ไม่ต้องลุ้นกันแล้ว !! หลุดภาพ Huawei Mate 9 อย่างชัด ก่อนเปิดตัววันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ !!

Huawei-Mate-9-leaked-photos

เหลือเวลาอีกไม่กี่วันก็จะถึงเวลาเปิดตัวของ Huawei Mate 9 แล้วซึ่งตามกำหนดการจากรายงานคือวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ แต่ตามธรรมเนียมต้องมีข่าวหลุดออกมาให้เห็นกันก่อน แต่ในครั้งนี้เป็นภาพหลุดที่มีความชัดมาก แสดงให้เห็นตัวเครื่องจริง ๆ พร้อมกับกล่องผลิตภัณฑ์โดยที่ไม่ต้องให้ลุ้นในวันเปิดตัวกันเลยทีเดียว

Huawei-Mate-9-leaked-photos (2)

จากภาพหลุดแสดงให้เห็นว่ามีความสอดคล้องกับข่าวลือและภาพหลุดที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ โดยมีกล้องหลังแบบ Dual Camera ที่มี Dual LED Flash จาก Leica และ เลเซอร์โฟกัส มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังของตัวเครื่อง โดยมีการออกแบบโดยรวมคล้าย ๆ กับ Huawei Mate 8 อยู่บ้าง จากข่าวลือ Huawei Mate 9 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.9 นิ้วที่มีความละเอียด Full HD และอาจจะมีความละเอียดแบบ 2K ในรุ่นท็อป จะใช้ชิปประมวลผล Huawei HiSilicon Kirin 960 พร้อมกับแรมขนาด 6 GB และพื้นที่เก็บข้อมูลภายในสูงสุดที่ 128 GB และจะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat พร้อมกับ EMUI 5.0

Huawei-Mate-9-leaked-photos (3)Huawei-Mate-9-leaked-photos (1)

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก