ในปี 2012 มีแวว!!! HTC จะขึ้นเป็นอันดับ 4 สมาร์ทโฟนของโลก แทน RIM

จากข้อมูลที่นักวิเคราะห์ของ Market Intelligence Center (MIC) ของไต้หวัน?ได้ออกมาให้ความเห็นและมีการคาดการณ์ว่าตลาดสมาร์ทโฟนโลก น่าจะมีการเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงในอันดับ 4 จากเดิมที่เป็น RIM (BlackBerry) จะกลายเป็นของสมาร์ทโฟนอย่าง HTC แทน !!!

images

สำหรับในส่วนของอันดับที่ 1 และ 2 นั้น จากแหล่งข่าวไม่ได้มีการข้อมูลแต่อย่างใด แต่จากข้อมูลเก่าก็พอจะคาดเดาได้ว่า ไม่ Nokia ก็ Samsung ที่จะได้ขึ้นเป็นอันดับที่ 1 หรือ 2 โดยในอัันดับที่ 3 คงเป็นของ Apple อย่างเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง

ซึ่งถ้าเรามาดูจากส่วนแบ่งของตลาดประเภทระบบปฏิบัติการในปีนี้ จะเห็นได้ว่า Android ยังคงมาเป็นที่ 1 คือ 38% รองลงก็เป็นบุญเก่าอย่าง?Symbian ที่ 23% และ iOS ได้มาเป็นที่ 3 ที่ 18% โดยปีหน้าฟ้าใหม่ ส่วนแบ่งน่าจะเปลี่ยนไปเป็น Android ที่ 40% รองมาด้วย iOS 19% และ Windows Phone 7 17% ครับ (คิดไม่ออกเลยว่า Symbian จะเหลืออยู่เท่าไหร่กันเชียว)

rim blackberry logo

ที่มา :?chinapost

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก