แอลจีพลิกโฉมวงการสมาร์ทโฟน ด้วย LG G Flex สมาร์ทโฟนจอโค้งเครื่องแรกของโลก

แอลจีพลิกโฉมวงการสมาร์ทโฟน ด้วย LG G Flex

สมาร์ทโฟนจอโค้งเครื่องแรกของโลก

LG G FLEX 1

กรุงเทพฯ, 27 กุมภาพันธ์ 2557 ? แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) พลิกโฉมวงการสมาร์ทโฟน ย้ำความเป็นผู้นำระดับโลกตัวจริงด้านนวัตกรรมสมาร์ทโฟน ด้วย LG G Flex สมาร์ทโฟนจอโค้งเครื่องแรกของโลก สอดรับกับการมองเห็น การได้ยิน และสรีรศาสตร์ของผู้ใช้ มอบประสบการณ์ใหม่ในการใช้สมาร์ทโฟน พร้อมแบตเตอรี่แบบโค้งแบรนด์แรกของโลก

LG G Flex สมาร์ทโฟนจอโค้งเครื่องแรกของโลกที่มีหน้าจอโค้ง HD POLED ขนาด 6 นิ้ว สอดรับกับสรีระของมนุษย์ โดยเมื่อถือแนบหูจะโค้งรับกับโครงหน้า และการถือในอุ้งมือ ลดระยะห่างจากไมโครโฟนและปาก และเมื่อวางในแนวนอน จะให้องศาที่สอดรับกับทั้งการมองเห็น การได้ยิน พร้อมด้วยเทคโนโลยีหน้าจอ POLED (Plastic OLED) และการแสดงภาพแบบ Real RGB ช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมภาพยนตร์ คลิปวิดีโอต่างๆ รวมถึงการเล่นเกมส์ให้สมจริงมากยิ่งขึ้น LG G Flex ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ทรงโค้งความจุพิเศษ 3,500 มิลลิแอมป์ เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานได้อย่างต่อเนื่องยาวนานตลอดทั้งวัน และปุ่ม Rear Key เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งานไม่ว่าจะเป็นการเพิ่ม ? ลดเสียง เป็นปุ่มลัดเข้าฟังก์ชั่นกล้องถ่ายรูปและปุ่มชัตเตอร์สำหรับการถ่ายรูป นอกจากนี้ยังมี Self-healing back cover ฝาหลังที่สามารถรักษารอยขีดข่วนได้ด้วยตัวเอง ช่วยให้เครื่องดูใหม่อยู่เสมอ

นอกจากคุณสมบัติด้านตัวเครื่องที่โดดเด่นแล้ว LG G Flex ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Dual Window ให้ผู้ใช้สามารถใช้งานสองฟังก์ชั่นได้พร้อมกัน ฟังก์ชั่น Drag & Drop ที่สามารถก๊อปปี้ภาพหรือข้อความจากหน้าต่างหนึ่งไปอีกหน้าต่างหนึ่งได้อย่างง่ายดาย ฟังก์ชั่น Plug & Pop ที่ให้ผู้ใช้เลือกแอพพลิเคชั่นที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วเมื่อเสียบหูฟัง และฟังก์ชั่นยอดฮิต KnockON ที่ช่วยให้เปิดปิดหน้าจอได้อย่างง่ายดายเพียงเคาะที่หน้าจอเบาๆ 2 ครั้งเท่านั้น

LG G FLEX 2

LG G Flex ราคา 24,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) รองรับระบบ 3G (900/2100 MHz) พร้อมให้คุณได้สัมผัสและเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของแอลจีทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ www.lg.com/th และ www.facebook.com/thailandlifesgood

?

คุณสมบัติทางเทคนิค

  • ชิพประมวลผล Qualcomm Snapdragon 800 2.26GHz Quad-Core Processor
  • หน้าจอ 6 นิ้ว (1280 x 720 pixels) Curved POLED Real RGB
  • เครือข่าย: 3G (900/2100 HSDPA+ 42Mbps)
  • RAM 2 GB
  • ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ เวอร์ชั่น 4.2.2 Jelly Bean
  • กล้องหลังระบบ AF BSI 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 2.1 ล้านพิกเซล Full HD
  • แบตเตอรี่ Li-Polymer 3,500 mAh
  • ขนาด 160.5 x 81.6 x 7.9/8.7 มิลลิเมตร (กว้าง x ยาว x หนา)
  • น้ำหนัก 177 กรัม
  • การเชื่อมต่อ: Bluetooth 4.0 BLE/HS, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Miracast, SmartShare
Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก