ไม่ต้องเสียใจ Samsung Galaxy Note ตัวเเรกได้รับอัพเดท Android 4.1 ฟีเจอร์ไม่เเพ้ Galaxy Note II

ถึงเเม้ว่าเครื่องจาก Samsung นั้นจะออกมามากมายหลายรุ่นทำให้เครื่องบางรุ่นมีโอกาสโดนทิ้งเรื่องตัวอัพเดทได้ง่ายกว่าเเบรนด์อื่นๆ บ้าง เเต่สำหรับตัวท็อปอย่างตระกูล Galaxy S เเละ Galaxy Note นั้นก็ค่อนข้างอุ่นใจว่า Samsung จะดูเเลทั้งสองซีรีย์นี้เป็นพิเศษอย่างเเน่นอน ทั้งในเเง่อัพเดทเเละฟีเจอร์ต่างๆ

ล่าสุดนี้มีรอม Android 4.1 Jelly Bean สำหรับ Galaxy Note ออกมาเเล้วในเวอร์ชัน N7000XXLS2 จาก Sammobile ซึ่งทางเว็บบอกว่าได้มาจากเซิฟเวอร์ของ Samsung เองเลยทีเดียว เเละเมื่อลองเเฟลชรอมใช้งานบน Galaxy Note ดูนั้นก็พบว่าเป็นของจริงอย่างเเน่นอน

ตัวอัพเดท Android 4.1 บน Galaxy Note นี้ไม่ต่างกับที่เราเห็นบน Galaxy Note II หรือ Galaxy S UUU เท่าไรนัก ทั้งในเเง่ของดีไซน์ที่เป็นเเบบ Nature UX โดยสนับสนุนฟีเจอร์ Air View ที่สามารถพรีวิวหรือบอกรายละเอียดเพิ่มของไฟล์เมื่อนำปากกาห่างจากจอในระดับหนึ่ง รวมไปถึงฟีเจอร์ใหม่อย่าง Multi-View ที่สามารถเเสดงผลได้ 2 เเอพลิเคชันพร้อมกันในหน้าจอเดียวอีกด้วย

การเเสดงให้เห็นว่ารอมนี้เป็น Jelly Bean อยู่นาทีที่ 7.30 ส่วนฟีเจอร์ Multi-View นั้นอยู่ที่ประมาณนาทีที่ 9 ครับ

กำหนดการออกของรอม Android 4.1 บน Galaxy Note นั้นยังไม่เเน่ชัดนัก เเต่รอมที่เห็นก็ถือว่าค่อนข้างสมบูรณ์เเล้วซึ่งคาดว่าอีกไม่นานน่าจะออกมาให้เห็นกันเเน่นอนครับ

 

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก