แอลจีเปิดปฐมบทใหม่แห่งวงการมือถือไทย พร้อมรุกตลาดพรีเมียมสมาร์ทโฟน ส่ง LG G2 ที่สุดของสมาร์ทโฟนเจเนอเรชั่นใหม่แห่งปี

แอลจีเปิดปฐมบทใหม่แห่งวงการมือถือไทย

พร้อมรุกตลาดพรีเมียมสมาร์ทโฟน ส่ง LG G2?ที่สุดของสมาร์ทโฟนเจเนอเรชั่นใหม่แห่งปี

สร้างสรรค์ขึ้นจากประสบการณ์ของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง

 

clip_image002

 

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดยมิสเตอร์ ยอน โฮ (ไมเคิล) เจิง กรรมการผู้จัดการ (ขวาสุด),

คุณอนุพันธ์ ภักดีศุภฤทธิ์ (ที่ 3 จากซ้าย) หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ

พร้อมด้วยแอลจี แบรนด์แอมบาสเดอร์คู่รักสุดฮอต ชาคริต-วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม ร่วมเปิดตัว

LG G2 ที่สุดของสมาร์ทโฟนแห่งปีที่สร้างสรรค์ขึ้นจากประสบการณ์ของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง

 

กรุงเทพฯ, 3 กันยายน 2556 – บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยโฉม LG G2 (แอลจี จีทู) สมาร์ทโฟนเรือธงระดับพรีเมียมจากแอลจีรุ่นแรกภายใต้ ?จี? ซีรีส์ ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้เชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์นวัตกรรมสมาร์ทโฟนเพื่อผู้บริโภค พร้อมเปิดปฐมบทใหม่ของตลาดพรีเมียมสมาร์ทโฟนในประเทศไทย

คุณอนุพันธ์ ภักดีศุภฤทธิ์ หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?แอลจีให้ความสำคัญต่อการรับฟังและเรียนรู้จากผู้บริโภค ผ่านการศึกษาวิจัยพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของพวกเขาเสมอ ซึ่งนำมาสู่การสร้างสรรค์นวัตกรรมสมาร์ทโฟนอันชาญฉลาดที่มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามล้ำสมัย และสัมพันธ์กับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุดกับผู้ใช้งานอย่างลงตัว แอลจี จีทู ภายใต้ จี ซีรีส์นี้ ถือเป็นการยกระดับอีกขั้นของสมาร์ทโฟน ที่แสดงถึงวิสัยทัศน์ของแอลจีในการพัฒนาผลิตภัณฑ์จากประสบการณ์ในการใช้งานของผู้บริโภคอย่างแท้จริง?

 

LG G2 (3)

 

แอลจี จีทู พลิกโฉมดีไซน์ของสมาร์ทโฟน ด้วยแนวคิดของ ?Rear Key? ซึ่งเป็นผลจากการศึกษาพฤติกรรมในการจับโทรศัพท์มือถือของผู้ใช้งานส่วนใหญ่ที่มักวางนิ้วชี้ในตำแหน่งตรงกลางของด้านหลังเครื่องอยู่เสมอ แอลจีจึงพัฒนาตำแหน่งของปุ่มสั่งการเพื่อให้สะดวกต่อผู้ใช้งานมากขึ้น โดยความพิเศษของ ?Rear Key? คือ สามารถปรับเพิ่มลดเสียงของการสนทนา เข้าโหมดกล้องถ่ายรูปพร้อมถ่ายภาพ รวมถึงการเปิดฟังก์ชั่น Quick Memo? เพื่อให้ผู้ใช้งานบันทึกข้อความได้ อย่างรวดเร็วทันใจ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ KnockON ที่ช่วยให้เปิดปิดหน้าจอ เพียงแค่เคาะ 2 ครั้ง บนหน้าจอเบาๆ เท่านั้น

?แอลจี จีทู ยังมาพร้อมกับชิพประมวลผลล้ำหน้าที่สุดกับ Snapdragon? 800 จากควอลคอมม์ ด้วยความเร็วที่ยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้งานอีกขั้น ด้วยการตอบสนองดังใจคิด มอบภาพกราฟฟิคที่สวยสมจริง และแบตเตอรี่ความจุพิเศษขนาด 3000 มิลลิแอมป์ พร้อมรองรับการใช้งานยาวนานได้ตลอดวัน

นอกจากนี้ แอลจี จีทู มาพร้อมหน้าจอ ฟูล เอชดี ขนาด 5.2 นิ้ว และเทคโนโลยีระบบ Full HD IPS ที่มอบความคมชัดเหนือระดับ สีสันสดใสไม่ผิดเพี้ยนให้ภาพเสมือนจริง ครั้งแรกกับเทคโนโลยีป้องกันภาพสั่นไหว (OIS) ในแอลจี จีทู ช่วยให้ผู้ที่รักการถ่ายภาพสามารถถ่ายภาพได้คมชัด หมดปัญหาภาพสั่นแม้ขณะเคลื่อนไหวหรือถ่ายภาพในสภาพแสงน้อย และยังเก็บรายละเอียดได้มากกว่าด้วยกล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล แอลจี จีทู ยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อมกับคุณภาพเสียงระดับ 24 bit/192kHz Hi-Fi เทียบเท่าสตูดิโอระดับอาชีพ จึงเต็มอิ่มกับสุดยอดคุณภาพเสียง และสัมผัสเสียงสมจริงได้อย่างที่ไม่เคยมีในสมาร์ทโฟนรุ่นใดมาก่อน

 

LG G2 (8)

 

และด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในฟีเจอร์ที่ใช้งานบ่อยที่สุด แอลจี จีทู จึงมาพร้อมกับไฮไลท์ฟีเจอร์ที่ใช้งานได้จริงและตอบสนองไลฟ์สไตล์ได้อย่างตรงจุดที่สุด ไม่ว่าจะเป็น Audio Zoom เลือกซูมและฟังเฉพาะเสียงที่ต้องการ เมื่ออยู่ในสถานการณ์ที่มีเสียงรบกวนสูง QuickRemote ฟังก์ชั่นที่สามารถ ใช้งานสมาร์ทโฟนแทนรีโมทคอนโทรล โดยใช้กับโทรทัศน์, เครื่องเล่นบลูเรย์, เซตท็อป บ็อกซ์, เครื่องปรับอากาศ หรือโปรเจ็คเตอร์ที่เป็นอินเตอร์แบรนด์ได้ทุกแบรนด์ และ Answer Me รับโทรศัพท์อัตโนมัติ เพียงยกโทรศัพท์แนบหู

ภายในงานยังมีคู่รักสุดหวาน คุณชาคริตและคุณวุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม แอลจี แบรนด์แอมบาสเดอร์ ที่มาร่วมพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์ในการใช้สมาร์ทโฟนด้วย โดยคุณวุ้นเส้นกล่าวว่า ?วุ้นเป็นคนที่ชอบถ่ายภาพ และต้องแชร์ภาพอัพเดทขึ้นอินสตาแกรม เฟสบุคของตัวเองตลอดเวลา ซึ่งดีไซน์การออกแบบปุ่ม ?Rear Key? ของแอลจี จีทู ช่วยให้วุ้นถ่ายภาพตัวเองได้ง่ายขึ้น และที่สำคัญ แอลจี ยังมีเทคโนโลยี OIS ที่ช่วยให้วุ้นได้รูปสวยๆ แม้ถ่ายภาพขณะเคลื่อนไหวหรืออยู่ในงานปาร์ตี้ที่มีสภาพแสงน้อยได้อีกด้วย?

ด้านคุณชาคริตกล่าวว่า ?สมาร์ทโฟนก็เหมือนผู้ช่วยของผม ฉะนั้นต้องฉลาด รวดเร็วและสามารถทำอะไรหลายๆ อย่างได้ในเวลาเดียวกัน อย่างแอลจี จีทู ที่มีชิพประมวลผลที่แรงที่สุด และมีแบตเตอรี่ที่ใช้งานยาวนานตลอดทั้งวัน จึงช่วยให้ผมใช้งานได้อย่างไม่มีสะดุด ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ของผมได้จริงๆ?

แอลจี จีทู มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ และ สีขาว โดยแอลจีเตรียมนำมาให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสกันภายในต้นเดือนตุลาคมนี้ สามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายของแอลจีทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ www.lg.com/th และ www.facebook.com/thailandlifesgood

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก