โตชิบา Excite Write แท็บเล็ต สุดยอดการใช้งาน ที่กระดาษให้คุณไม่ได้

Excite Write1

?

?????????????????? จะจดจะวาด ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป กับ โตชิบา? Excite Write แท็บเล็ตที่สามารถเขียนได้ด้วยปากกา digitizer ที่มีความไวต่อแรงกด ผสานกับหน้าจอ Gorilla? Glass 2 ที่ป้องกันการกระแทกหรือการขีดข่วน มาพร้อมแอพลิเคชั่นพิเศษ TruNote ที่แปลงสิ่งที่เขียนจากลายมือให้กลายเป็นตัวหนังสือที่สามารถแก้ไขได้บนแอพลิเคชั่น Office ต่างๆ ได้อีกด้วย ทางด้านภาพและเสียงก็จัดเต็มเทคโนโลยีที่ทำให้ภาพสดใสสมจริงตามธรรมชาติ อาทิเช่น 3D colour management, mobile texture enhancement และ PLS display พร้อมลำโพง Harman Kardon? ที่ให้คุณภาพเสียงคมชัด สมบูรณ์แบบ

?????????????????? แท็บเล็ต Excite Write ?ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ Android 4.2 Jelly Bean บางเพียง 10.2 มม. และเบาเพียง 600 กรัม หน้าจอขนาด 10.1? ความละเอียด 2560×1600 อัตราส่วน 16:10 รองรับมัลติทัช 10 จุด ประมวลผลด้วย NVIDIA? Tegra? 4 Quad-Core mobile processor รุ่นล่าสุดและ NVIDIA GeForce? GPU และได้ใจคนชอบออนไลน์ ด้วยความอึดที่ใช้งานได้นานถึง 9.5 ชั่วโมง ครบเครื่องแบบนี้ มีไว้สักเครื่องติดตัว ก็ทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นได้เยอะ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก