โตชิบามุ่งครองเจ้าตลาด ส่ง REGZA แท็บเล็ตบนแอนดรอยด์ตัวใหม่ ขนาด 7.7″และ 10.1″

โตชิบามุ่งครองเจ้าตลาด ส่ง REGZA

แท็บเล็ตบนแอนดรอยด์ตัวใหม่ ขนาด 7.7?และ 10.1?

?

Excite10_AT300_T16_T32_T64_FRNT_LT_H_tilt

บ่งบอกความเป็นตัวคุณด้วย Toshiba REGZA ใหม่

มอบประสิทธิภาพสูงสุดด้วยรูปลักษณ์โดดเด่นทันสมัยจนต้องเหลียวมอง

?

?กรุงเทพมหานครบริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด เผยโฉมแท็บเล็ตใหม่ REGZA AT300 ขนาด 10.1 นิ้ว และ AT270 ขนาด 7.7 นิ้ว ระบบปฏิบัติการ Android? โดดเด่นด้วยการปรับรูปลักษณ์ให้หรูเลิศสะดุดตา จอแสดงผลกระจ่างชัด ประสิทธิภาพการประมวลผลแบบ Quad core พ่วงด้วยพอร์ทเต็มรูปแบบ โดยได้ออกแบบมาให้ครบถ้วนทั้งประสิทธิภาพและรูปลักษณ์ เพื่อการใช้งานแท็บเล็ตอย่างเต็มประสิทธิภาพ รูปลักษณ์คล่องแคล่วทันสมัย ใช้งานสะดวก

แท็บเล็ตใหม่ทั้งสองรุ่น คือ REGZA AT300 และ AT270 มีรูปลักษณ์ที่หรูหราและแข็งแรงด้วยตัวเครื่องอลูมิเนียมเคลือบสองชั้นที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร จอแสดงผล Corning? Gorilla? Glass ทนทานต่อรอยขีดข่วนและความเสียหายต่างๆ ซึ่งไม่เพียงทำให้ตัวเครื่องดูโฉบเฉี่ยวทันสมัยเท่านั้น แต่ยังแข็งแรงทนทานอีกด้วย พอร์ตและปุ่มใช้งานต่างๆเรียงอยู่ด้านข้างเพื่อใช้งานได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ลำโพงประสิทธิภาพสูงแบบ down firing (กรวยลำโพงยิงเสียงลงด้านล่าง) จัดวางอยู่ด้านล่างของตัวเครื่องเพื่อให้เสียงสเตริโอที่แจ่มชัดและเหมือนจริงมากที่สุด

 

Excite10_AT300_T16_T32_T64_FRNT_RT45_TILT_H

REGZA Tablet AT300 10.1 นิ้ว บาง เบา สวยโดดเด่นชวนตะลึง ด้วยรูปลักษณ์สวยงาม ออกแบบได้ลงตัวทุกด้านทั้งการใช้งานที่บ้านหรือนอกสถานที่ จอแสดงผลขนาด 10.1นิ้ว ให้ความคมชัดสูงและภาพสว่าง กระจ่างชัด ผนวกกับ Toshiba Adaptive Display Technology? LED Backlit และการแสดงผลที่ความละเอียด 1280×800 รวมถึงหน้าจอรองรับมัลติทัชถึง 10 จุด ทำให้ REGZA AT300 เป็นแท็บเล็ตที่ยอดเยี่ยมสมบูรณ์แบบสำหรับการท่องเว็บ อ่านไฟล์ เล่นเกมส์และการใช้แอพลิเคชั่นส์ต่างๆ และด้วยขนาดที่บางเพียง 9 มม.น้ำหนักเพียง 595 กรัม REGZA AT300 จึงพกพาได้สะดวกยิดเยี่ยมและสามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้นานสูงสุดถึง 10 ชั่วโมง เปิดเครื่องสแตนบายด์ ได้นานถึงเจ็ดวัน

 

AT270_Full_Prod_May2012_10a

REGZA Tablet AT270 7.7 นิ้วนับเป็นแท็บเล็ตตัวแรกของโตชิบาที่ใช้จอ AMOLED ซึ่งรองรับการใช้งานขณะเดินทางได้ยอดเยี่ยมที่สุดและให้อรรถรสที่สมบูรณ์แบบสำหรับคอเกมส์และคอหนังที่ชื่นชอบความบันเทิงในทุกที่ จอภาพที่ให้ภาพแจ่มชัดขนาด 7.7นิ้วช่วยให้เกมส์ ภาพยนตร์ หนังสือและภาพถ่ายต่างๆคมชัดสมจริงอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ด้วยสีที่สวยสด ระดับความต่างของสีที่ชัดเจน และให้ภาพคมจัดน่าตื่นตาตื่นใจ ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยรูปทรงที่บางเฉียบเพียง 7.85 มม.และน้ำหนักเบาเพียง 350 กรัม จึงทำให้ REGZA Tablet AT270เป็นแท็บเล็ตขนาด 7 นิ้วที่เบาที่สุดในโลก

เร็วกว่า ฉลาดกว่า และดีกว่า

REGZA Tablet AT300 และ AT270 เป็นแท็บเล็ตที่มีประสิทธิภาพ ด้วยพลังประมวลผลแบบ quad-core ของ NVIDIA? Tegra? 3 processor พร้อม GeForce? graphics และ 1GB RAM จึงสามารถรองรับการใช้งานประจำด้านต่างๆ ได้หลากหลายยิ่งขึ้นและยังรองรับเกมส์บนอุปกรณ์พกพา (mobile games) รุ่นต่อไปได้อีกด้วย โตชิบาแท็บเล็ตทั้ง 2 รุ่นนี้ได้ออกแบบมาให้เหนือกว่าแท็บเล็ตมาตรฐานทั่วไป ซึ่งผู้ใช้จะเพลิดเพลินกับการโอนถ่ายและส่งต่อข้อมูลไปยังอุปกรณ์โปรดอื่นๆของตนได้ด้วยพอร์ตที่ติดตั้งไว้ให้ในเครื่องอย่างเต็มที่

ไม่ว่าจะเป็นการเลื่อนหน้าจอ(scroll) หรือการปัดผ่านหน้าจอ(swipe)ในเว็บ ไปจนถึงการออกท่าอย่างว่องไวในเกมส์ล่าสุดก็ทำได้อย่างน่าทึ่งด้วย NVIDIA? Tegra? 3 processor ใหม่ ที่พิ่เมประสิทธิภาพการใช้งาน Multitasking (การทำงานหลายโปรแกรมพร้อมกัน) การท่องเว็บ การเล่นเกมส์และการชมวิดีโอ ซึ่งหน่วยประมวลผลสำหรับการใช้งานพกพาระดับนวัตกรรมนี้นับเป็น mobile quad-core CPUแบบ 4-PLUS-1? เพียงหนึ่งเดียวในโลกที่ให้ประสิทธิภาพโดดเด่นแม้แต่แอพลิเคชั่นที่ใช้พลังประมวลผลสูงที่สุดก็ตาม แอพลิเคชั่นต่างๆจะทำงานรวดเร็วขึ้น สามารถเล่นเกมส์ได้ในคุณภาพระดับเดียวกับบังคับด้วยคอนโซล ภาพจาก HD videoจะเคลื่อนไหวได้ต่อเนื่องราบรื่นยิ่งขึ้น เสริมด้วยความสามารถประหยัดพลังงานแบตเตอรี่ของแกนซีพียู(Core CPU)ที่ 5 อันเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียว ทำให้รองรับการใช้งานแอพลิเคชั่นต่างๆ ที่ใช้ประจำได้และยังช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ให้ยาวนาน ด้วยพลังประสิทธิภาพการประมวลผลของ Android 4.0 Ice Cream Sandwich ซึ่งผู้ใช้งานAndroid พึงพอใจมากที่สุด แท็บเล็ทของโตชิบาจึงมี UI (การแสดงผลบนหน้าจอ)ที่เรียบง่ายไม่ยุ่งยาก ผู้ใช้กำหนดหน้าจอหลักได้เองและยังปรับขนาดโปรแกรม Widget ได้เช่นกัน

 

เชื่อมต่อได้ดียิ่งขึ้น

REGZA Tablet ได้ออกแบบมาเพื่อให้เชื่อมต่อได้ง่ายดายและเพื่อให้ใช้งานอุปกรณ์ดิจิตอลต่างๆได้ต่อเนื่อง โดยติดตั้งพอร์ตสำหรับเชื่อมต่อได้หลากหลายที่ใช้กันเป็นประจำ นอกจากนั้นยังออกแบบให้ทำงานได้เหนือกว่าแท็บเล็ตทั่วไป โดย REGZA Tablet AT300 จะมี Micro USB, Micro HDMI? และ SD card slot ขนาดปรกติติดตั้งไว้พร้อม ขณะที่ AT270 จะติดตั้ง Micro USB และ Micro SD card slot มาให้ จึงช่วยให้ผู้ใช้โอนถ่ายและส่งต่อข้อมูลต่างๆ ไปยังอุปกรณ์โปรดอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย

นอกเหนือจากการเชื่อมต่อ Wi-Fi? 802.11bgn และ Bluetooth? v3.0 แล้ว REGZA Tablet ยังเพิ่มเติมการเชื่อมต่อกับ High Speed HSPA+ 3.5G mobile broadband ไว้ให้อีกด้วยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานขณะพกพาให้มากยิ่งขึ้น รวมทั้งติดตั้ง GPS เพื่อใช้งานร่วมกับโปรแกรมแสดงแผนที่และตำแหน่งที่อยู่ปัจจุบันด้วย

คอมพิวเตอร์ของโตชิบาทุกเครื่องได้รับการบริการมาตราฐานและความช่วยเหลืออย่างครอบคลุม โดยโตชิบา REGZA Tablet AT300 และ AT270 รับประกันตามมาตรฐาน 1 ปี รับประกันแบตเตอรี่ 1 ปีรวมอะไหล่และค่าแรง โดยต้องนำผลิตภัณฑ์มาที่ศูนย์บริการด้วยตนเอง นอกจากนั้น เรายังมีโครงการ SelectServ Program ของโตชิบา ที่ให้คุณสามารถออกแบบความครอบคลุมของการรับประกัน ทั้งในการขยายระยะเวลารับประกัน การเพิ่มเติมการรับประกันความเสียหายอันเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุและบริการกู้ข้อมูล โดยขึ้นอยู่กับงบประมาณและความต้องการของท่าน สามารถติดต่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งจากโตชิบา

 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก