ใครจอง LG Optimus 3D ไว้เตรียมรับเครื่องวันที่ 27 สิงหาคมนี้ พร้อมของเเถม ^^

LG Optimus 3D นั้นเป็นเครื่องดูอัลคอร์เหมือนกับตัว LG Optimus 2X เเต่จุดต่างมากที่สุดคือ LG Optimus 3D นั้นสามารถเเสดงผลออกมาเป็นเเบบสามมิติที่สามารถมองได้ตาเปล่า พร้อมกับกล้องที่สามารถถ่ายภาพออกมาเป็นเเบบสามมิติได้

ราคาที่จองในงานนั้นอยู่ที่ 18,900 บาท เเละเคยบอกว่าราคานอกงานจะอยู่ที่ 21900 บาท เเต่ดูสุดท้ายเเล้วถ้าราคาเกินสองหมื่นไปอาจจะโดนขึ้นหิ้งได้

จากการตัดสินใจของ LG นี้ ทำให้ LG Optimus 2X กลายเป็น Dual Core ขวัญใจคนยากไปโดยปริยาย เนื่องจากตัวเครื่องยังมีปัญหาจุกจิกอยู่ (เเต่เเก้ได้ด้วย Custom Rom) เเละในอนาคตตัวอัพเดทก็น่าจะเเก้ไขปัญหาได้ โดยราคาก็น่าจะมาอยู่ในระดับ 15xxx ได้ เเละดัน LG Optimus 3D มาเป็นระดับบนสุดเเทน

79336805918149168491

จากการที่ได้ลองจับเครื่องมาตอนนี้ (รีวิวไว้ดูอาทิตย์หน้านะ) LG Optimus 3D ถือว่าเหนือกว่า LG Optimus 2X ทั้งในเรื่องกล้อง เเละความเสถียรของรอม อีกทั้งยังมีลูกเล่นหน้าจอสามมิติที่อาจจะเอาไว้ล่อสาวๆ ได้ ;P?เสียอย่างเดียวคือ LG Optimus 3D นั้นมากับตัว Android 2.2 เท่านั้น

ส่วนของเเถมนั้นจะมีดังนี้ครับ

  • HDMI cable Premiums (คนที่ไม่ได้จองจะแถมให้เช่นกัน)
  • Back case (กรอบฝาหลัง)
  • micro SD card 8 GB

ใครที่จองไว้ในงาน Thailand Mobile Expo Hi end ก็อย่าลืมนำไปจองเเละบัตรประชาชนไปรับของที่ออฟฟิศของ LG นะครับ

ที่มา : Thaiandroidphone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก