ไม่ต้องลุ้นแล้ว Apple เผลอหลุดคู่มือ iPad Air 2 และ iPad mini 3 เผยมี Touch ID ทั้งคู่จริง

ipad-2-air-mini-3-leak1

ในช่วงเที่ยงคืนวันนี้ Apple จะทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการ ซึ่งก็แน่นอนว่าคงจะเป็นสินค้าในตระกูล iPad, Mac และอาจจะมี iPod รุ่นใหม่ออกมาเซอร์ไพรส์กันด้วย ซึ่งตัวที่น่าจะได้รับการจับตามองที่สุดก็คงเป็น iPad รุ่นใหม่อย่าง iPad Air 2 และ iPad mini 3 นั่นเอง แต่เท่าที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าไม่ค่อยจะมีข่าวลือ ภาพหลุดออกมามากเหมือนกับตอน iPhone ที่แทบจะไม่เหลืออะไรให้ลุ้นในงานเปิดตัวแล้ว

screenshot-2014-10-15-13-09-23

พอมาวันนี้ ดูเหมือน Apple จะเผลอเรอหรืออย่างไรไม่ทราบ เพราะดันไปเผยหน้าตาและข้อมูลฟีเจอร์บางส่วนของ iPad รุ่นใหม่ซะอย่างนั้น เมื่อมีคนไปพบคู่มือ iOS 8.1 สำหรับ iPad ที่ Apple ที่ปล่อยออกมาก่อน iOS 8.1 จะเปิดตัวจริงพร้อมๆ กันในคืนนี้ มีการโชว์ภาพและชื่อของ iPad Air 2 และ iPad mini 3 แบบเต็มๆ พร้อมบอกข้อมูลที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

  • มาพร้อมเซ็นเซอร์ Touch ID ที่ปุ่มโฮมทั้งคู่
  • ยังคงมีสวิทช์ด้านข้างตัวเครื่อง ใกล้ๆ กับปุ่มเพิ่ม/ลดเสียงเหมือนเดิม ไม่ได้ตัดออกไปอย่างที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้
  • iPad Air 2 สามารถถ่ายภาพรัว (burst shots) ได้

ส่วนในประเด็นอื่นๆ เช่นเรื่องของสเปค, ราคา, ฟีเจอร์ใหม่อื่นๆ ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาครับ รอชมกันอีกทีคืนนี้ได้เลย ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนเป็นต้นไปได้ที่?http://www.apple.com/live/ (เฉพาะ iOS และ OS X เท่านั้น) หรือจะรอชมข่าวสรุปจาก SpecPhone เราก็ได้เช่นกันครับ ^^

ที่มา: 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก