โซนี่ ขอแนะนำ Xperia? M Dual สมาร์ทโฟน2 ซิม ที่ครบทุกฟังก์ชั่นของการเชื่อมต่อ

โซนี่ ขอแนะนำ?Xperia??M Dual

สมาร์ทโฟน2?ซิม ที่ครบทุกฟังก์ชั่นของการเชื่อมต่อ

1บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ขอแนะนำ Xperia? M Dual (เอ็กซ์พีเรีย เอ็ม ดูโอ้) ที่รองรับได้ถึง 2 SIM (ใช้งานด้วย micro SIM) สามารถรอรับสายได้พร้อมกัน ที่รองรับ3G แบบ UMTS HSPA+ 900,2100 MHz และ HSPA+ 850,1700,2100 สมาร์ทโฟนที่เน้นดีไซน์และวัสดุที่สะดุจตา ที่มาพร้อมกับกล้องความละเอียด5ล้านพิกเซล พร้อม HDR และ Photo Flashหน่วยความจำภายในเครื่อง 4 GB รองรับ microSD? card สูงสุดได้มากถึง 32GB ใช้งานได้นานขึ้นด้วยโหมด STAMINA ช่วยปิดการเชื่อมต่อต่างๆเมื่อปิดหน้าจอ เพื่อประหยัดพลังงานขณะอยู่ในช่วงสแตนด์บาย แบตเตอรี่1700 mAHสามารถถอดเปลี่ยนได้

นอกจากนี้ Xperia? M Dual (เอ็กซ์พีเรีย เอ็ม ดูโอ้) ยังรองรับ Screen Mirroring แสดงบนบนหน้าจอสมาร์ทโฟนของคุณไปยัง ทีวี BRAVIA? จากโซนี่ ได้อย่างง่ายดาย เทคโนโลยี NFC มาตรฐานใหม่ของสมาร์ทโฟน จะส่งผ่านข้อมูลเข้าไปที่เครื่องที่รองรับการทำงานนั้นๆอย่างรวดเร็วและชาญฉลาดบนระบบปฏิบัติการ Android? 4.1 (Jelly Bean) ด้วยระบบประมวลผล Qualcomm Snapdragon? S4 Plus dual-core 1.0 GHz processorที่มีหน้าจอกว้างสูงสุดถึง 4นิ้ว 16 ล้านสี?สามารถปรับไฟ LED ที่ตัวเครื่องด้านล่างได้ตามธีมที่ตั้งไว้ พร้อมสนุกไปกับ WALKMAN Application ที่มีโหมดClearAudio+ ทำให้ทุกอารมณ์ไม่สะดุดกับการฟังเพลงด้วยเสียงชัดสดใส โดยสามารถฟังเพลงควบคู่ไปกับการเช็คอีเมล์ , เล่น Facebook , อ่านข่าวบนTwiiter?หรือเล่นเกมส์กับ Line? Application ก็สามารถทำได้เช่นกันอีกทั้งยังสามารถดาวน์โหลดภาพ วีดีโอ เพื่อไปจัดเก็บไว้บนเซิพเวอร์ของ Box? ได้ฟรีสูงสุดถึง? 50 GB?ได้อีกด้วย? ยิ่งไปกว่านั้นยังช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นด้วยเทคโนโลยี DLNA ,? Smart Connect ผ่าน Wi-Fi? ที่สามารถแชร์สัญญาณอินเตอร์เน็ตได้ทุกทีกับ Wi-Fi? ?Hotspot และความสามารถเด่นๆ อีกเพียบเช่น ? Xperia? Link / Bluetooth? 4.0? / aGPS? / USB high speed 2.0 , Auto Focus, Photo Flash, Sweep Panorama?, Touch focus, Quick Launch และรองรับวิทยุ FM อีกด้วย

2

สำหรับรุ่น Xperia? M Dual (เอ็กซ์พีเรีย เอ็ม ดูโอ้) วางจำหน่ายแล้วในราคา 6,990 บาท ตัวเครื่องมี 3 สี คือ สีดำ สีขาว สีม่วง โดยผู้สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ ร้าน Power Buy , TG Fone , ซินเน็ค, Jay Mart, Sony Store หรือตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือโซนี่ทั่วประเทศโปรดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/sonymobileth

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก