โซนี่วางตลาดที่ชาร์จแบตเตอรี่พกพา 2 รุ่นใหม่ล่าสุด เต็มพลังกับความจุที่เหนือกว่า

โซนี่วางตลาดที่ชาร์จแบตเตอรี่พกพา 2 รุ่นใหม่ล่าสุด

เต็มพลังกับความจุที่เหนือกว่า พกพาสะดวกด้วยขนาดที่บางเบากว่าเดิม

 

tt

 

(กรุงเทพฯ, 30 ก.ค. 56) ? บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด วางตลาดอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่แบบพกพารุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมกัน 2 รุ่น คือ CP-F5 และ CP-F10L โดยในรุ่น CP-F5 มาพร้อมสีสันสดใสให้เลือกสรรตามไสตล์กับพร้อมพลังความจุ 5,000 mAh. ที่สามารถชาร์จสมาร์ทโฟนได้ 2 ครั้ง พกพาสะดวกด้วยดีไซน์ที่บางเบา มีความหนาเพียง 9.4 ม.ม. และหนักเพียง 156 กรัม CP-F5 ช่วยให้การชาร์จอุปกรณ์พกพาต่าง ๆ เป็นไปได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และรวดเร็วขึ้น มาพร้อม 6 สีให้เลือกสรร คือสีทอง เงิน ดำ น้ำเงิน ชมพู และแดง ด้วยราคา 1,790 บาท

ส่วนในรุ่น CP-F10L มาพร้อมความจุ 10,000 mAh ทำให้สามารถชาร์จสมาร์ทโฟนได้ถึง 4 ครั้ง มีช่องต่อ USB 2 ช่อง ทำให้สามารถชาร์จอุปกรณ์พกพาทั้งสมาร์ทโฟน และแท็บเลตได้พร้อมกัน ด้วยขนาด และน้ำหนักที่บางเบา โดยมีความหนาเพียง 16.5 ม.ม. และหนักเพียง 260 กรัม จึงทำให้พกพาใช้งานได้สะดวกในทุกที่

อุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่แบบพกพาทั้ง 2 รุ่น พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และตัวแทนจำหน่ายโซนี่ทั่วไป สำหรับรุ่น CP-F5 จำหน่ายราคา 1,790 บาท และ CP-F10L ราคา 2,990 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th

egEmazgWZCPFEjnZspi4EjtROTN4B4FjL1CwyqK0R1k3

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก