ใกล้เลหลัง : BlackBerry Playbook ลดราคาเหลือ 99 ดอลลาร์สหรัฐ

BlackBerry Playbook ถือเป็นเเท็บเล็ตจาก RIM ตัวเเรก เเต่ค่อนข้างโชคร้ายพอสมควรเพราะเนื่องจากตัว Playbook นั้นมีฟีเจอร์ที่ยังไม่สมบูรณ์นัก เเละถูกซ้ำด้วยการออกโปรดักส์มาไล่เลี่ยกับ iPad 2 ที่ครองส่วนเเบ่งในตลาดเเท็บเล็ตอยู่ในปัจจุบันทำให้ยอดขายไม่ดีเท่าไหร่นัก

blackberry playbook launches April 19 20118

เเต่ว่ามีเเหล่งข้อมูลจากหลายที่ว่าพนักงานของ RIM นั้นสามารถซื้อ Playbook ได้ในราคา 99 ดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น (ประมาณ 3000 บาท) ในขนาด 16 GB ส่วนขนาด 32 GB เเละ 64 GB ซื้อได้ในราคา 149 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 4500 บาท) เเละ 199 ดอลลาร์ (ประมาณ 6000 บาท)สหรัฐตามลำดับ

ถ้า ใครติดตามข่าวสารอยู่ ย่อมต้องเคยได้ยินการลดราคาครั้งใหญ่ของ HP Touchpad โดยตัดราคาขายเหลือเพียง 99 ดอลลาร์สหรัฐเช่นกัน ส่งผลให้ยอดขายถล่มทลายเพราะขายดีมาก เเต่หลังจากนั้น HP ก็ได้ลดความสำคัญของ WebOS ลงเเละหันไปโฟกัสในส่วนธุรกิจอื่นเเทน เป็นไปได้สูงว่า Playbook ที่ถูกผลิตมานั้นจะมีสินค้าเหลือเป็นจำนวนมากอยู่

 

ที่มา : The Verge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก