ผลทดสอบ AnTuTu เผย!! Huawei P9 Max มาพร้อมซีพียู Kirin 950

hqdefault

ปีนี้เรียกว่าเป็นปีที่วุ่นวายที่สุดปีหนึ่งของ Huawei เลยก็ว่าได้เพราะจากการปรากฎตัวของ Huawei Mate S หรือแม้กระทั่งโปรเจคใหญ่อย่าง Nexus 6P ที่ล่าสุดได้วางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ยังมีข่าวการเปิดตัวของมือถือใหม่จาก Huawei  อย่าง Huawei Mate 8 ที่คาดว่าอาจเปิดตัวในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้

และล่าสุดก็มีข่าวหลุดผลทดสอบ AnTuTu ที่คาดว่าอาจเป็น Huawei P9 Max ออกมาซึ่งจะเป็นแฟ็บเล็ตหน้าจอขนาด 6.2 นิ้ว และจากผลการทดสอบพบว่าในรุ่นนี้จะใช้หน้าจอความละเอียดระดับ WQXGA และมีความหนาแน่นพิกเซลอยู่ที่ 486 PPI

 

Trip-through-the-AnTuTu-benchmark-test-reveals-specs-for-Huawei-P9-Max

 

Huawei P9 Max จะมาพร้อมชิพ Kirin 950 octa-core และจีพียู Mali-T880 แรมขนาด 4GB หน่วยความจำภายใน 64GB และจะมาพร้อม Android 6.0 Marshmallow

Huawei-P9-Max-with-Kirin-950-on-left-Meizu-Pro-5-with-Exynos-7420-on-the-right

 

ซึ่งจากคะแนนในภาพจะเห็นได้ว่า Huawei P9 Max นั้นสามารถทำคะแนนอยู่ที่ 73,759 และคะแนนด้านกราฟฟิกอยู่ที่ 16,822 ซึ่งคะแนนของรุ่นนี้ยังคงเป็นรอง Meizu Pro 5 ซึ่งมีคะแนนอยู่ที่ 76,244 และคะแนนด้านกราฟฟิกอยู่ที่ 23,393 ซึ่งใช้ชิพ Exynos 7420 แบบ octa-core และกราฟฟิกแบบ Mali T-760 MP8 และสำหรับ Huawei P9 Max นั้นกำลังจะเข้าสู่การตรวจสอบจาก TENAA ซึ่งเราอาจจะต้องรอรายละเอียดต่างๆของตัวเครื่องออกมาอีกครั้งหนึ่่ง

 

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก