โร้ดแมป HTC หลุด เตรียมปล่อยมือถือ Windows Phone 8 สามรุ่นปลายปีนี้

หลังจากเปิดตัวฟีเจอร์ที่จะมาอยู่ใน Windows Phone 8 ไปแล้วเมื่อไม่กี่วันก่อน ล่าสุดก็มีข่าวลือของว่าที่สมาร์ทโฟน Windows Phone 8 จาก HTC ออกมาแล้ว โดยเป็นโร้ดแมปที่กล่าวถึงสเปกคร่าวๆ ของสมาร์ทโฟนจำนวน 3 รุ่นด้วยกัน ดังนี้Windows_Phone_8-4596_3_610x406

 

HTC Rio

จะเป็นรุ่นล่างสุดของซีรี่ย์ใหม่นี้ มาพร้อมจอขนาด 4 นิ้ว ความละเอียด 800×480 มาพร้อมกล้องหลังความละเอียด 5 MP รองรับการเชื่อมต่อ 3G HSPA ที่ความเร็วสูงสุด 14.4 Mbps ส่วนชิปประมวลผลนั้นก็จะเป็นชิปในตระกูล Snapdragon S4 มาพร้อมแรม 512 MB

 

HTC Accord

มาเป็นรุ่นกลางของไลน์นี้ แน่นอนว่าจะมีสเปกที่สูงขึ้นพอสมควร ได้แก่ จอ Super LCD 2 ขนาด 4.3 นิ้ว ความละเอียด 1280×720 กล้องหลังความละเอียด 8 MP มาพร้อมความสามารถในการถ่ายวิดีโอระดับ 1080p รองรับการเชื่อมต่อ NFC และ 3G HSPA+ ที่ความเร็วสูงสุด 42 Mbps ส่วนชิปประมวลผลนั้นเป็นชิป dual-core ในไลน์ของ Snapdragon S4 ปิดท้ายด้วยแรมอีก 1 GB

 

HTC Zenith

จะเข้าสู่ตลาดด้วยความเป็นรุ่นท็อปของตระกูล มาพร้อมจอ Super LCD 2 ที่มีขนาด 4.7 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อเช่นเดียวกับ HTC Accord ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่แน่นอนมากนัก ทราบแต่เพียงว่าจะมาพร้อมชิปประมวลผลระดับ quad-core จาก Qualcommwp8-partners

ซึ่งทั้งสามรุ่นนี้ คาดว่าเราน่าจะได้เห็นวางขายในท้องตลาดช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้

ที่มา : The Verge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก