โนเกียเปิดตัว Nokia MixRadio กับฟังก์ชั่น PlayMe ให้ฟังเพลงออนไลน์ฟรีบน Nokia Lumia

โนเกียเปิดตัว Nokia MixRadio กับฟังก์ชั่น PlayMe

ให้ฟังเพลงออนไลน์ฟรีบน Nokia Lumia
ฟินเต็มอิ่มกับ 18 ?ล้านเพลงจากทั่วโลก ในรูปแบบสถานีวิทยุส่วนตัว เข้าถึงง่ายเพียงสัมผัสเดียว


กรุงเทพฯ 22 พฤศจิกายน 2556
? โนเกียเปิดตัว Nokia MixRadio (โนเกีย มิกซ์ เรดิโอ) พร้อมฟังก์ชั่น PlayMe บริการสตรีมมิ่งเพลงฟรีสำหรับ Nokia Lumia ทุกรุ่น โดยวิเคราะห์สไตล์การฟังเพลงของคุณเพื่อให้คุณสร้างสถานีวิทยุส่วนตัวที่เข้าถึงง่ายด้วยสัมผัสเดียว เลือกฟังเพลงกว่า 18 ล้านเพลงจากทั่วโลก ฟินอย่างเต็มอิ่มกับเพลงจากค่ายบีอีซีและจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พร้อมเปิดตัวแสตมป์ อภิวัชร์ พรีเซ็นเตอร์ตัวจริงของ Nokia MixRadio

WP 20131104 20 35 34 Pro

Nokia MixRadioให้คุณปรับแต่งสถานีได้ตามสไตล์เพียงแค่กดปุ่ม thumbs up ให้กับเพลงโปรด หรือ thumbs down ให้กับเพลงที่คุณไม่ชอบ พร้อมฟีเจอร์ ?ศิลปินโปรด? เพื่อคัดเลือกเพลงที่โดนใจคุณ เข้าสู่เพลงได้ทันทีด้วยปุ่ม PlayMe ที่มอบสถานีวิทยุส่วนตัวไม่ซ้ำใคร ทั้งยังมีสถานีเพลงจากผู้เชี่ยวชาญและเซเลบชื่อดังให้คุณเลือก ฟังเพลินโดยไม่มีโฆษณา หรือการลงทะเบียนให้ยุ่งยาก ผู้ใช้งานยังสามารถบันทึกเพลงเพื่อฟังในโหมดออฟไลน์ได้แม้ในที่อับสัญญาณ เช่นรถไฟใต้ดิน และยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในการใช้ข้อมูลอีกด้วย?

นายญาณธน สิมะวานิชกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?โนเกียขอมอบความสุขที่เข้าถึงง่ายแค่คลิกเดียวผ่านมือถือของคุณด้วย Nokia MixRadio บริการวิทยุสตรีมมิ่งระดับโลกที่ใช้งานง่ายและสามารถเลือกสไตล์เพลงให้ตรงกับความชอบของคุณ ให้ผู้ใช้ Nokia Lumia ทุกรุ่นได้เพลิดเพลินกับเสียงเพลงจากทั่วโลกและค้นพบเพลงใหม่ๆ ได้ฟรี? พร้อมเสริมว่า ?สำหรับประเทศไทย แฟนเพลงจะได้ฟินอย่างเต็มอารมณ์กับเพลงจากค่ายบีอีซี และจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ สองค่ายเพลงยอดนิยมของไทย ฟรี ทุกที่ ทุกเวลา?

TNK08 0028 LC lores

พร้อมกันนี้โนเกียได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Nokia MixRadio ที่ได้ แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข เป็นพรีเซนเตอร์ นอกจากนี้ โนเกียยังได้ ไนล์ ร็อดเจอร์ส (Nile Rodgers) โปรดิวเซอร์ชื่อดังผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเพลง Get Lucky ของวงเทคโนแดนซ์ก้องโลก Daft Punk (ดาฟต์ พั้งค์) มาร่วมสร้างสรรค์ mix เพลงสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อ Nokia MixRadio โดยเฉพาะ โดยแบ่งปันผ่าน MixSharing ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่ให้คุณแบ่งปันเพลงได้ 3 เพลงเต็มผ่านสังคมออนไลน์ หรือ SMS เพื่อให้เพื่อนสามารถฟังออนไลน์บน music.nokia.com โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

 

ผู้ใช้สมาร์ทโฟน Nokia Lumia ดาวน์โหลด Nokia MixRadio พร้อมฟังก์ชั่น Play Me ฟรีได้แล้วที่ http://www.windowsphone.com/th-th/store

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.nokia.co.th/mixradio

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก