโหลดมาใช้กันเลย


3. Lightroom

แอพแต่งรูป lightroom logo

อีกหนึ่งแอพที่ฮิตเป็นอย่างมาก และก็ทำได้ดีมาตลอด โดยแอพนี้เป็นแอพจากค่าย Adobe เหมือนกัน ซึ่งหลายคนอาจจะงงว่ามันต่างกันกับ Photoshop ตรงไหน จริงๆ การทำงานโดยรวม ก็ไม่ค่อยเหมือนกันแล้วนะ เพราะว่าตัว Photoshop จะเหมาะกับการแต่งรูปแบบรีทัช และการแต่งแบบเบื้องต้นมากกว่า แต่ Lightroom นั้น จะเพิ่มความโปรขึ้นไปอีกขั้น โดยในแอพนั้น จะมีฟิลเตอร์มาให้เลือกไม่เยอะมาก เพราะว่าจะเน้นให้แต่งเองมากกว่า ซึ่งฟีเจอร์ก็จะมีความหลากหลายกว่า อุปกรณ์การแต่งก็เพิ่มมากขึ้นด้วย

แอพแต่งรูปฟรี lightroom b&a
ตัวอย่างการแต่งภาพ (เปลี่ยนแสงตอนเที่ยงให้เป็นเหมือนแสงตอนเย็น)

การใช้งานภายในแอพนี้ แน่นอนว่าต้องเป็นระดับที่ใช้งานบ่อย หรือมีความโปรในระดับหนึ่งเลย เพราะต้องทำการแต่งรูปเองเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งบางฟีเจอร์อย่างการ Healing และ Selective นั้นต้องอัพเกรดให้เป็นพรีเมียมก่อนถึงจะใช้ได้ แต่เท่าที่แอพให้มาก็น่าจะพอแล้ว เท่าที่ลองใช้ดูแล้ว ถ้าต้องการแต่งรูปในเวลาสั้นๆ ไม่แนะนำให้ใช้ เพราะจะต้องแต่งรายละเอียดค่อนข้างเยอะ ถึงจะได้ภาพอย่างที่อยากได้ เหมาะกับคนที่ใช้งานเป็นประจำ และค่อนข้างมีความโปรมากกว่า


4. Snapseed

แอพแต่งรูป snapseed

แอพแต่งรูปอันนี้ เป็นแอพที่มีความหลากหลาย ทางด้านการใช้งานมาก เพราะเป็นแอพที่ใช้งานง่าย แต่งได้ทุกรูปแบบ และเข้าใจง่าย ตั้งแต่เปิดแอพเข้ามาเลย ซึ่งภายในแอพจะไม่ได้มีฟิลเตอร์ให้เลือกเยอะมากนัก แต่จะเน้นให้แต่งเองมากกว่า แต่ก็ไม่ได้แต่งยากขนาดนั้น เพราะในฟีเจอร์ Tools ตั้งชื่อและทำไอคอนให้เข้าใจง่าย ฟีเจอร์ที่น่าสนใจอย่าง Vintage ที่ช่วยปรับให้รูปดูเก่าลง Grainy film ช่วยปรับแต่งให้รูปดูเหมือนถ่ายด้วยกล้องฟิล์มเลย HDR สำหรับถ่ายวิวก็น่าสนใจ จริงๆ มีให้เล่นอีกเยอะมาก ต้องลองโหลดมาใช้งานกันดู

แอพแต่งรูปฟรี snapseed b&a
ตัวอย่างการแต่งภาพ

การใช้งานในแอพก็ไม่ได้ซับซ้อนอะไรมาก แค่เข้าแอพมาก็กดเพิ่มรูป และทำการแต่งได้เลยทันที จะเลือก Style เพื่อแต่งด้วยฟิลเตอร์ไปเลย หรือจะใช้ Tools แต่งให้รูปออกมาสวยตามต้องการ ก็ใช้เวลาทำไม่นาน แอพนี้จะเหมาะกับคนที่ชอบแต่งแบบหลายสไตล์ จะเน้นไปทาง Vintage ชอบสีแบบกล้องฟิล์ม หรือเน้นภาพวิว ภาพ Portrait ก็ได้ จะคุมโทนก็ดี ควรค่าแก่การใช้งานมากๆ


5. Canva

แอพแต่งรูป canva

เจ้าพ่อแห่งเทมเพลท ต้องยกให้เขาจริงๆ สำหรับเว็บ Canva ที่ได้ทำลงมาใส่ในมือถือด้วย แล้วถ้าใช้ Account เดียวกันกับบนคอมฯ ก็จะสามารถเชื่อมต่อกันได้ด้วย ส่วนฟีเจอร์ภายในแอพนั้น จะมีให้เลือกหลายอย่างมาก ตั้งแต่การทำภาพลง IG, Logo, Video, IG Story, Poster, Facebook และอีกหลายเทมเพลทแบบเยอะมากๆ เรียกได้ว่าเกือยครบการใช้งานทุก Social Media เลยก็ว่าได้ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นการแต่งรูป เพื่อนำไปโพสต์ลงในเว็บ หรือโซเชียลต่างๆ นะ ไม่ได้เป็นแบบแต่งรูปใส่ฟิลเตอร์ หรือเน้นการแต่งแสงขนาดนั้น

แอพแต่งรูปฟรี canva b&a
ตัวอย่างการแต่งภาพโดยใช้เทมเพลทฟรีจาก Canva

ด้านการใช้งานของแอพนี้ จะสามารถทำได้อย่างง่ายมาก เนื่องจากมีลิสต์เทมเพลทให้เลือกเลย ว่าอยากทำภาพเอาไปลงที่ไหน และอยากได้รูปแบบไหน ก็เพียงกดแล้วเลือกเทมเพลท ก่อนจะนำมาแต่งตามแบบเราเองได้เลย เหมาะกับการแต่งรูปเพื่อขายสินค้า ทำโลโก้ร้าน หรือจะทำโปสเตอร์โปรโมทร้าน ขายของออนไลน์ได้หมด ส่วนการใช้เทมเพลทในแอพ ก็สามารถใช้ได้แบบฟรีๆ เลยด้วย บางอันก็ต้องซื้อ แต่เท่าที่มีอยู่ก็เลือกกันไม่หมดแล้ว ใครที่อยากได้เทมเพลทแต่งรูป เพื่อขายของแนะนำแอพนี้เลย


6. MakeupPlus

แอพแต่งรูป makeupplus

แอพแต่งรูปเพื่อสาวๆ โดยเฉพาะ แอพนี้เป็นแอพที่ทำขึ้นโดย Meitu โดยการทำงานหลักๆ ของแอพนี้คือการ Makeup หรือการแต่งหน้าตามชื่อเลย ฟิลเตอร์ในแอพจะมีให้เลือก 4 แบบหลักๆ คือ Counter ที่เป็นการใส่สีปากให้ สามารถเข้าไปกดเลือกลิปสติกได้เลย มีหลายแบรนด์ให้เลือกด้วยนะ เมื่อเลือกแล้ว ก็กดถ่ายเซลฟี่ได้เลย AI จะจับปาก และเพิ่มสีให้เอง เติม Blush, Brows ได้หมด หรือจะนำรูปที่เคยถ่ายไปแล้ว มาแต่งใหม่เพื่อแต่งหน้าให้ก็ทำได้ด้วยเมนู Touch-UP แต่ถ้าอยากเลือกเองทั้งหมดก็เลือกถ่ายเซลฟี่ในแอพได้เลย

แอพแต่งรูปฟรี make up plus b&a
ตัวอย่างการแต่งภาพ (ขอบคุณภาพจาก Makeupplus)

การใช้งานของแอพนี้ไม่ยากเลย แค่เลือกแล้วถ่ายเท่านั้นพอ แต่ถ้าไม่ได้ถ่ายหน้า แอพจะมีการขึ้นเตือนมาว่าให้ถ่ายหน้า แอพนี้จึงไม่เหมาะกับการเอาไปถ่ายวิวนะ ถ้าถ่ายเซลฟี่จากกล้องในแอพ จะมีฟิลเตอร์ให้เลือกเยอะมาก ปรับรูปหน้าก็ยังได้ สวยครบจบที่แอพเดียวเลย ถ้าใครอยากตื่นมาแล้วสวยเลย หรือวันไหนหน้าสดๆ และกลัวคนอื่นรู้ ก็ควรจะมีแอพนี้ติดเครื่องไว้เลย รับรองว่าถ่ายออกมาแล้ว หน้าแน่นแน่นอน เหมาะกับผู้หญิง หรือผู้ชายก็ได้


7. Foodie

แอพแต่งรูป foodie

แอพเพื่อการแต่งรูปอาหารโดยเฉพาะเลย สำหรับแอพนี้ แต่จะบอกว่า แต่งอาหารได้แค่อย่างเดียว ก็ไม่ใช่นะ เพราะว่าสามารถแต่งรูปอย่างอื่นได้ด้วย ทั้งการเซลฟี่ ที่ปรับรูปหน้าได้ แต่งรูปใส่ฟิลเตอร์ได้ปกติเลย แต่ที่จะเน้นๆ ก็คือเน้นฟิลเตอร์ สำหรับการถ่ายรูปอาหาร ถ่ายภายในห้อง ภายนอก วิว ได้หมดเลย ฟิลเตอร์ในแอพจะออกแนวละมุนๆ ไม่ได้ตัดสีคอนทราสเยอะเกินไป แค่เพียงให้ภาพออกมาสบายตาเท่านั้น แต่โดยรวมแล้วก็ถือว่าสวยมาก

แอพแต่งรูปฟรี foodie b&a
ตัวอย่างการแต่งภาพ

รูปแบบการใช้งานของแอพนี้ ก็สามารถใช้ได้อย่างง่ายดาย เพียงเปิดแอพเข้ามาก็กดถ่ายได้เลย หรือจะแต่งรูปจากในอัลบัมก็ได้ มีขนาดรูปให้เลือกก่อนถ่าย เพื่อนำไปลงในโซเชียลมีเดียต่างๆ นอกจากถ่ายรูปได้แล้ว ยังสามารถถ่ายวิดีโอ และใส่ฟิลเตอร์ได้ด้วย เผื่อใครอยากนำไปลง IG Story แอพนี้เหมาะกับการถ่ายแบบทั่วไป แต่ถ้าถ่ายอาหารแล้วใช้ฟิลเตอร์ จะทำให้ดูน่าสนใจมากขึ้น คุมโทนได้ดีขึ้นนั่นเอง


8. Pixlr

แอพแต่งรูป pixlr logo

แอพแต่งรูปแบบครบ จบในแอพเดียว ทั้งฟิลเตอร์ที่มีมาให้อย่างหลากหลาย เลือกได้ตั้งแต่ฟิลเตอร์ปกติ ไปจนแบบหลุดๆ ธีมภาพไปเลยก็ได้ เช่น Effect ที่เป็นฟิลเตอร์ปกติ Atomic ที่เป็นสีคล้ายปรอท Stylize จะเป็นการแต่งแบบพิเซล เกรนเยอะๆ หรือ Overlay ที่ใส่เอฟเฟคแสงเข้าไปได้ด้วย นอกจากการใส่ฟิลเตอร์แล้ว ก็ยังสามารถปรับแต่งรูปเองได้ด้วย ทั้งการปรับแสง สีสัน ใส่ตัวอักษร ถ้านึกไม่ออกว่าจะทำแบบไหน แอพนี้ก็มีเทมเพลทมาให้เลือกด้วย ถือว่าทำออกมาได้ดีเลย

แอพแต่งรูปฟรี pixlr b&a
ตัวอย่างการแต่งภาพ

นอกจากนี้ยังมี Collage ที่ให้เราสามารถเลือกกรอบรูปได้ โดยจะใส่เป็น Multi Photo ในภาพเดียวเลยก็ได้ การใช้งานแอพก็ง่ายมาก เพียงแค่เข้าแอพ และกดเลือกเมนูตามที่ต้องการได้เลย หลักๆ จะมีอยู่ 4 อัน คือถ่ายด้วยกล้องในแอพ แต่งรูป Collage และ เลือกเทมเพลทเพื่อแต่ง แต่เท่าที่ใช้งานดูแล้ว การแต่งรูปเห็นจะใช้บ่อยสุด เหมาะกับคนที่ชอบความหลากหลายในการแต่งรูป อาจจะเน้นคุมโทนไปเลยก็ได้ เพราะในฟิลเตอร์ที่ให้เลือก ก็มีธีมอยู่เหมือนกัน ใครอยากลองฟิลเตอร์สวยๆ ก็ต้องไปโหลดมาใช้กันดูนะ


9. Photo Editor Pro

แอพแต่งรูปฟรี photo editor pro

แอพแต่งรูปที่ทำมาเพื่อลง Social Media ทั้งหลายเช่น Facebook หรือ IG หรือแม้แต่แอพอื่นๆ ก็ยังทำได้ ซึ่งแอพตัวนี้ไม่ได้มีดีแค่แต่งรูปอย่างารใส่ฟิลเตอร์อย่างเดียวเท่านั้น ที่น่าสนใจมากๆ เลยก็คือการเปี่ยนพื้นหลัง หรือ Background ของตัวเราเอง ซึ่งวิธีทำก็ไม่ได้ยากอะไรเลย เพียงแค่นำรูปที่ถ่ายตัวเราใส่เข้าในแอพในเมนู Change Background และแอพจะมี AI ที่แยกเฉพาะตัวเราออกมาให้ จากนั้นก็ให้เราเลือกพื้นหลังได้ตามใจชอบเลย ส่วนการแต่งด้วยฟิลเตอร์นั้น ก็จะมีมาให้หลายแบบ ทั้งการใส่เข้าไปแบบปกติ หรือจะแต่งแสงด้วยตัวเองก็ทำได้ แปะสติกเกอร์ ทำภาพเบลอ และเพิ่มรูปเข้าไปได้หมดเย เป็นแอพแต่งรูปอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจ และน่าใช้งานมากๆ ถ้าได้ลองแล้วจะรู้เลยว่ามันดีจริงๆ

แอพแต่งรูปฟรี photo editor pro b&a
ตัวอย่างการแต่งภาพ

นอกจากนี้ยังสามารถใส่ Collage หรือใส่รูปเข้าไปในกรอบหลายๆ รูปได้ด้วย ไม่ต้องโหลดแอพแยกมาให้ลำบาก เพราะแอพตัวนี้มีให้หมดแล้ว แต่ถ้าใครยังไม่พอใจกับฟิลเตอร์ที่ให้มา ก็สามารถซื้อแพ็คเกจ Pro ได้ด้วย จะได้ใช้ทุกฟีเจอร์ และฟิลเตอร์ใหม่ๆ ที่จะมีเพิ่มเข้ามาอาทิตย์ละครั้ง ตัวแอพออกแบบมาให้ใช้งานง่าย เน้นความสะดวกในการแต่งรูปและความไว แค่เลือกรูปมาก็ใช้ฟีเจอร์แต่งได้เลย ไม่ต้องทำอะไรให้ยุ่งยาก พร้อมลง Social Media ได้เลย เหมาะกับคนที่ชอบเล่นโซเชียล และชอบสีคุมโทนสวยๆ


10. Background Eraser

แอพแต่งรูป bg logo

แอพสุดท้ายที่เราจะมานำเสนอ นั้นก็คือแอพที่เอาไว้ลบพื้นหลัง เพื่อนำรูปไปใช้ในการขายของออนไลน์ ซึ่งแอพนี้จะเอาไว้เพื่อลบพื้นหลังอย่างเดียวเลย ใส่ฟิลเตอร์อะไรไม่ได้เลยนะ ซึ่งหน้าตาการทำงานในตัวแอพก็ค่อนข้างเข้าใจง่ายด้วย ภายในแอพจะมีการสอนการใช้งาน และก็ปุ่มให้ใส่รูป มีแค่ 2 อันที่เป็นหลักๆ เมื่อเลือกแล้ว ก็จะเข้าไปสู่หน้าของการครอบรูป ซึ่งตรงนี้เราต้องพยายามครอบให้ได้มากที่สุด จะได้ง่ายต่อการลบพื้นหลังออกได้

แอพแต่งรูปฟรี Background Eraser b&a
ตัวอย่างการแต่งภาพ ใช้เวลาลบพื้นหลังไม่ถึง 10 วินาที

เมื่อครอปรูปเรียบร้อยแล้ว ก็จะเข้าไปหน้าของการลบพื้นหลัง จะมีให้เลือก 6 แบบ โดยจะเลือกเป็นออโต้ เมนวล หรือใช้เป็น Magic ก็ได้แล้วแต่ว่าเราถนัดแบบไหน แต่สิ่งสำคัญก่อนการใช้งานก็คือ การถ่ายรูปออกมา ก่อนจะนำมาใช้ลบพื้นหลัง ควรจะต้องให้สีของวัตถุ ตัดกันจากพื้นหลัง เพื่อให้แอพนั้นเข้าใจมากขึ้น และลบได้อย่างง่ายขึ้นด้วย ถ้าสีกลมกลืนเกินไป จะทำให้วัตถุถูกลบไปด้วยหมดเลย แอพนี้เหมาะกับการแต่งรูป เพื่อนำภาพไปแต่งต่อ และใช้กับการชายของออนไลน์ โดยอาจใช้ร่วมกับแอพอื่น อย่าง Canva ที่มีเทมเพลทมาให้แล้ว ก็จะได้รูปที่น่าสนใจมากขึ้น ส่วนใครที่หาแอพลบคนอยู่ก็เข้าไปอ่านต่อที่นี่ได้เลย อ่านต่อ…6 แอพลบคนออกจากภาพ


แล้วทั้งหมดนี้ ก็เป็นแอพแต่งรูปทั้งหมด ตั้งแต่แบบเบสิคๆ ไปจนถึงขั้นโปร ที่ความยาก และความง่ายในการแต่ง ก็ขึ้นอยู่กับว่า เราถนัดแอพไหน และต้องการใช้เพื่อจุดประสงค์ใด แต่คิดว่าที่เราได้รวบรวมมาแนะนำ ก็เป็นแอพที่คนใช้งานเยอะ และค่อนข้างครบกับทุกการใช้งานแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้า แต่งอาหาร แต่งรูปทั่วไป หรือจะเป็นการแต่งเพื่อนำรูป ไปใช้ในการขายของออนไลน์ ก็สามารถทำได้เหมือนกัน แล้วถ้ามีเรื่องอะไรที่น่าสนใจอีก specphone ก็จะนำมาฝากกันอีกเรื่อยๆ เลยนะครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก